Chiếc taxi lao nhanh trên con đường lớn, Tiêu Nhi ước chừng cũng được hơn mười phút, nó khẽ ngồi thẳng người vuốt vuốt cái bụng phẳng lì rồi níu lấy vạt áo của Tiêu Chiến nói nhỏ.
" Anh hai, em hết đau rồi, em không muốn vào bệnh viện !"
Tiêu Chiến ghé mắt nhìn xuống đứa em gái ngốc của mình trong lòng vẫn chưa hết lo lắng, anh cong khóe môi.
" Không được, dù gì cũng phải vào kiểm tra một chút, để vậy không ổn !"
" Em không sao thật rồi, anh nhìn xem.."
Nó vừa nói vừa thẳng lưng lên ra hiệu cho anh thấy.
" Em ghét vào bệnh viện lắm, chắc là chỉ đau dạ dày như mọi khi thôi, mua thuốc uống là được rồi anh hai !"
Nó đưa hai con mắt ráo hoảnh nhìn anh, bàn tay vẫn không ngừng níu lấy gấu áo mà day dưa.
Mẹ Tiêu ngồi phía trên, mặt cũng lo lắng nghe nó nói xong liền quay đầu nhìn một lượt kiểm tra.
" Có thật là hết đau rồi không ? Mẹ nghĩ nên vào để bác sĩ kiểm tra cho an toàn.."
" Con không muốn vào đó đâu mà mẹ, chúng ta về nhà đi, con uống thuốc là được rồi."
Nói rồi không để hai người kia đồng ý nó hướng bác tài.
" Chú tài xế ơi, chú quay xe về nhà cháu đi ạ !"
Bác tài chần chừ nhìn sang mẹ Tiêu xem xét, thấy bà cũng ngơ ra một đoạn nhưng rồi sau đó cũng gật đầu đồng ý.
" Vậy thôi phiền anh quay về địa chỉ X giúp tôi!"
Tiêu Nhi mỉm cười thầm thỏa mãn trong lòng, nó định bụng chuyện tối nay khi quay về nó nhất định phải khoe với idol của nó.
Tưởng tượng ra viễn cảnh được idol nó khen nức nở, còn có đưa nó đi mua thật nhiều bảng màu xịn, cùng selfie thật nhiều hình đẹp full HD... Nghĩ thôi cũng khiến nó vui sướng đến độ muốn bốc hơi tại chỗ rồi.
.
.
.
.Tiêu Nhi về đến nhà liền hí hửng đi thẳng vào trong phòng, nó lấy điện thoại chuyên tâm bấm gửi tin nhắn.
Bà Tiêu cũng bước vào trong, nhìn con bé mặt mày vui vẻ đến lạ mới tò mò hỏi.
" Có chuyện gì mà vui thế ?"
Tiêu Nhi đang tập trung cũng chẳng để ý đến lời mẹ mình hỏi, nó vẫn hai mắt dán chặt bấm liên tục trên màn hình.
Bà Tiêu định đến gần xem nó làm gì trong điện thoại mà phớt lờ lời của bà nhưng chưa kịp đã bị tiếng chuông réo bên tai.
" Ngọc Diệp, tôi đây !"
Tiêu Nhi ấy vậy mà khi nghe thấy mẹ mình gọi tên người dì kia thì lập tức chú ý.
"...."
Bà Tiêu phấn khích trả lời liên tục qua điện thoại.
" Con bé không sao, chỉ là đau dạ dày chút thôi...à phải lúc nảy rối quá nên chưa kịp nói với bà..."
"...."
" Được..đương nhiên là không vấn đề gì...
...phải...thằng bé nhà tôi trước nay chưa từng quen bạn gái nên mới vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] TÔI LÀ PAPARAZZI
أدب الهواةVương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại : Đam mỹ Tác giả : Leonard YB