I dedicated this Chapter to my Birthday Girl Bestfriend >_____<... Otanjōbi Omedetō, Shey- Chan!!!!!!....
_____________________________
Mathew's POV
In these following days, I was so Worried about Althea.. I knew that day She manage to Finish her Mission, So she Should be here Starting from Yesterday... So I was Thinking that maybe Something Happened that Stops her from going Back... or She's just Lazy Enough to go back from her Mission??... tskkk ganon pa naman yung babaeng Yun... Napaka tigas ng Ulo... Tsk tsk!!!...
Oh well... Andito nga pala ako ngayon sa Study room ng mga Prinsipe, Obviously i am teaching them... From this Past 1 Month.. Nagkasundo sundo na kaming lahat.. Para saan pat Mga Lalaki kami hahahhaha... Magkasundo nga kami pero hindi sa Side ni Althea... Magkaribal kasi kami ehhhh. So We were just Hoping na Wla ng Dumagdag pa na Karibal.. tsssskkkk
(Xander from the Sero Empire: Achuuu!!!!. Hmmm did i Catch a Cold???? )
________________________________
Prince Zehn's POV
Habang nagsasagot kami sa Table namin... napansin ko mula sa Peripheral vision ko ang nakatulalang si Mathew... Siguro iniisip niya naman Fiance ko... Ehhemm hahahhaha... MapagTripan nga Tong loko nato... Kumuha ako ng mga Papel ang Nilukot ito saka Binato sa Iba pang Prinsipe at Sininyasan na Batuhin namin si Mathew na nakatunganga parin sa Desk niya...
Gumawa kami ng mataming binilog na Papel at sabay sabay na Binato iyon sa kanya.... Bigla naman itong natauhan at napatingin sa amin kaya Sumapol sa mukha niya ang mga papel na binato namin....hahhhahha Tawa lang kkmi ng tawa kahit na Masama na ang tingin nito sa amin...
Hindi mo naman siguro pinagnanasaan ang Fiance ko diba????? "- natatawang tanong ko sa kanya kaya mas lalong sumama ang tingin niya... hahahhaha
What the!!!!"- sabay na sabi ng Kambal habang si Nicol naman ay napaIrap sa tabi hahahah...
She's not your Fiance and She will never be your Fiance!!!!. Your Highness.."-sabi ng mga ito kaya napatawa nalang ako... It is Possible for me.ahhahaha
Ohhh... BTW how about asking Father if Althea is Back from her Mission?? "- suggest ko nalang para maiba na ang Usapan namin... sumangAyon naman ang Lahat kaya tumayo na kami at Lumabas na sa Silid.... well hindi pa tapos ang Lesson sa araw na ito but okay lang iyon hindi naman kasi kawalan yun ehh..
Naglakad kami papunta sa Kwarto ng Hari... At habang nandito kami sa hindi kalayuan napansin namin si Mr. Lim na Pumasok sa Silid ng Hari at May daladalang isang Puting Sobre? Or something??.. at Lumabas din agad ito... Naghintay muna kami ng ilang sandali bago naglakad muli at agad na pumasok sa silid ni Ama...
Nang makapasok kami sa loob nakita namin ang Mahal na Hari na NakaUpo sa Desk niya habang kakatapos lng magbasa sa kung ano ang nakasulat sa Puting Sobre.... Hindi nito napansin ang Presensya namin kaya Umupo nalang kami sa Sofa at hinintay na Makita niya kami.... Medyo malalim ang iniisip nito ahhhh.... Medyo napangiti pa ito.. pssshhh, Ilang Minuto na kaming naghintay pero hindi niya parin kami napansin kaya Tumikhim na ako....
YOU ARE READING
The PRINCE's Royal Tutor
Ficción históricaA Seventeen year old Woman named Althea Hace Watzburdge is a Simple Girl. She Didn't attend University or WhatEver because of "Lacks of Money" Syndrome... JOKE.. Well not because of Money but Because, She Doesn't Need to attend schools because Of He...