Chapter 10
TINANGGAL ni Navi ang itinakip niya sa aking mga mata at "HAPPY BIRTHDAY TJ" sigaw ng mga nawala kanina sa table nilingon ko si Navi sa likod ko na may dinala agad na bouquet of K-drama tapes.
"Baboy Can you be my girlfriend?" He smiled and I can see his true feelings on me through his eyes.
Sasagot na sana ako ng 'Oo' pero naalala ko yung babae sa bahay niya p*tche Oo nga pala may girlfriend siya.
"Hindi ka pa nga nanligaw ng matino sa akin at higit sa lahat may girlfriend ka na" nakataas ang dalawang kilay ko habang sinasabi ko yun sa kanya ako pa talaga lolokohin nitong lalaking to.
"May girlfriend ka na pala dre'"
"Ay masekreto kaibigan natin"
"Pinsan bakit ngayon ko lang nalaman yan?"
"Sana hindi nalang kita pinayagang ligawan ang kapatid ko dre'"
"Si Kuya Navi talaga oh"
"Chicks boy"
Komento agad nila sa sinabi ko totoo naman kasi playboy rin pala siya walang pinagkaiba sa mga kaibigan niya.
"Bakit pa ba ako dadaan sa panliligaw ey ang hantungan magiging akin ka rin naman?"
'Lakas nang hangin!'
"Anong girlfriend? wala pa akong girlfriend well... Kung sasagutin mo ako ngayon" and he bite his lower lips di mo ako madadaan sa ganyan Navi! nagmaangmaangan ka pa talaga ang sarap mong putulan ng ulo.
"Talaga ba? eh sino yung babae sa bahay niyo noon!? ha sino!? magsisinungaling ka pa talaga!" hindi ko na mapigilan ang sarili kong magtaas ng boses kaya nagkomento nanaman ang mga kaibigan namin sa likod.
"Ay nagdala ng babae sa bahay nila"
"Mali yun dre'"
"I wonder ano kayang ginawa nila sa bahay nila?"
"Nagseselos si Trichia Jyne"
"Ayiiiiiieeeeeeeee"
Nilingon ko ang mga kaibigan namin sa likod at pinagsabihan.
"Hindi ako nagseselos" at ibinalik ko ang paningin sa lalaking pinaglihi ng kasinungalingan kadugo niya ata si Kimary.
"Kaibigan ko lang yun wala ka namang dapat ikaselos ikaw lang naman ang laman ng puso ko" He smile and wink at me.
BINABASA MO ANG
BREATHE
Teen FictionTrichia Jyne Lee is her name eating is her hobby and K-drama leading man are her boyfriend. Kahit kailan ay hindi pa siya nakapasok sa isang relasyon maraming nanligaw sa kanya pero hindi niya ito magawang sagutin dahil natatakot siya pero nag iba i...