Chapter 34 : Angry Princes!!!!!!!

14 2 0
                                    

******CCHHHUUUUPPPPPPP******


DUG... DUG....DUG...DUGG..





WHAT THE F**K!!!!!.... Saglit akong napatulala dahil sa nangyari hanggang sa di ko nalang namalayan ang sarili ko na Sinapak siya... Napadaing naman siya sa Sakit pero Nakangiti parin ito... Pinanlakihan ko siya ng Mata at NagAct na Sasapakin siya ulit pero tumawa lang ito at Lumabas na sa Kwarto ko...... What the....Is He Nuts?? Why did he do that???





Huhuhuhu... Yung First Kiss ko nakuha ng Stranger.... Hmm why do i feel na hindi na jto ang First kiss ko???... Hayyyssstt!!! I need to tell this to Kuya Mat.... Sabi pa naman nun na dapat walang makakakuha sa First kiss ko Kundi yung magiging Husband ko lang daw... Kinuha ko yung Earrings ko na mayroong Earpiece at Ini On... Agad akong Nagsalita kung nandon ba si Kuya Mat.,,, Ilang sigundo akong Naghintay Hanggang sa mayroon nang Sumagot...






You Little Brat!!!!!... Bat ngayon mo lang naisipang Suotin yang Earpiece mo????.. Alam mo bang Tudo alala ko na sayo dahil sa Delikado yang pinaggagagawa mo????.. Boung Mafia Yang Kakalabanin mo Princess.. Its too Dangerous... If you want Even if Im Here in the Palace... i will Help you in the Mission.. okayyyy???"- agad na Sunod sunod nitong sabi kaya napaHilot ako sa Noo ko.. hayysssttt Galit na nga ito dahil lang sa Mission ko, Papano pa kaya kung Nalaman nito ang Tungkol sa First Kiss ko..





Hmmm Kuya Mat. Thats Not the Reason why i Call you. Its all about ...AdjhpYbqeifl....."- Sabi ko sabay NapakaBilis na Sinabi ang Tungkol sa Pakay ko...





Huhhh..... What dis you say??? I cant Understand Princess.. Your Speaking too Fast"- Sabi nito kaya Napasimangot ako at Naghanda na para Takpan ang Tenga ko...




I Said.......... My........ LITTLETARGETTOOKMY FIRSTKISS!!!!!!!"- mabilis at Medyo malakas na sabi ko sa kanya....






Ahhhh... Nakuha niya ang First m--... WHATTT DID YOU SAYY!!!... Who is That Motherfucker who Stole a Kiss from you?????!!!!!!"- galit na sabi nito sa kabilang Linya kaya naparoll eyes ako at inoff ang Earpiece sabay lagay sa Bulsa ng Panloob na shorts ko ..




I was Planning to take a little Nap its 2 PM here, so i can Take a Nap before Going Back to White Fox Inn and Take my Luggages Except for the Weapons and my Outfits..






So Bye... tulog muna ako..ZzzzZzzzz

__________________________

Mathew's POV



Its Almost 2 in the Afternoon, while Im here in the Prince's Study Room Lecturing to Them about there Last Lesson for today. When suddenly I heard Althea's Voice in my Earpiece... Since umalis kasi siya, hindi ko na Inalis at Inoff yung Earpiece ko kung sakali mang kailangan niya ang tulong ko...





You Little Brat!!!!!... Bat ngayon mo lang naisipang Suotin yang Earpiece mo????.. Alam mo bang Tudo alala ko na sayo dahil sa Delikado yang pinaggagagawa mo????.. Boung Mafia Yang Kakalabanin mo Princess.. Its too Dangerous... If you want Even if Im Here in the Palace... i will Help you in the Mission.. okayyyy???"- agad na sabi ko sa kanya Tigas kasi ng Ulo ng babaeng toh ehh.. nakita ko naman ang pagkagulat ng mga Prinsipe kaya Sumenyas ako na si Althea ang Kausap ko....Tumango naman sila at Medyo lumapit sa akin..





Hmmm Kuya Mat. Thats Not the Reason why i Call you. Its all about ...AdjhpYbqeifl....."- dinig kong sabi ni Althea pero hindi ko masyadong Naintindihan ang kasunod niyang sinabi dahil sa Bilis at Mahina lang niyang sinabi ang Kasunod niyang sinabi..





Huhhh..... What dis you say??? I cant Understand Princess.. Your Speaking too Fast"- sabi ko.... Tssskk ano naman kayang nangyari sa Babaeng toh at hindj naman siya ganun noon... Hmmmmm







I Said.......... My........ LITTLETARGETTOOKMY FIRSTKISS!!!!!!!"- mabilis at Medyo malakas na sabi niya Susss pati yun lang....  Kailangan talagang isigaw????? Masyado naman atang Big Deal yun sa kanya....




Ahhhh... Nakuha niya ang First m--...


Loading....



Loading....


Loading....


Loading....


WHATTT DID YOU SAYY!!!... Who is That Motherfucker who Stole a Kiss from you?????!!!!!!"- Agad kong Tanong, medyo napasigaw pa nga ako ehhh... Narinig tuloy ng mga Prinsipe na ngayon ay NagAapoy na rin sila Sa Galit....




Tssskkk... May mga Manyak pala sa Sero!!!, Ang lakas ng Loob!!"- Inis na Sabi ni Thunder..




Tatawagin ko na ang mga Kawal.. Irerescue na ba natin si Ms. Althea??!!!"- Inis na sabi sin ni Storm habang hindi mapakali.....



Si Prince Nicol naman ay napakuyom lng ng Kamao na parang kumikimkim ng Galit... At ang Medyo nakapagtataka ay si Prince Zehn kasi Hindi siya Masyadong nagReact ehhh... Alam ko namang From Head to Heels ang Lalaking toh sa Prinsesa ko, pero bat hindi siya masyadong nagReact.




Magsasalita na sana ako para kausapin ulit si Althea mula sa Earpiece pero Nakapatay na ang Earpiece niya kaya wala akong ibang nagawa kundi ang bumuntong hininga nalang.... Tssskkk napakaCareless talaga ng Babaeng yun... Para saan pa ang pagiging Hunter at Agent niya kung hindi niya naman mapigilan ang mga Bastos sa Paligid... Grrr






At dahil nga wala na si Althea.. NagDismiss analng ako sa Klase... Medyo naiinis parin kasi ako dahil sa sinabi ni Althea ehhh... Kung sino man ang Gumawa non ay siguradong babalatan ko ng Buhay!!!!!

____________________________________

Prince Zehn's POV



Pagkatapos ng Lesson namin, itong tatlong kasama ko ay Parang gigil na Gigil dahil sa nalaman mula kay Althea... Hahaha Medyo galit din naman ako pero may naTandaan ako dahil dun...






Kiss Huhhh!!! Someone Took a Kiss from Althea's.. How Desperate!!! Im Angry, But That Kiss cant be Called First Kiss Because Im Althea's First Kiss.... Hmmmm if you can Recall when Althea Got Sick because of an Arrow??.. If Ms. A Didn't Mention it, well i did Kiss her There when we are Alone but its just a light kiss....





Naalala ko tuloy ang nangyari noon... Kahit Tulog si Althea nung mga Oras nayun at walang ka alam alam sa nangyari, feeling ko naramdaman niya na may Humalik sa kanya.. Pero sino naman kaya ang pangahas na humalik sa kanya kanina???..





(A/n: makasabi ka naman ng Pangahas eh ikaw nga ang pangahas na kumuha sa First koss ni Althea ehhhh... Napaka manyak mo, kahit tulog pinatulan mo hahahhaha )



What the!!!... Hoi Ms.A POV ko tohhh bat ka nakikisawsaw?!! Chu alis !!!




(A/n: Ang sama mo.. eh kung Patayin kaya kita sa Isturya nato???? )





Hehehhehhe... Joke lang Ms. A ito naman hindi mabiro ohh... Love you Ms.A!!!.. Sige na Babye na Ms. A at matutulog na ako





(A/n: Okayyy!!! Bangungutin ka sana blehhh )




____________________________


Bye guys Bukas Ulit... Its already late na kasi baka mapagalitan pa si Ms. A hahahhahah... I need to get some Sleep.. bye Muahhhh ❤️❤️


The PRINCE's Royal TutorWhere stories live. Discover now