CHAPTER 24

1.3K 34 0
                                    

"I'm yours."

Laking gulat ko nang bigla niyang sinunggaban ang aking labi. Alam ko kung saan ito patungo ngunit hindi ko magawang pumalag o itulak man lang siya palayo.

I wrapped my arms around his nape and responded to his hypnotizing kisses. I felt his tongue seeking for entrance so I gladly accepted it and let it play with mine. I can taste a hint of alcohol in it. A soft moan escaped from my mouth enveloping the place.

'Gosh this is so not happening. Jessica tigilan mo na to! Huwag kang pumatol sa lasing for heaven's sake!'

Panenermon ng utak ko. Gusto ko itong sundin but my body is so freaking stubborn! Ayaw man lang nito makinig kahit anong pandidikta ang gawin ko.

"U-Uno." I whispered when he stopped.

Tinitigan ako nito. His eyes are full of desire and love. I can feel it dahil iyon rin ang nararamdaman ko sa puntong ito.

"You're mine." Asik nito at sandaling dinampian ng halik ang noo ko. Nakatingin lang ako sa kaniya at hindi umimik.

"And I won't let anyone stand between us. Never." Dagdag nito at muling binalikan ang aking labi.

His lips went down to my neck making the butterflies inside my tummy grow wild. Ang sensasyong ito ay parang isang lason na kumakalat sa aking sistema.

'Oh how I love this man.'

Wala akong ibang naramdaman kundi ang init kahit naka-andar yung aircon nang tanggalin niya ang aking saplot.

Every touch makes me shiver. Making me addicted to it. I don't want this feelings to end. I am madly in love with Uno and I think I'm ready to grow old with him.

That night, the four corners of the room witnessed the enchanting dance joint with love and pleasure only the both of us know.

*****

"Okay."

Minulat ko ang aking mga mata dahil sa boses ng nagsalita. Tiningnan ko ang digital clock na nasa tabi ko at alas dos pa lamang ng madaling araw.

Nilingon ko kung saan galing ang nagsalita at natagpuan si Uno sa balkonahe na may kinaka-usap sa telepono habang umiinom ng wine.

"Good job. Keep messing around."

Parang seryoso ang usapan nito base sa kaniyang reaksyon. Tanging pang-ibaba lang ang suot nito kaya kitang-kita ko ang kaniyang matipunong katawan na nasisinagan ng ilaw mula sa buwan.

'Shoot those abs.'

Agad din akong pinamulahan nang maalala ko ang nangyari kagabi.

"I need to find that bitch first before dad does." Salita ulit nito na ikanakunot ng noo ko. May hinahanap siyang babae?

Mukhang napansin yata ako ni Uno kaya agad niyang binaba ang telepono at naglakad pabalik sa akin.

"Sorry, did I wake you?" Nag-aalalang tanong nito. Nginitian ko siya at umiling.

"Sino nga pala 'yung kausap mo?" Tanong ko sa kaniya out of curiosity. Natigilan ito sandali bago ako sagutin.

"Nothing." Tanging sabi nito.

Marami akong gustong itanong sa kaniya. Ano ba ang pinag-uusapan nila? Meron kayang hindi sinasabi si Uno sa akin? Pero hihintayin kong siya na mismo ang magsabi sa akin tungkol doon.

Bumalik na ito sa pagkahiga katabi ko.

"Bye the way, I'll be out for a week." Wika nito. Napaangat ako ng tingin sa kaniya na busy sa pag-aamoy ng buhok ko.

"Saan?"

"France. Our company will be having a business deal there and ako ang inutusan ni dad." Salita nito.

"One week? Ang tagal naman." Napanguso ako. Ano bang meron sa deal na 'yan at aabutin pa talaga ng isang linggo? He smiled and gave me a smack on the lips.

"I'll miss you too. But don't worry tatawagan kita everyday at magdadala rin ako ng pasalubong pag-uwi ko." Sabi nito. Nakasimangot pa rin ako. Hindi ko kailangan ng pasalubong pero okay lang din basta may chocolate.

"And also, I'll fix things up. So take care of yourself when I'm away okay? Let's sleep for now. Mukhang napagod ka yata." Wika nito kasama ng isang nakalolokong ngiti. Agad nag-init ang dalawang pisngi ko.

"Ewan ko sayo." Tanging tugon ko at tinalikuran siya. Tawa ng tawa lang ang loko kaya mas lalo akong nahiya.

Tumigil rin ito di kalaunan. Naramdaman ko ang pagyapos ng kaniyang kamay sa aking beywang at ang kaniyang nakakakiliting hininga sa aking batok. Tumatambol na naman ang puso ko.

"I love you." Bulong nito sakin. Napangiti nalang ako dahil doon at sumagot.

"I love you too."

*****

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. It's already six am at nakabukas na lahat ang kurtina dito.

Nilingon ko ang katabi ko ngunit wala na ito doon. Akma akong tatayo kaso bigla na lamang ako nakaramdam ng pananakit sa gitnang bahagi ng hita ko. First time ko kasi ang nangyari kagabi kaya siguro ganito. Tsk.

Dahan-dahan akong tumayo at pinulot ang mga nagkalat na damit ko sa sahig upang soutin ito. Inayos ko muna ang higaan bago ako lumabas at dumeretso sa kwarto ko sa ibaba para maligo.

"Ella asan nga pala si Uno?" Tanong ko kay Ella nang madatnan ko ito sa kusina na nagpupunas ng pinggan.

"Ay kanina pa naka-alis. Kasama si sir Dos." Napatango nalang ako. Oo nga pala ngayon ang uwi ni Dos sa Spain. Hindi na niya siguro nakaya si Frizzy kaya uuwi nalang siya.

"Nga pala, pinuntahan kita kagabi sa kwarto mo kaso wala ka doon. Sabihin mo nga, doon ka ba natulog sa kwarto ni sir Uno?" Sabi nito sa akin with matching taas dalawang kilay.

"Huh?"

"Asus ikaw. Magaling ba si sir?" Kinikilig na igik niya sabay hampas sakin. Agad akong nakaramdam ng hiya.

"Tigilan mo nga ako. Andami mong nalalaman." Suway ko sa kaniya pero ang bruha parang walang naririnig at todo tili parin.

"Ikaw na talaga. Ang damot." Wika nito at nagpout.

Napa-iling nalang ako at iniwan na siya doon upang gawin rin ang trabaho ko.

Kakaalis pa nga ni Uno pero namimiss ko na siya. Hahayst sana lumipas na ang isang linggo para maka-uwi na siya dito.

Busy ako sa pagpupunas ng mga figurines sa kwarto ni Uno nang lapitan ako ng humihingal na si Ate Tes.

"Tigilan mo muna 'yan at bumaba ka sa sala." Habol hininga na salita nito. Mababasa ko ang pagkabalisa sa expression niya. Naguguluhan ko siyang tiningnan.

"Bakit po?"

"Nandito si sir Martin." Sabi ulit nito na ikinakaba ko. Anong ginagawa ng daddy ni Uno dito?

Dali-dali kaming bumaba ni Ate Tes sa sala at sumali sa nakatayong mga kasambahay. Naabutan ko doon si Ella na nakatayo rin.

"Bakit daw nandito si sir Martin?" Tanong ko sa kaniya pero nag kibitbalikat lang ito.

Agad kaming napatayo ng maayos nang bumukas ang main door at iniluwa nito ang ama ni Uno kasama ang asawa niyo. Kasunod nito ang isang guard na si Kuya Jude na may kargang mga bagahe.

Naglakad ito sa harap namin at nagsalita.

"Since my son is in abroad, me and my wife will be staying here for the mean time." Istriktong sabi nito. He roamed his eyes around and gave me a death glare nang makita niya ako.

Parang may masama akong kutob dito.

To be continued...

Let's be mutual friends on social media! Here's my official account.

Fb: @Ayang WP
Twitter: @OriginsNeo
Ig: @aerarah

Twisted FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon