12

295 13 3
                                    

Chapter Twelve
Laugh

"N-Nasusuka ako, Kenzo,"

Parang hinahalo ang tiyan ko. Hindi ko alam ang gagawin ko dahil hindi ko na maramdaman ang aking katawan. Isinusumpa ko ang alak!

"Can't you hold it?" He look at me with eyes full of concern. Hindi ko alam kung nakikita ko lang ito dala ng kalasingan o nag-aalala siyang talaga?

"I can't-urkk!"

Iginilid niya ang sasakyan at hininto. Kinuha niya ang kaniyang maliit na trashcan na wala namang lamang basura at ibinigay iyon sa akin. I look at him. Pinipigilan ko ang masuka.

"Y-Your car might r-reek if I vomit here,"

"I don't mind. Just disgorge so you can feel better."

Ayaw ko sana. Pinipigilan ko ang sariling masuka pero wala akong nagawa. Lahat ng kinain ko kanina, isinuka ko sa basurahan. Matapos masuka, gumaan ang pakiramdam ko pero agad namang hinila ng antok.

The last fleeting moment that I can remember is that someone is wiping the corner of my lips while whispering the words:

"Damn. Even you're drunk... you're cute even more."

I opened my eyes when I heard the elevator 'ting'. I look at my side and I almost kissed Kenzo's cheeks. Nakaakbay ako sa kaniya, inaalalayan niya naman ako.

His eyes turned to me so I smile cutely. He almost roll his eyes and said 'tss'.

"Ang sungit mo talaga sa'kin 'no?" Sumimangot ako. He clenched his jaw and didn't answer. He open the door of his condo using his pass code. I tried to memorize it pero hindi ko nasundan. Bukod kasi sa mabilis siyang pumindot, umiikot pa rin ang paningin ko.

"Alam mo, paasa ka! You said you'll go but you didn't! Kay Jarvis ka lang nagpaalam. Ni hindi ka nagpaalam sa akin kahit sa akin ka rin naman nagsabing pupunta ka!" I can't recognize my drunk voice.

He open a room when we enter his condo then I immediately lay on the bed. Nakapikit akong nakahiga sa kama at napangiti nang maamoy ang mabangong amoy ni Kenzo. Ang bango ng kwarto niya!

"You stink, lady. Wash yourself first."

Hindi ako gumalaw sa kinahihigaan. Narinig ko na lamang ang kaniyang buntong hininga, problemadong problemado.

Wala na akong balak na tumayo kaso naramdaman ko na naman ang pagbaliktad ng sikmura. I immediately stood up and look for the washroom. Pagkapasok, agad kong itinapat ang mukha sa malinis na bowl at doon dumuwal.

"Fuck! You drank too much!"

Dinaluhan ako ni Kenzo. He caressed my back and that made me relax. Hilong-hilo ako nang tumayo. I face Kenzo with sleepy eyes but almost fell on the floor. Mabuti na lang at nahawakan niya ako sa bewang.

And because I'm such a flirt, isinandal ko ang buong katawan sa kaniya. Nakataas ang aking noo pero nakapikit ang mata. My weight is all on him.

He sighed again.

"You're pain in the ass, lady."

Hindi ko pinansin ang sinabi niya. Habang ganoon ang posisyon namin, kumuha siya ng wet wipes sa gilid at maingat niyang pinunasan ang aking mukha.

While he's doing that, I opened my eyes. Nang nagkatinginan kami, natigilan siya. Nakita ko ang pagkakabigla sa kaniyang mga mata. I blinked in slow motion, trying to process our position.

Magkadikit ang katawan namin at magkalapit lang ang mukha.

"Kenzo... I'm virgin." Wala sa sarili kong sabi.

Chaining the HeartlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon