Continuation...WAIT FOR ME MY LITTLE TARGET...
Nilock ko ang Pinto ng Cr para walang ibang makapasok saka pumasok sa isang Cubicle... Binuksan ko ang Laptop ko at Iniscan ang Boung Paligid...Ilang minuto kong kinabisado ang boung Lugar bago lumabas sa Cubicle.. Inayos ko muna ang Sarili ko bago lumabas....
Ayon sa Blueprint Nasa kabilang Side ng Hallway ang daanan papunta sa Underground ng Bar.... Dahan dahan akong naglakad don dala2x ang Cases na naglalaman ng mga sandata ko.
Lahat ng Sulok dito sa dinaanan ko ay puno ng CCTV cams. alahhh.. This is too simple!!!!!... Wla ba silang mga Intruder Poison, Rainfall Acid, Kemikal Bomb, etc.???? NapaIling nalang ako at kinuha ang Laptop ko. okay!!! Nagtype ako dun ng nagtype hanggang sa BOOM!!!! Wla na yung mga CCTV cams. Ay Control ko nahhhh..
Nilagyan ko ng bagong Video ang lahat ng Cameras para Aakalain ng kalaban na Walang mga nakapasok... Easy!!!!.. Naglakad na ulit ako pero Napahinto nanaman ako dahil sa mga Armadong lalaki na Nagiinuman sa hindi kalayuan.. Napatingin ang mga ito sa akin at saglit na napakunot ang noo.
Ozzz!!!!!"- nakangiting sabi ko sa kanila with matching pataas taas pa ng kamay yan...
Wowww!!!... Hey Missy, why are you here????, Are you alone? Do you want to join our Party???"- sabi ng isang Pangit na Lalaki.... 5 kasi silang lahat ehhh
Gomenasai minna!!!.. But, i dont have time to play with you.."- sabi ko at akmang lalampasan na sila ng biglang may humawak sa Hita ko kaya nagInit ang Ulo ko at hindi nagdalawang isip na Sipain sa mukha ang Bastos nayon...
WHAT THE!!!!!!, You Bitch!!!!"- sigaw ng isang kasamahan nito at agad akong Sigunod pero iniwasan ko lang ito at pinatulog siya gamit ang Knocking.... Hhehehe Its a Technique can only Perform by me...
Omae!!!! Who are you!!!!!!"- sigaw ng ibang kasamahan nito kaya tumigil ako at Dahan dahang tumingin sa kanila...Feel ko naglabas nanaman ako ang Aura ko...hayyyssttt
Ore wa???? *smirks* Ore no name wa "HAZE"... Kilala niyo yun???"- Dilikado kong tanong ko sa mga naglalakihan nilang mga Mata....
H-HA....ZE!!!! That R-rank S, F-am..ous.. Black..List H-hunter.. KNIGHT!!!!!! W-hat do you w-ant from here!?!!"- Naninginginig nitong sabi pero isang Ngiti lang ang Sinagot ko sa kanya and At the Blink of an Eye.. Tulog na silang lahat dahil sa Knocking...
Tinignan ko ang Relo ko kung saan nakaProject ang kinopy kong Blueprint ng Underground Society.. Hmmm i dont have time time to waste i need to go Straight to there Boss... Nasa PinakaIlalim ng Building ang Opisina ng Boss nila kaya Napangisi ako...
Sumakay ako sa Elevator papunta sa pinakababang Floor... Ihinanda ko ang Baril ko dahil siguradong madami ang mga Nagbabantay sa Labas... HEHEHE LETS ROCK BABY!!!!!!
Saktong pagtunog ng Elevator ay kinasa ko na ang Baril ko at....
BANGG
BANGGG
BOGSSSHHHH
BANG
CRASSSHHHH
BANG
BANG
BANG
CLICCK
BANG
BANG
....................
Huminto na ang tunog ng baril nila, kaya huminto na rin ako at pero napangiwi ako sa nakita ko..haysst Oppppssss, did i over did it??? Hmmm well hindi naman sila mamamatay ehh so okay lang yan... Hindi naman kasi ako pumapatay ehhhh.. Never pa nga akong nakakapatay ehhhh...
Nagpatuloy na sana ako ng may narinig akong Tinig.. Nilibot ko ang tingin ko at nakita ko ang isang Phone, tinignan ko ang nakatatak sa Screen nito at napangisi ng makita ang Nakasulat na "BOSS"...
Hoyyy!!! johannes anong nangyayari jan!!!! May kalaban ba??? Hoii sumagot kahh!!!!!"- tarantang sabi nito sa kabilang linya kaya napangisi ako ulit..
Ahhh.. Boss!!! Wla pong problema dito. Meron lang pong isang Magandang Babae na Gustong Pumasok.. kakaUsapin ka daw"- sabi ko sa Linya ko... Hehehhe I dont need to use force just to enter the Boss Office...All i need to do is to use my Charm zezzz.
Magandang babae ba kamo??? Sige papasukin mo na siya ako na ang bahala sa kanya, Great work Johannes"- sabi nito at pinatay na ang tawag..
Tinangal ko ang Mga Visible na sandata sa Katawan ko at ang natira nalang ay ang Dagger ko na nakalagay sa Gitna ng Dibdib ko...
Naglakad ako papunta sa Pintuan ng Opisina ng Boss nila saka Kumatok... Nakaramdam naman ako na nakamasid ito sa isang Butas kaya MapangAkit akong Gumalaw para hindi ito makahalata... Pinagbuksan ako nito ng Pinto... Tssskk mga Lalaki nga naman.
Iginaya niya ako papasok sa Opisina niya... Nilibot ko ang tingin ko at medyo namangha na din.. Maganda kasi ang PagkakaDisenyo ng Opisina niya sayang at magagalusan kita mamaya...
Nang Oras na Tumalikod ito ay agad kong nilabas ang Dagger ko saka Tinutok sa kanya... Naramdaman ko naman na Nanigas ito sa Takot... Tsk tsk tskk... Leader ba talaga toh ng U.Society??? Kanina ko pa kasi napapansing duwag siya ehhhh...
Tssskk.. Don't move Idiot!! Im a Blacklist Hunter... I receive a message that your Org. Kidnap the Heiress of the Leam.... Am I Right???"- Tanong ko dito kaya Tumango tango ito...
Are you the One who give those Orders?????"- Tanong ko ulit sa kanya. Napakunot ang noo ko ng bigla naalng itong kumalma saka ngumisi... Tssskkk just as i Expected.
Hayyysssttt... Haze the Famous Blacklist Hunter, minsan nagkakamali ka rin pala nohhh... Wala dito ang Boss namin.... Nasa Totoong Hideout yun hahah... Hindi mo yun Mahuhuli"- sabi nito sabay ngisi kaya binaba ko na ang Dagger na nakaTutok sa kanya saka Umupo sa Sofa..
Tssskkk.. i know that Already, STUPID!!!!" As if naman na isang Matatakutin ang Leader ng kilalang Organization... And Im not that Stupid not to Notice it"- sabi ko nalang at Tumayo nang muli... Hmmm i need to get outtahh here... I think may naka Plant na Bomba dito... -____-
At dahil nakabisado ko na ang Daanan dito.. mabilis na lang akong Nakalabas at saktong pagApak ko sa Labas ng Bar..
BOOOOOOOOOOMMMMMMMMMMM!!!!
Tumilapon ako dahil sa Impact ng pagsabog.. ayan tulog may mga Galos ako.. Well okay narin yan para naman Paniwalang paniwala ang mga Prince na naparusahan talaga ako.. Zezzzzz I want to go to Sleep!!!! Yawnnn
Balik na siguro ako sa Trabaho ko Bukas.. Hayyssttt, medyo Nabitin ako sa Bakasyon ko. Ano kaya kong MagExtend muna ako???? Hmmm pwede din.. Reward nalang dahil sa pagligtas ko sa Buhay ng mga Prinsipe hehehhe...
I want to Spend my Whole Week at Home!!!!!
______________________________
Okay medyo natagalan ang Update ko kasi BlackOut dito sa amin.. walang Net. Hehhehehhe muahahhhh❤️❤️❤️
YOU ARE READING
The PRINCE's Royal Tutor
Ficción históricaA Seventeen year old Woman named Althea Hace Watzburdge is a Simple Girl. She Didn't attend University or WhatEver because of "Lacks of Money" Syndrome... JOKE.. Well not because of Money but Because, She Doesn't Need to attend schools because Of He...