CHAPTER SIX🔞

8 9 0
                                    

🔞MANY CUSS/PROFANITY⚠️

CHAPTER 6

 

   "I didn't ruin your birthday" mahinahong sabi ni Ate Charlie na punong puno ng cake ang katawan naka white off shoulder dress pa naman siya tapos si Kuya NJ naman ay nagsalubong ang mga kilay at tila bumubuga ng usok  ang kanyang ilong  ngayon lang namin nakitang ganyan si kuya habang si Kimary naman nakapulupot sa braso ni Kuya at natatakot na nakatingin kay Ate Charlie may mga luha rin sa mga mata ni Kimary, pinuntahan ko si JT na nasa tabi ni Ate Charlie at nagtanong.



"What happened?" but I think she didn't heard me.



Lahat ata ng tao ay nakikichismiss na at alam kong mapapahiya  si Ate Charlie ano ba kasing nangyari? bakit napupuno ng cake si Ate?



"Really? Then Anong sa tingin mo ang ginagawa mo? YOU MAKE A SCENE! AND LASTLY YOU FUCKING HURT MY
GIRLFRIEND!" Kuya NJ shout at her and JT tried to stop Kuya NJ but he didn't listen to our sister.




"Kuya stop" -JT



"How many times do I have to fvcking tell you? I didn't hurt your fvcking girlfriend" naluluha na ring ani ni Ate Charlie pero hindi nakinig si Kuya dahil parang isang Demonyong Bruha si Kimary at sinasabihan si Kuya ng 'she's lying'



"And do you fvcking think I will believe you?" magagalit na rin sana ako kay Kuya dahil sa pagtrato niya kay Ate Charlie ng ganyan pero mali naman yun dahil hindi ko pa alam kong ano talaga ang nangyari.



"Kuya, Ate Charlie's telling the truth" singit ni JT buong akala ko maniniwala siya kay JT pero hindi pala.



"Malay ko bang sinisiraan niyo lang ang girlfriend ko at malay ko bang nagsisinungaling ka lang" -Kuya NJ hindi ganito si Kuya ibang iba na talaga siya.




Anong pinapalabas ni Kuya na sinungaling ang kapatid namin? Abay gago pala tong Kuya kung to sinapian ata to! ipagtatanggol ko na sana ang kapatid ko pero naunahan ako ni Liezzu.



"Dre' hindi sinungaling ang kapatid mo" totoo naman hindi naman talaga sinungaling si JT hindi kami pinalaki ni Daddy ng sinungaling pero hindi pa rin  pinakinggan ni Kuya si Kuya Liezzu.



"I fucking thought you will believe me but I'm d*mn wrong, dahil kinain ka na ata sa kasinungalingan ni Kim. Nash I'm your fucking fiancee but It feels like I'm just nothing to you" nakaupo na rin si Ate Charlie ngayon na humahagulhul siguro hindi na kaya ng tuhod niya pinapatahan namin ni JT si Ate Charlie sina Liezzu at Navi naman ay pinapatigil ang mga kumukuha ng video pero sa dinamirami ng sinabi ko ngayon iisa lang ang bumalik balik sa pandinig ko.



'I'm your fucking fiancee'

'I'm your fucking fiancee'

'I'm your fucking fiancee'

'I'm your fucking fiancee'



Lahat ng tao ay hindi makapaniwala sa sinabi ni Ate Charlie lalong lalo na ako pero maliban kina Liezzu, Navi at B-bruha este K-kimary paano nangyari yun Boyfriend niya si Kuya tapos okay lang na may fiancee si Kuya arghh! nakakastress.



BREATHE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon