Thirty Sex

8.2K 329 67
                                    

Tayla's POV:

Mas lalo pang ibinaba ni Zarren ang mga halik nya pababa sa tummy ko.

Nakaramdam ako ng kaba, hindi ko alam kong bakit. In my entire life ngayon lang ata ako na conscious ng ganito.

She slowly removes my underwear. Tinakpan ko ito pero agad nya ring tinanggal ang mga kamay ko na nag tatakip dito.

Dinampian nya ito ng halik bago sinimulan ang pakay dito, she gently lick and suck my clits habang ang isang kamay nito ay patuloy na minamasahe ang aking dibdib.

Kakaibang sensation ang nararamdaman ko ngayon, may kung anong gustong kumawala sa aking pagkababae. And I can feel na basang basa na ko.

"Oh.... Zarren, please don't stop." anas ko.

Mas lalo pa nitong pinag buti ang kanyang ginagawa, hinimas himas nya muna ang aking clits and felt my wetness. Later on she inserted her middle finger to my center core.

"Slowly love... it hurts." daing ko ng makaramdam ng kirot.

"Oh my... I'm sorry, a-akala ko--" nakita ko ang pag aalala sa mukha nya.

"It's okay, just continue. I'm willing to give it to you." nakangiti kong tugon.

Muli nya kong hinalikan sa labi, at ibinaba ito sa aking dibdib. While she keeps on sucking my breast dahan dahan nya namang nilalabas masok ang kanyang daliri sa aking pag kababae.

Yung kirot na kanina'y naramdaman ko ay unti unting nawawala, at napalitan ng kakaiba pero masarap na sensasyon.

"Ahhhh.... love, faster..." di ko mapigilang sambit.

Napapahigpit ang hawak ko sa comforter ng kama, halos di ko alam kung san ko ibabaling ang aking ulo.

"Ahhh... Ahhhh... fuck, love... I'm cumming."

"Hmmmm......" unti unti akong kumakawala sa pag kakahawak ko sa comforter ng maramdaman kong may kung anong sumabog sa aking kaibuturan.

Pagod man ay sinikap kung bumangon, I want to make her mine.

Mabilis kong ipinag palit ang aming posisyon, sya na ngayon ang nasa ibaba at ako ang nasa itaas.

Siniil ko ito ng isang mapusok na halik, while my hands are busy caressing every part of her body. I entered her mouth using my tounge, and suck her tounge eventually.

"hmmmm..." narinig kong kumawala mula sa bibig nya.

Habang patuloy na hinahalikan ang leeg nya, unti unti kong hinuhubad ang bathrobe na bumabalot sa katawan nito. I bit my lower lip after seeing her beautiful body.

Ang kanyang undies nalang ang tanging natitirang saplot sa katawan nya pero bakat dito that she is so wet down there.

Mas lalong nakadagdag ito sa init na nararamdaman ko.

I lick every part or her body specially her erected nips napapaliyad sya ng dahil dun, lumipat ako sa kabila nitong dibdib and begins to suck it.

"Aaaahhhh... Tayla. Ang sarap ng ginagawa mo." she moaned.

I didn't expect na ganito sya ka ingay.

Napangiti nalang ako dahil dun, I enjoyed hearing her moan specially screaming my name.

Ibinaba ko ang halik ko sa tummy nya, pero bigla itong naglikot ang balakang nito ng mapadako ang dibdib ko sa kanyang pag kababae.

I think she wants me to touch her using my breast?

Dahan dahan kong hinubad ang kanyang underwear at lumantad sakin ang kanyang perlas na ngayon ay basang basa na.

Napakagat labi ako dahil sa nakita ko.

"Tayla... stop staring, and fuck me please..." daing nito.

Ohh demanding huh?

I placed my boobs between her core pero sinasadya kong wag madaplisan ang kanyang center core.

I want to tease her more.

"Tayla please.... I'm begging. Touch me please." pag mamakaawa nito.

Sige na, pasalamat sya mahal ko sya.

I placed my right boob in her core and slowly touching her clits using my nips.

"Oooh fuck!" anas pa nito.

I think she really enjoyed it.

Mas diniinan ko pa ang aking dibdib sa kanyang pag kababae na mas lalo at ang nag pabaliw sa kanya. Patuloy ko lang na ikiniskis ang aking nips sa kanyang clits.

"Ooohh fudge, faster Tayl. I'm cumming." saad nito.

Agad kong sinunod ang gusto nito.

"Aahhh Ahhh... fuck, ahhh hmmm...I love you Tayl." sunod sunod na ungol nito.

Gosh ang ingay nya, hindi kami pwede sa bahay kapag ganito.

"Hmmmm..." huling ungol nito mabilis nya kong hinila at siniil ng halik.

"I didn't expect you can be this wild." di ko mapigilang turan.

"Can't blame me, Ang hot mo kasi." sagot nya. "Pwede ka bang umupo ng ganito?" dugtong pa nya.

Ginawa ko ang sinabi nito, pero na shock ako sa sunod nitong ginawa. She guide my hand, tapos umupo sa lap ko. And inserted my two fingers into her core.

At nag simulang gumalaw sa lap ko. She pumping slowly pero habang tumatagal mas lalong bumibilis ang pag pump nya.

Shit! May mas wild pa pala dun.

I don't know but all I can say is...

I like the view. Ang hot nyang tignan habang ginagawa sa harap ko yun.

After nung huling round na yun, sabay kaming napahiga sa kama. I kissed her forehead before falling asleep and whispered...

"I love you Zarren."

"I love you more Tayla..." mahinang sambit nito.

At nakatulog habang yakap ang isa't isa.

LANGYA! INUMAGA AKO NG TULOG DAHIL SA BED SCENE NA YAN! ANG HIRAP MAGING VIRGIN...

🤣🤣🙈

H A P P Y
5 K
READS
😍

THANK YOU SO MUCH!

Sweetest Mistake (GXG Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon