EPILOGUE

3.6K 47 23
                                    

"Good morning mom!"Nagising sya dahil sa mahihinang yugyog sa gilid ng mukha nya ng imulat naman nya ang mga mata ay bumungad sa kanya ang maamong mukha ng bunso nila.

"Hmm good morning princess."She smiled at her before going to the bathroom. She just took a bath tapos ay lumabas na. Naabutan nya ang tatlo nilang anak at sunod-sunod naman syang binati ng mga ito

Hindi pa sya maabot ng bunso nilang si duchess kayat sya na mismo ang yumuko upang maabot sya nito.

"Where is your dad?"Inilibot na nya ang tingin nya pero hindi nya talaga makita ang lalaki san nanaman kaya nagsusuot iyon?

"I'm here wife."Ng makita nya ito ay agad syang yumakap rito.

"Ahh i still can't believe that I'm now able to hold you in my arms this tight. You're now my wife, finally i got to give you the marriage you ever dreamt of."She tip toe so that she can reach his lips.

"I love you."She whispered as she put light kisses on his cheeks.

"Aghh lovey-dovey early in this morning? Why do i even have to witness this shit?"Agad sinaway ni Lewis si Death dahil sa pagmumura nito. Lihim syang nangiti ang responsable ng asawa nya. Sinamaan nya ng tingin si Death may namana rin talaga ito kay Hellion.

"Tell me are you pregnant again little girl?"Malambing nitong sabi at inamoy-amoy pa ang buhok nya "You smell so good as always."

"Wag mo na nga akong tawaging ganyan ilan na ba sa tingin mo ang anak natin para I-little girl little girl mo ko? But yes I'm pregnant again."Tukoy nya sa tanong nito kung buntis ba muli sya ngunit pagkasabing-pagkasabi nya nun ay agad na itong natumba napailing na lamang sya dahil ganyan na ganyan din ang reaksyon nito ng malamang buntis sya sa pangatlo nila kayat expected na nyang mahihimatay muli ito.

Naiiling na nagpatulong sya sa mga anak nya upang mabuhat ito malakas man sya pero buntis sya at hindi pwedeng mapuwersa.

Mga ilang oras lang rin ay nagising na ito agad nya itong tinaasan ng kilay.

"Lagi na lang ba na sa tuwing malalaman mong buntis ako ay mahihimatay ka?"Nakasimangot nyang sabi rito agad namang yumakap rito ang dalawa nyang kambal na anak

"Mom don't scold dad anymore he's just overwhelmed."Sabi pa ni sunny kaya sinamaan nya agad ito ng tingin.

"Yeah sunny is right mom."Sigunda pa ng panganay nyang lalaki na si death kaya maging ito ay sinamaan nya rin ng tingin.

"I'm sorry sweetie okay? Forgive me please?"Malambing na tanong nito kaya mabilis na lumambot ang puso nya at dinamba ito ng yakap nakasanayan na nilang tuwing buntis sya ay nagiging clingy sya sa asawa pero madalas na masungit sa kambal pero kahit ganon ay mahal na mahal ng kambal nya ang kapatid ng mga ito misan naman ay talagang masungit na sya sa lahat pati sa asawa at sa kanilang bunso.

"Sweetie everyone's coming here. We're going to celebrate"

"Okay."

"Sweetie why are you so cold towards me all of the sudden?"Nagtatampo nitong tanong kayat sinimangutan nya ito.

"Stop calling me sweetie then i don't like it."

"Is this because of your pregnancy Celestine?"

"Don't address me with any of my name call me with another name."

"Ahm roberta?"kinakabahan nitong tanong.

"Damn you lewis!"Mura nya rito.

"What did i do this time? But yeah how about J-junisya? Is that okay?"

"Oh yes i like it hubby!"Parang bata syang nagtatalon kayat agad sya nitong pinigilan.

"Sweetie you're fucking pregnant don't fucking jump!"Kinakabahan nitong saway kayat sinamaan nya ito ng tingin.

My hot-Billionaire CEO DarkLove Series#1  (COMPLETED)✓ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon