Audrey POV:
Maniniwala bang, Ang LOVE daw ay parang magic?
Yun bang bigla bigla ka na lang daw maiinlove sa taong hindi mopa kakilala.
Don Sa taong ngayon mo pa lang nakita.
Titibok ang puso mo ng hindi mo alam kung bakit? Ang magic daw kasi hindi mo alam kung saan nangagaling.. minsan napapabilib ka na lang daw kasi nga bigla bigla na lang tong sumusulpot. Hindi mo alam kung totoo or hindi kasi nakakapag palabas sya ng ganun kahanga hanga.
Parang sa love na rin daw yan.
Biglang sumusulpot sa buhay mo.
Titibok ang puso mo ng hindi mo alam kung bakit. Hindi mo alam, kung yung feekin6gs mo parehas ba sa nararamdaman mo sa kanya?Minsan kasi ang nararamdaman ng tao Padalos dalos. Bigla kang Magmamahal ng taong kakilala mo pa lang .. bibigay mo lahat ng gusto nya. Ikaw naman tong si tanga bigay ka ng bigay kasi nga nangingibabaw sayong 'mahal na mahal kita. Di kita kayang ipagpalit, ikaw lang sapat na!!
Minsan mga ganitong klase ng salita. Parang ayaw ko ng maniwala.
What if, yung mga sinasabi pala nyang sweet words, hindi pala sya totoo.
What if, kasunungalingan lang ang lahat.?.
What if , all of sudden. Its just only a Lie. Just a Lie. That you thought its true . But What if all of that is JUST ONLY HAVE A LIE!!
---
"Hindi kapa ba sasama? Uupo ka lang dyan kasama ng libro mong kanina mo pa hawak."
" Oo nga.. anong oras na,oh."
Sinarado kona man agad ang librong binabasa ko. Baka kasi mag round two pa ng sermon mula sakin ng dalawang to. Hayst mga best freind ko nga ba talaga sila. ? Lagi na lang kasi silang galit sa librong binabasa ko. Parang sila hindi nagbabasa ng ganitong klase ng story. Hmp!!
"Kanina pa kaya ako nag hihintay sa inyo habang nagbabasa ako nito. Abaa!! Kayong dalawa ah! Wag ako."
Tumayo ako at kinuha ko yung bag na nasa tabi ko at nilagay ko don sa bag ko yung librong binabasa ko kanina. Dadalhin ko kasi to para naman hindi ako bored.
"Tara na, at baka hindi natin sila maabutan." Si Patricia yan.
"Oo nga buti sana kung hindi sila nag mamadali.. kaso baka traffic na naman sa edsa." Sinabit kona ang bag ko at nauna na akong naglakad sa kanila. Sumunod naman yung dalawa at lamabas na kami ng gate. Pero laking gulat ko ng kotse na ni drake ang naabutan namin don.
Napatitig ako don saglit at agad naman na nagbukas yung window ng kotse nya.. napalingon naman ako don sa may bandang likod at andon nga si Darryl at dwayne.
"Almost hour din kaming nag hihintay sa inyo.. sakay na!!" Malakas na sigaw ni dwayne.
"Waw! May sundo pala kami ee.. bat di nyo naman sinabi samin agad na pupunta pala kayo dito. Akala ko, magta taxi na kami papuntang airport. " mahabang sabi ni Chesca. Natawa naman na sila at.
"Para naman surprise Babe! Tara na para hindi tayo mahuli. Yung mag asawa kasi nauna na silang pamunta don." Nagsitanguhan naman kami at dali daling umakyat, yung dalawa sa may back seat.
Nagsingiti naman sila sakin at tinuro yung nasa unahan na don na lang ako umupo dapat. Napatingin naman ako don at kay drake. Nagkatinginan kaming dalawa at ewan koba, bat ganun? parang may mali akong nakikita sa kanya na hindi ko maintindihan.
BINABASA MO ANG
Im In Loved With That Gangster Too [PART 2 COMPLETE]
RomansaNaging kampati at naging masaya sya. Masayang masaya na yung tipong walang makakatumbas ng saya nyang yon simula ng mag boyfreind/girlfriend sila ni Drake. may nagbago at may naiiba sa pagsasama nilang yon. akala nya masaya na ang lahat. N...