Viết thế này giống headcanon hơn, lâu lâu sẽ có những mẩu chuyện xàm xí như thế này, hihi.
Giải trí trong ngày cuối cùng của năm 2020 nhé các cậu thân iu <3.------------------------------
Khi các anh giai lâm vào tình huống "đã nghiện còn ngại"
Cụ thể là mấy ổng muốn thể hiện tình cảm của mình nhưng mặt mỏng quá thôi mà. Thân là bạn gái thì phải làm gì nào? Chủ động và chủ động, hết, biết đâu còn gặt được quả ngọt còn hơn mong đợi thì sao!
1. Giyuu
Ảnh muốn hôn, không phải hôn má đâu, là hôn môi đấy, nhưng khuôn mặt đụt ngàn năm không có cách nào biểu đạt được cho bạn gái hiểu được nỗi lòng của mình. Anh muốn hôn em, anh chạm vào đôi môi đó một chút được không, những câu từ cứ nảy số trong óc Giyuu khiến anh đau đầu nhức não, làm thế này đúng không, làm thế kia cũng không ổn, lỡ cổ từ mặt mình luôn rồi sao, tất thảy mọi tình huống và Giyuu nghĩ trong đầu đều có vẻ bất khả thi. Có trời mới biết ảnh muốn âu yếm bạn đến mức nào, cơ mà mọi sự cũng đều tại cái mặt phản chủ lạnh tanh không có lấy chút ngại ngùng, đẹp trai thì có đấy, nhưng nếu thốt ra mấy lời ngọt ngào mà mặt cứ đụt ngàn năm như vậy thì dễ bị người ta đồn trai đểu lắm.
Có nhan sắc mà không có hướng dẫn sử dụng cũng khổ lắm chứ đùa!
Giyuu đứng trước gương tự soi mình cả tiếng đồng hồ, ảnh dí mặt sát gương, những ngón tay kéo qua kéo lại lớp da mặt với hi vọng cái khối cơ mặt ngu ngốc kia sẽ thấu hiểu lòng chủ nhân mà linh hoạt hơn xíu. Nhưng không, trời sinh voi sinh cỏ, sinh ra Giyuu với dây thần kinh vận động cực tốt khi tất cả các khối cơ của ảnh đều có thể dẻo dai vận động linh hoạt, tiếc là trừ cơ mặt. Sau một hồi nắn nắn bóp bóp, mát xa mặt đủ thể loại như thằng ngốc, Giyuu chính thức bỏ cuộc. Ảnh thở dài não nề, lững thững bước ra khỏi phòng với phong thái thư thả và khuôn mặt ngầu ngầu không màng sự đời nhưng trong lòng lệ đổ mấy ai hay.
"Giyuu?"
"Hửm?"
"Anh xem cái này giúp em một xíu được không? Hình như bàn sưởi hỏng rồi"
Giyuu lật tấm chăn lên rồi khụy xuống sàn kiểm tra hệ thống điện được lắp bên dưới mặt bàn, không thèm để ý đến con người đang tẩm ngẩm tầm ngầm thực hiện một mục đích khác sau lưng ảnh.
"T/b, bàn sưởi vẫn hoạt động bình th..."
Nhân cơ hội Giyuu quay mặt sang, bạn ngồi xổm xuống, nhắm tịt mắt hôn một cái chụt lên môi ảnh rồi đỏ mặt cười thích thú khi ngắm nhìn anh người yêu sốc đến không chớp mắt. Thấy chọc cũng đã đủ, bạn hí hửng toan chạy vào bếp thì bị Giyuu bất thình lình lôi vào trong bàn sưởi ấm áp khóa chặt chân bạn không cho chạy.
"Em vừa làm gì đấy?"
"Ơ hay, làm gì tự anh biết chứ?"
"Không biết thì anh tự đi mà làm"
Bạn cười ẩn ý, dang hai tay đang ôm chặt cứng lấy người Giyuu chuyển lên áp má anh, ép anh phải đối mặt với mình. Mặc dù Giyuu mặt vẫn lạnh tanh, nhưng nhiệt độ từ hai lỗ tai đỏ ửng kẹp giữa hai ngón tay người đối diện đang bán đứng ảnh. Đôi mắt xanh thăm thẳm tối lại, một phút không dời ra khỏi đôi môi hồng nhuận hơi hé mở, mỗi độ hô hấp đều chạm nhẹ lên yết hầu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu ấy và tôi [Kny x Reader]
Roman d'amourChuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn là người yêu của dàn trai cực phẩm trong Kimetsu no Yaiba? Tất cả các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của tác giả. Chúc các bạn iu có những giờ xả stress vui vẻ. Chuyện chỉ đăng ở Wattpad.