Authors Note: ok, this is the last, the end of Team Audrake. Thank you very much at umabot po kayo dito. Sobrang na appreciate ko po yung lahat ng nagbabasa ng story ko. :))
Wala po akong another side stories ng bawat character ko, pero gagawan ko po ng Special Chapters ang bawat love team. Yun lang po ang naisip ko hehe ;) sorry :\
Dunno, kay Amber at Liam, baka may paraan pa po na magkaroon sila ng side story, pero dipo ako sure. HAHA! di ako sure kase may tatapusin din akong isa pang story ko. So! Abangan nyo na lang po ang Authors note ko, pagtapos ng Special Chapters. Thank you! 💓 and salamat po sa naka understand. 😚
______
DRAKE POV:
(2 years later)
"I pronounce you husband and wife, now kiss your bride." Father said. I face her, i smiled widely and slowly touch her belo. Until it was on her back. Humakbang ako ng isang beses. Hinawakan ko ang magkabilang pisnge nya at dahan dahan kong nilapit ang mukha ko at hinalikan ko sya ng isang matamis na halik para sa kanya.
Now. This woman in front of me. The woman I'll kiss now. Is the woman that i love till death do as a part. No matter what happend, Still her. No other than woman become in my life only she is. Only the one who got my heart a touch. Nakarinig ako ng hiyawan galing sa mga kakilala at kaibigan ko. After a long sweet kiss, hinarap namin parehas ang mga taong nagpapalakpakan. I smiled at her at ganun din sya sakin.
She is now Mrs, Audrey Sofia Sandoval-Mcknight.
My life.
My wife.
My soul and heart.
Lumakad kami ng dahan dahan palabas ng simbahan. Nagsisigawan at palakpakan parin ang lahat.
"Whoohoo!! Honeymoon na yaaaaann!!" Napailing-iling na lang ako sa mga tarantado na to.
"Kahit di sabihin, excited na yung isa dyan!!" And they laugh. I glared those my friends at natahimik naman sila. Pag sila kinasal talaga. Tatawanan ko din mga yan!
Pinagbuksan ko ng pintuan ang asawa ko at sumunod naman ako sa kanya. Nasa passenger seat kaming pareho dahil pupunta pa kaming hotel kung saan don yung venue nitong kasal namin. I squeeze her hand at ramdam ko yung lamig sa kamay nya.
"Your so cold wife" she blush and umiwas sya ng tingin sakin. I can't help but it's find cute kapag natataranta sya. Linapit ko ang tenga ko sa kanya at bumulong.
"Are you excited to our honeymoon?" Mas lalo syang namula. Pulang pula na yung pisnge nya kaya kinurot ko ang pisnge nya.
"Aray! Ano baa!?"
Bigla nya akong hinampas kaya natawa ako. Ang cute nya talaga pag nagagalit eh.
"Jok lang. Ayaw naman kitang i-pressure noh!"
"Anong i-pressure ka dyan?" Tanong nya sakin ng hindi nakatingin.
"About on our--"
"DRAKE!!" Pinandilatan nya aki ng mata at tumingin sya sa driver namin na natatawa na.
"About on our tour in Japan! Ito naman. What do you think ba ha!?" I ask to tease her.
"Ewan ko sayo don't talk to me!"
"Ang cute ng don't talk to me' mo." Pangagaya ko sa boses nya kaya nagtawanan kami sa loob ng sasakyan. The driver saw us, kaya pati sya natatawa ulit. Binati nya kami at nagpasalamat naman kami sa kanya.
BINABASA MO ANG
Im In Loved With That Gangster Too [PART 2 COMPLETE]
RomanceNaging kampati at naging masaya sya. Masayang masaya na yung tipong walang makakatumbas ng saya nyang yon simula ng mag boyfreind/girlfriend sila ni Drake. may nagbago at may naiiba sa pagsasama nilang yon. akala nya masaya na ang lahat. N...