#14

104 3 0
                                    

*Velle's P.O.V.*

Loves. Sorry talaga. :( Babawi talaga ako next time. Sorry na loves. I love you.

Hindi ko na mabilang kung pang-ilang text na ni Nellie yan sa akin. Hanggang ngayon ay masama pa din ang loob ko dahil hindi namin siya naka-sama. Tila may kumukurot sa puso ko sa tuwing naaalala ko na siya talaga yung dahilan kaya ako nag-aya pumunta ng Ayala. Na gusto ko magkaroon kami ng Romantic na Date. Kaso hindi siya naka-rating.

Napa buntong hininga na lang ako sa mga naiisip ko.

Napag-pasyahan kong i-off muna ang phone ko. Magkikita din naman kami mamaya ni Nellie. Mas mabuti siguro na mamaya na lang kami mag-usap. Kakalmahin ko lang muna sarili ko.

*Someone's P.O.V.*

Nahihibang na si Velle. Hindi dapat niya pinatulan si Nellie. Kaibigan niya ako.. alam ko kung paano mag-isip ang mga katulad ni Nellie.

Mang-gagamit. Gagamitin niya lang si Velle. Tapos ano? Masasaktan lang siya. At bilang kaibigan mo Velle.. gagawa ako ng paraan. Kailangan masira si Nellie sayo. Gagawin ko ito dahil kaibigan mo ako. Mag-hintay ka Velle..

Magigising ka din sa katotohanan..

############

Author's Note! :)

Sinadya ko pong maikli ang UD at nakaka-bitin. Hihihi! :) Kailangan may pabitin para exciting. Hahaha! :)

Sino kaya yung 'SOMEONE' ? :)
Sino sa tingin niyo? :)

Bisexual LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon