36. Những thứ xàm xí (2)

2.9K 234 74
                                    

Người chứ có phải thánh đâu mà lúc nào cũng cười đúng không? Ai mà chẳng có lúc cáu giận, vấn đề là cách ứng xử và mức độ đáng sợ của bạn trai bạn như thế nào?

Sau đây là bảng xếp hạng độ đáng sợ của nhà trai.

Hạng nhì: Rengoku Kyoujurou

Vì trót dại bị bạn bắt gặp trong lúc đang hút thuốc lá nên Rengoku ngại lắm, ảnh xin lỗi rối rít rồi dập luôn điếu thuốc hút dở và tiện tay quăng thẳng mớ còn lại vào luôn thùng rác. Nhưng bạn không nói là liêm sỉ bạn mất hết rồi đâu, gì chứ khoản kiềm chế bạn số hai không ai số một. Hẳn thầy giáo dạy sử kiêm người yêu lớn tuổi của bạn đã không hề hay biết đống nước miếng bạn nuốt ừng ực vào cổ họng và số lần bạn lén chùi dãi lúc trông thấy bộ dáng trưởng thành lãng tử khi hút thuốc của anh. Số lần thấy Rengoku ngại ngùng đếm trên đầu ngón tay, và vì vậy bạn không thể nào bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này được.

Bạn lẽo đẽo theo sau Rengoku khắp nơi sau khi tan học, mè nheo các thứ học đòi hút thuốc cho bằng được với một khuôn mặt tràn đầy tinh thần học hỏi lẽ ra nên có khi bạn học trên lớp. Học khôn thì khó, chơi ngu mới dễ, có lẽ đây là lần thứ hai mươi bạn hỏi xin anh dạy hút thuốc. Bạn cứng đầu, dĩ nhiên, và Rengoku luôn là người nhường bạn, tuy nhiên trong những trường hợp có thể tác động xấu tới bạn thì độ lì đòn của ảnh chỉ có hơn chứ không có kém.

Hút thuốc lá à? Có nằm mơ mới được nhé!

"Anh Kyoujurou! Dạy em hút thuốc đi mà! Nhé? Nhé?"

"Không! Học sinh không nên hút thuốc!", Rengoku đáp không suy nghĩ.

"Nhưng anh hút thuốc!", bạn cố cãi.

"Anh là người lớn, còn em, dù sau này có lớn bằng anh cũng không được!"

"Thế một nụ hôn thì sao?", bạn mời mọc.

"Không là không! Hơn nữa, đây là trường học!", Rengoku gắt nhẹ, bước chân đột ngột dừng lại khiến cả bạn thiếu chút nữa là đâm sầm vào lưng anh. Nụ cười rạng rỡ trên môi thường ngày biến mất, Rengoku nắm nhẹ cằm bạn, ép bạn ngước lên nhìn khuôn mặt nghiêm nghị có phần tăm tối của anh. Nắng vàng vụt tắt trong đôi mắt kim sắc, bạn rùng mình với sự u ám đáng sợ trên khuôn mặt chưa từng thấy ở anh người yêu cùng với cái miết khá mạnh ram ráp đầu môi.

"Trò T/b, tôi đã nói không-được-hút-thuốc", Rengoku trầm giọng, "Tôi không muốn trò nhắc về chuyện này thêm-một-lần-nào-nữa"

Bạn nước nước bọt, gật đầu cái rụp.

"Tốt", Rengoku nhoẻn miệng cười, nhưng sự nghiêm khắc đè lên giọng nói chưa hề có dấu hiệu dịu xuống, "Còn nữa, trên lớp, nhớ gọi tôi là thầy, không-phải-anh-Kyoujurou, nhé?"

"R...rõ, thưa anh...thầy"

Tuy hơi ấm ức nhưng về sau bạn không dám chọc người yêu kiểu đó nữa. Đáng sợ lắm.

Bật mí: Có ông thần hào nhoáng nào đó vô tình thấy được một con cú mèo đang ngồi thu lu một góc ôm đầu trong sự thất thần. Trông tội nghiệp như thể gà trống ngâm nước, đến Tomioka còn sặc trà khi tưởng nhầm rằng Senjurou lên chức thầy giáo bởi cặp chân mày xuống dốc của ai đó. Lân la hỏi mãi mới chịu kể cho là lỡ mắng người yêu, đang lo con gái nhà người ta khóc rồi đòi chia tay thì kiếp này coi như bỏ. Chả hiểu thần đào hoa tư vấn kiểu gì, chỉ thấy hôm sau một nùi bánh quế cuộn nhân khoai lang nướng trông hệt như điếu thuốc nhét dưới học bàn bạn. Hiểu luôn...

Cậu ấy và tôi [Kny x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ