PROLOGUE
•~•~•~"Hey! you Nerd!Bat ka nandito?Hindi mo ba alam? bawal ang panget dito!?"
Huminto si Athena sa pag lalakad ng may humarang na tatlong babae sa dinadaanan nya. Napangiwi nalang sya dahil alam nyang dito mag sisimulang masira ang nag uumpisa nyang nananahimik na buhay.
"Nerd. Not .Allowed? Seryoso kayo?ang dami kung nakikitang nerd dito, oh!" Napaayos nlang ng suot na salamin si Athena sa inis na naramdaman, hindi naman talaga sya nerd, may suot lang syang salamin, kaya ang akala ng lahat ay nerd sya.
Isapa makapag Sabi to ng panget kala mo Perfect..malaki lang naman hinaharap eh😑
"Basta!Bawal ka dito!Ang panget-panget mo di ka nararapat dito!" Napairap nalang si Athena ng patago, pano ba naman umagang-umaga ito ang bubungad sa kanya.
Ganito ba mag Welcome ang mnga nag aaral sa paaralan nato??
Hmm....Magaya nga
"Ahm..Mis.Perfect? Sino ka para sabihan ako ng ganyan?"Inayos ni Athena ang salamin nya at lumapit sa kanila
“Excited akung pumasok dito tapos gaganyanin nyo ako,” Sinulyapan ni Athena ang Cocomelon nito at nag taas ng isang kilay
“ Lakas din ng loob nyo ah, hindi nyo ako kilala tapos mang haharang kayo bigla-bigla”
Nanlaki naman ang mga Mata ni Miss. Perfect habang yung mga kasama nya ay halatang nagulat din.
Tapos ngayon titignan nila ako na parang ako na ang pinaka panget na nilalang na nakita nila.
Dzzuh, Im so pretty kaya and Gorgeous pa.
"Abat---I am the Queen of this University! Kaya anong karapatan mong sumagot-sagot sakin!"Tumawa si Athena ng sarkastiko
Queen bee-Queen Bee, Magaling ba sa Quiz Bee. Bleh~Bleh~
Para nga kayong Pabebe girls
"Sino ako? Hahaha...ako lang naman ang nerd na makakalaban at bubug-bug sa inyo!" Pag katapos nun ay tumalikod na ako, masyado ng nasasayang ang oras ko sa mga babae nato.
"Wait!What your name B*tch!?" Tumigil ako sa pag lalakad at nilingon sila
May balak ba silang ligawan ako o i a-add nila ako sa FB at makikisabay sa mga ewan na nag sasabing 'PA HEART PO NG DP.THANKS PO~'
HAK-HAK!!
"None of your F*king businesses B*tches" Tuluyan na ako ng nag lakad papalayo sa kanila
Pumunta na akong Dean's Office at kinuha ang Schedule ko. Napawi ang bad mood na nararamdaman ko dahil sa maayos na pag bati ni Tito saakin.
"4th floor, Diamond...Hmm ang talino ko naman ata hahaahha!" Bulong ko ng makalabas na ako sa Dean Office
Hindi na ako mag sasayang pa ulit ng oras at madaling nag lakad para hanapin ang magiging room ko.
Isa lang talga ang pinag dadasal ko sana hindi ko kaklase ang mga burikat na Gangster nayun!
Sana talaga! Nakuuu! Mauubusan ako ng bait pag nag kataon!
~•~•~•
•HAIII mAh CUTE READERS THIS IS MAH FIRST STORY IN WATTPAD!!😘♥️❤️
•PLEASE support me!😇😊😊
BINABASA MO ANG
ANG GANGSTER KUNG KAIBIGAN
ActionAnim na lalaking Gangster at Isang Babaeng Kaibigan nila. The girl name is Athena Marion Sanchez. May nakaraan ngunit di nya maalala, may secretong tinatago, Nerd not actually Nerd, she have eye glass na kahit makipag patayan sya ay di natatanggal...