TKHND 21: Savior

10.8K 156 11
                                    

Hello po!!~ Sino po ang nakapanuod ng MAMA!?~ Ang saya dahil may award ang EXO may award din ang B.A.P!!~ Yehey!!~ Congratulations rin pala sa Suju, Big Bang, Fx, Shinee, Psy, Ailee, Sistar at sa iba pang nanalo!!~ Congrats po!! 

Please read po pala ang story ng chingu ko po!~ <3 "LIVING WITH THE HOUSE ANGELS" by:shiratori_14 po!~ <3

KAMSAHAMNIDA!!!~ >_< ^_^ <3

The Korean Heartthrob Next Door

Copyright © 2012 by michyeokpop

____________________________

Arya Jane's P.O.V

Nakasakay ako ngayon sa kotse papuntang school. Nakatingin lang ako sa labas ng bintana. May nakakuha ng atensyon ko kaya natuon lang don ang tingin ko. Isang lalaking tinatali ang sintas ng babae. Tumayo ang lalaki at niyakap siya ng babae. Halatang sila na.

Ako kaya? Kailan ko kaya makikita ang lalaking magtatali ng sintas ng sapatos ko?

Napaisip ako. Sa sobrang busy ng trabaho ko halos wala na akong time para maghanap ng lalaking gagawa sa akin nun. Meron ding nanliligaw sa akin pero binubusted ko kaagad. Gusto ko kasi yung kapag nakita ko yung lalaking yon ay makakaramdam ako ng butterflies sa tiyan ko. Yung parang first love.

Hahaha... Ano ba tong pinag-iisip ko? Mas importante ang career kesa dyan.

"Ma'am Arya...nandito na po tayo." Naalis ako sa own world ko at bumaba na sa kotse.

"O sige.. bbye na po manong!" nagpaalam na ako sa personal driver ko at naglakad papasok ng campus.

Maraming bumabati sa akin pagpasok ko at binabati ko rin sila. Bigla kong naisip ang kung ano na ang nagyari kay L at Jul. Iniisip ko palang kinikilig na ako. Baka pagdating nila dito ay naghoholding hands na sila at sasabihin na ni L na sa iisang bahay lang sila nakatira ni Jul.

"R!! sandali lang.." napalingon ako at nakita ko si Jul na tumatakbo papunta sa akin. Ngumiti ako hinintay siya na makahabol sa akin.

"Jul! Si L? Ba't di kayo sabay?" nagtaka ako kasi hindi niya sabay si L. Hindi ba nakaconfess na si Jul?

"Si L? Parati naman kaming hindi sabay pumunta sa school. Para hindi mareveal yung secret namin. Bakit?" nakabend sa gilid ang ulo ni Jul. Parang bata talaga siya. Ang cute naman ng bestfriend ko.

"Huh?? Nothing happened?? Like you and him??" pinagdikit ko ang dalawang daliri ko at mukhang naconfuse naman si Jul.

"Me and him?? Huh??" naguluhan na talaga si Jul kaya napasigh na lang ako.

So.. ibig sabihin hindi pa nakapag confess si Jul kay L? What?! Di kaya binusted siya ni L? impossible!

"KYAAAHH!!"

"Waaahh!!"

Nagsisigawan na ang mga fans ni L. Agad agad kong hinarap si Jul at tinanong.

"Did you cry yesterday?"

Biglang tumango si Jul kaya agad agad kong hinanap ang masamang si L. Pinaiyak niya si Jul so dapat lang na bugbugin ko siya.

Asan na kaya ang walang pusong L na yon?

Naglalakad siya sa gitna ng hallway. May mga earphones sa tenga niya at binabalewala ang mga babaeng parang itatapon na ang kanilang mga sarili sa kanya. Dali-dali ko siyang hinatak at dinala sa field. Doon sa medyo tagong part ng field.

The Korean Heartthrob Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon