Chương 16 : Trường Mộng

149 17 2
                                    

Soojin thường ngày vẫn truy hỏi Yuqi tại sao nàng lại có thể ăn nhiều như vậy, người thường cũng không thể sánh bằng. Ăn như thế không sợ lộ thân phận cõi âm hay sao?

Câu hỏi kém thông minh kiểu này Yuqi thường thẳng thừng bỏ qua, chẳng thèm màng tới. Đó là do thể chất của nàng vốn thế rồi, hỏi thì sao biết đường mà đáp.

Soyeon nếu gặp được Yuqi vẫn thường hỏi thăm nàng, tại sao bữa nay lại ăn ít hơn hôm qua? Nhưng hôm sau lại ăn nhiều hơn hôm nay? Phải chăng thể trạng của nàng có vấn đề?

Câu hỏi hóc búa thế này, phát hiện trúng tim đen làm Yuqi ngập ngừng bỏ qua từ chối trả lời. Đó là vì hôm nay muốn được Soyeon chạm nhiều hơn hôm qua, bắt Soyeon chạy đi tìm nhiều thức ăn thì phí hết thời gian. Hôm nay ăn ít thế thì hôm sau phải bù lại.

Con người sống trên đời thường luôn vì hai điều mà tồn tại, đó là tinh thần và vật chất. Vật chất thì bây giờ nàng có rồi, chính là đầu bếp siêu cấp Kim Minnie, dù rằng thời gian phát hiện ra đến khi sử dụng chỉ vỏn vẹn ba tháng, giờ thì đã bị Miyeon bắt làm của riêng, cấm tuyệt nấu nướng. Và món ăn tinh thần hằng ngày, hiện giờ, hai tư trên hai tư đã được khai quật, đều do một tay nàng đào tạo nên..

Jeon Soyeon . Khi mệt mỏi sẽ ôm lỏng cánh tay Soyeon mà tựa người vào. Lúc bình thường có thể ôm chặt lấy cánh tay Soyeon mà thỏa chí sờ mó. Đặc biệt cao hứng nhất định phải nhảy lên ôm cổ Soyeon, bắt nàng ta vừa cõng vừa hát cho nghe.

Kết luận lại nàng đã thành công mỹ mãn đào tạo nên được một thê nô cực phẩm nghe lời. Cũng một phần là nhờ công Miyeon đã thẳng tay từ bỏ cái tên đại ngốc này, sau này sẽ giúp đỡ Minnie một chút để hai người đều hảo hảo tốt đẹp.

Có một khoảng thời gian Soyeon lấy cớ là sợ chủ nhân mình giận mà tránh tiếp xúc với nàng, cũng không còn chủ động chạm vào nàng nữa. Dù Miyeon ngoài mặt vẫn không để lộ chút xúc cảm nào nhưng nhìn cử chỉ bàng quang của nàng ta hiện giờ thì chắc là để mặc Soyeon bị tùy nghi ‘sử dụng’.

Shuhua cũng nhiều lần ‘sử dụng’ Soyeon.

Soojin cũng nhiều lần muốn ‘sử dụng’ Soyeon. Nhưng là nhờ Shuhua kịp thời ngăn cản.

“Giờ có thể nói Soyeon nếu không ở bên cạnh ta, không được ta chạm vào là không tài nào sống nổi” – Yuqi chắc như đinh đóng cột.

Nãy giờ bụng sôi ùng ục, sức lực giơ tay ngăn cản Soyeon bị bắt làm khổ sai ra ngoài tìm đồ ăn cung phụng cũng không có. Đợi Soyeon đi một đoạn rồi, nỗi bứt rứt dâng cao như thủy triều đêm trăng đỏ. Càng bực mình hơn khi cứ phải nghe mấy lời nói nhão nhoẹt của hai cô cháu Sooshu. Những câu nào đỡ nhão thì còn nghe được.

“Ta thực là đói bụng a”.

Shuhua liền sờ tay lên bụng Soojin, lo lắng truyền chân khí giúp Soojin đỡ đói (cách nào thì au ko biết X_X) Soojin một tay giảo hoạt kéo Shuhua ngồi lên đùi: “Như vậy sẽ có nhiều chân khí”.

Người còn lại vẫn lạnh tựa băng sương, cúi người hơ tay sưởi ấm, gương mặt không hề lộ chút lo lắng nào.

“A! Kim Minnie.” – Yuqi ngồi bật dậy thét lớn, bộ dạng tươi tỉnh hơn được đôi phần.

Phò Mã Gia Của Ta Là Nữ Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ