Chapter.41

1.8K 48 20
                                    

I thought

SHE'S silently bandaging the man's wound as he cursed silently. Katahimikan ang namamayani sa kanila dahil din sa tulog na ang kambal.

Ng lingunin nya ang bintana ay madilim na madilim na sa labas at hindi na iyon kataka-taka pa dahil alas onse narin naman ng gabi.

She felt him gulped as she put the cream on his chin because it has a little cut. He's looking up the roof and having his chin up. She on the other hand is looking up upon his chin. Her face is barely touching his Adam's apple and her one hand is against his hard chest that somewhat supporting her to not be too close to his body.

"Lewis.. You okay?"She asked and he looked down making their lips almost touched.

"Ah yeah."Muli ay ibinalik nito ang tingin sa taas dahilan para umangat muli ito. Sya naman ngayon ang natuliro. He spoke again after a few seconds. He looked down upon her again and finally their lips slightly touched.

"Why aren't you moving?"Parang hindi naapektuhan nitong tanong.

Oh gosh masyadong nakakahiya! Sigaw ng isip nya.

"E-eh kasi."

"What?"

"I---I'm about to do it now so don't move."She's too flustered to speak so she just kept her mouth shut.

"Is it done now?"Parang naiinip na nitong sabi so she instantly nod. "Great."She almost scream when he suddenly pushed her down.

"Lewis!"But he cut it by his savage kisses. His hot tongue started to move inside her mouth searching for something she can't name. A soft moan scaped from her mouth earning a grin from him.

"I missed you."He's about to pull her panty down when someone open their door interrupting their hot moments.

"Oh gross."Miracle said while she's on her wheelchair, watching them. Pakiramdam nya ay para syang nabuhusan ng malamig na tubig.

Oh no...

Their position ain't even helping. Lewis in on the top of her eating her like there's no tomorrow.

"I'm about to say something but you guys can continue what you're doing my thing can still wait. Enjoy."

"D-don't tell that i have someone with me. Please..."She still don't want to inform them dahil alam nyang iistressin lang ng mga ito si Lewis at ayaw nyang mangyari iyon. He's still recovering.

'Recovering huh? Who are you kidding?' sarkasmong sabi ng isip nya na agad naman nyang sinaway.

"Of course no problem."Tapos ay ipinaandar na nito paalis ang wheelchair. Parang hindi naman din nito ugali ang magsabi ng mga sekreto at Mukhang pati yata ang magsalita masyado ay hindi rin nito ugali.

Para naman syang nakahinga ng maluwag bago nilingon si lewis na ngayon ay nagsisimula ng maghubad at parang alam na nya ang binabalak nito dahil sa laki ng ngiti nito.

Ang bastos talaga.

Parang handang-handa na ito dahil litaw na ang walong pandesal nito sa harap nya ngunit imbes na maakit ay agad nya itong binato ng bra nya na hindi nya na alam kung saan nanggaling.

Ng kapain ang sariling dibdib ay doon nya napagtantong wala na syang iba pang damit bukod sa kanyang pang-itaas at akala nya lang pala na hindi ito natuloy sa pagbababa ng bra nya dahil naibato na nga nya mismo sa mukha nito ang kanyang bra.

Napakabilis talaga. Napaka eksperto.

Malaki ang ngiti nito sakanya na parang proud na proud pa dahilan upang sumama ang mukha nya at biglang gusto nyang mag supersayan.

Ni hindi manlang nito tinanong kung gusto nya bang ipahubad ang bra nya para sana nakasagot sya ng

'Sure why not basta ikaw'

Ng mapansin nito ang simangot nyang mukha ay agad na itong sumeryoso at lumapit sakanya. Iniupo sya nito sa mga hita nito bago tahimik na niyakap patalikod. Masuyo sya nitong pinatakan ng halik sa ulo habang yakap parin sya. Lihim naman syang napangiti bago marahang ipinikit ang mata at sa ganon nilang posisyon ay hindi nya namalayang nakatulog pala sya.

NAGISING syang parang may pumipisil-pisil sa isang dibdib nya.

Ng imulat nya ang mata nya ay bumungad sakanya ang mahimbing na natutulog na si Lewis. Seryoso ang mukha nito habang pinipisil-pisil ang kaliwang dibdib nya. Ng pitikin nya ang kamay nito ay sumimangot lamang ito bago iyon inalis at tinalikuran sya ng higa. Mahimbing parin naman ang tulog nito kaya nagpasya nalang muna sya na maligo na at pagkatapos ay magluto na ng pagkain sa baba at dalhin nalang ang kanila upang sabay ng kumain.

Ng marating ang baba ay nakita nyang wala parin namang katao-tao dahil malamang na tulog pa sila.

Wala ngayon si Hellion dahil tinatamad pumunta. Nakakagulat man ay totoo. Kung noon ay halos araw-araw ito sakanila bitbit ang buong pamilya at nakikikain kahit mayaman naman ay ngayon yata ay himalang absent ito.

"Imarraaaaaa!"Ang malakas na bunganga ni Marphy naman ang narinig nya. Ngayon nalang yata napasyal ang isang iyon dito sayang at wala si Hellion wala itong magiging kasabong.

"Oh marphy ang aga mo ha?"Ng aksidenteng mapababa ang tingin nya sa maumbok nitong tiyan ay halos lumaki ang mga mata nya.

"Why are you so gulat na gulat? Hindi ka ba happy that I'm having a baby? You're going to be a godmother!"She happily scream nagpigil lamang syang kurutin ito dahil buntis.

Kung makatili ito ay pwede na itong ikumpara sa tunog na gawa sa pagkaskas sa yero ang sakip sa tenga at makabasag eardrum. Ano bang pinaglalaban nito? Kaya ito nasasabihan ni Hellion na tararat e.

"Why are simangot parin ba?"She's now pouting as she caress her baby bump. She's about to answer her when the doorbell rang na mabilis na nabuksan ni Marphy.

The flash na preggy? Pwede!

"Hi everyone!"

Bitch spotted.

"Bitch spotted."Mukhang si Marphy na ang nagsalita para sakanya. Naningkit ang mga mata nya. Paano nalaman ng babaeng to ang bahay nila? At ano nanaman kayang sadya nito sakanila?

"You're questions will not be answered if you'll just look at me like you want to murder me."She sarcastically said.

"I'm pregnant and he's the father."

Her happiness shuttered for the second time around.

My hot-Billionaire CEO DarkLove Series#1  (COMPLETED)✓ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon