15

7.6K 580 108
                                    

Em cùng Jungkook thức dậy trong căn phòng.
Dường như vẫn còn chưa muốn rời khỏi giường, vì thế mà đã mè nheo với Jungkook, cứ vùi vào lòng gã, mặc cho thời gian cứ trôi và khả năng cao là sẽ bị giám thị điểm tên vì đi trễ.

"Ami, em không sợ sẽ bị trễ sao?"

"Jungkook ah~, em đi trễ nhiều lần lắm rồi. Viết bản kiểm điểm cũng không phải lần đầu."

"Xem em kìa, nghe có khác gì là hư hỏng lắm không?"

"Thế anh có yêu không?"

"Yêu."

Nói xong cả hai lại cười, gã chiều ý em, cứ thế mà ôm chặt em vào lòng, truyền hơi ấm cho nhau. Gã yêu em nhiều như thế nào, chắc có trời mới biết. Gã là người chủ động theo đuổi, để được ôm em trong vòng tay như hôm nay là một quá trình, đây chính là cái kết quả mà gã trông đợi, gã rất hạnh phúc vì điều đó, cảm phục bản thân vì không bỏ cuộc.

Thứ gã muốn duy nhất ở hiện tại và tương lai, cũng chỉ là em và một cuộc sống có em. Gã làm mọi thứ để cùng em hạnh phúc, đó là điều gã luôn và mãi luôn sẽ nghĩ trong đầu.








Jungkook gã dừng trước một cửa hàng bánh ngọt, gã chọn hai cái bánh bắt mắt rồi tính tiền. Cầm ra đưa cho em một cái gã một cái. Gã cùng em quyết định sẽ đi bộ đến trường, trên đường đi sẽ có nhiều cơ hội để nói với nhau nhiều điều. Cảm giác rất chữa lành.

Gã và em mỗi người một tay cầm bánh ngọt, tay còn lại thì cầm tay đối phương. Ung dung bước trên đường đến trường, như thể công khai mối quan hệ hẹn hò này mà không chút dè chừng.

"Tay anh to thật đấy Jungkook."

Gã nghe em nói thế, liền cầm tay em lên ngang tầm nhìn, để nhìn rõ hơn về độ chênh lệch kích cỡ tay của cả hai.

"Đủ để nắm trọn tay em."

"Cũng đủ để nắm tay cô gái khác có đúng không?"

Em muốn trêu gã mấy câu, nhưng có lẽ đây không phải là điều gã muốn. Mặt gã liền bí xị, cực kì không hài lòng với câu đùa giỡn vừa rồi của em.

"Ami, em còn đùa như thế anh sẽ giận em."

"Anh giận em thật sao? Jungkook?"

"Đừng có thách anh."

"Giận thật sao? Em đáng yêu như vậy vẫn giận sao?"

Gã nhìn chăm chăm em, nhìn cái cách em dụ dỗ gã.
Đôi mắt không quá to, cũng không quá nhỏ của em chớp liên tục nhìn gã, giọng nói cũng theo đó mà càng nữ tính hơn. Với gã, bất kì đứa con gái nào mà trước mặt gã ỏng a ỏng ẹo thế này gã sẽ tìm mọi cách để tránh xa.

Nhưng với em thì khác, gã cảm thấy tim đập nhanh hơn rất nhiều khi thấy một mặt khác của em, gã ngầm hiểu ra rằng, gã hiện tại chính là chỗ dựa cho em, khiến em tin tưởng. Nhõng nhẽo với gã cũng không hề khiến gã khó chịu, ngược lại còn rất thích.

"Em mà còn tỏ ra dễ thương như thế anh sẽ hôn em, lúc đó đừng có trách anh."

Em nhìn xung quanh một lượt, rồi mới nham hiểm nhìn gã cười một cái, xong rồi thì nhắm mắt nhón chân.

JK | Hate YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ