Kissed
She woke up because of something heavy on the top of her belly.
She sniff while her eyes closed.
What is this scent?
It smells nice and addicting.
Lalo pa syang umusog sa bagay na iyon at Lalo pang nagsumiksik.
Ngunit ganon nalang ang gulat nya ng makita kung ano ang bagay na iyon.
It is Lewis and he's topless!
Uusog na sana sya palayo dito ngunit muli lamang syang hinila nito pabagsak sa hubad nitong katawan.
"Shh don't move."The man huskily whispered with his bedroom voice.
Ano bang ginagawa nito at katabi na nya ito?
Talagang ang kapal nito at dito pa talaga naisipang matulog sa tabi nya.
Inis nya itong kinurot sa makinis nitong Kili-kili dahilan upang agad itong mapatayo at lumayo sakanya.
"Ouch little girl! You hurt me!"OA nitong sigaw dahilan upang mapailing sya. Ano bang nangyari dito at parang mas lalong naging isip-bata?
"Talagang masasaktan ka sakin kapag inulit mo pang tumabi sakin."Bigla naman itong lumapit sa kanya at kinuha ang kamay nya idinikit pa nito iyon sa katawan nito na syang ipinagtaka nya.
"Go on, pinch me again it can't hurt me."Seryoso nitong sabi dahilan upang mapailing nalang sya rito at iniwan ito.
Agad nyang isinara ang pinto ng banyo ng makitang may balak din itong sumunod sakanya sa loob.
Ng maisara nya ay sunod-sunod na katok ang tanging maririnig sa bawat sulok ng CR.
Napailing nalang sya bago tinignan ang sarili sa salamin.
Dale will be mad at her if he found out that she and Lewis slept together last night.
Mahina nyang nasabunutan ang sarili nya. Tiyak na magagalit sakanya si Dale!.
Mariin pa nyang naipikit ang mata.
Consider na bang panloloko yun kay Dale? But she wasn't aware that Lewis came to her bed last night and slept with her.
Bago pa madagdagan ang kasalanan nya sa boyfriend nya ay dapat na nyang tuluyang layuan si Lewis.
Tama na ang pinagbigyan nya ito na makasama at maalagaan ang mga anak nya. Tama na na hinayaan nya itong gawin ang responsibilidad nito sa kambal at hindi nya iyon ipinagdamot dito.
She's being fair with him enough.
She leave the bathroom with a stoic face. Agad nitong napansin ang kalamigan ng pagtitig nya rito dahilan kung bakit ang mapaglaro nitong ngiti ay nawala at agad na napalitan ng kaseryosohan.
"Leave here now Lewis."Pagpapalabas nya rito sa kanyang silid bago ito tinalikuran but the man is too persistent.
"Why so cold all of the sudden?"Ngayon ay tinapatan na nito ang malamig nyang tingin.
"Lewis I have a boyfriend. Please understand me."
"Understand me too then if I will do the opposite."Matigas nitong sabi bago sya Iniwan at lumabas na sa kanyang silid.
Para naman syang hinang-hina na napaupo sa sahig. Bakit parang apektado sya masyado ng makita nya ang galit sa mga mata nito.
Kung tutuusin ay tama naman sya. Tama ang desisyon nyang sabihin iyon at hindi dapat sya magsisi.
BINABASA MO ANG
My hot-Billionaire CEO DarkLove Series#1 (COMPLETED)✓
Romance(COMPLETED) [WARNING: R-18 MATURE CONTENT] It all started with a simple one night stand and later on she found out that the guy she slept with is the one who'll be her new boss Making her simple life and heart into chaos ---- Imarra Celestine is j...