Chapter 12
"Saakin na sasabay si Belle pauwi, Helios."sinabi ni Alas kay Helios.
Malapad na ngumiti si Helios at makahulugang tumango sa pinsan niya."Okay!"
"Tahimik mo, Belle ah!"nakangising puna ni Neon saakin.
Nilingon ko siya at inirapan pagkatapos pinilit ko na inormal ang paglalakad kahit na medyo masakit pa din.
God!
Alas is so fucking big!
Napatingin ako kay Alas ng alalayan niya ako sa paglalakad.
"Sorry."mahina niyang bulong habang inaalalayan ako papunta sa sasakyan niya.
Saglit akong huminto sa paglalakad kaya napahinto din siya. Nag-angat ako ng tingin sakanya at marahan siyang nginitian."It's fine. Naenjoy ko naman."mahina akong natawa sa sinabi ko.
Natawa na din siya hanggang sa makalapit na kami sa sasakyan.
"Kita na lang tayo mamaya. Punta kayo ni Belle ah, Alas?"si Helios.
Pagkatapos sinilip ako ni Helios sa bintana ng sasakyan ni Alas at tinanguan ko naman siya.
Nagyayaya siyang magbar kami mamaya.
Gusto ko sanang magkulong na lang sa bahay pero...
"We'll try. Baka pagod na si Belle sa biyahe at gusto ko sanang pagpahingahin na lang siya, Helios."si Alas.
"Well then...tomorrow?"napapaisip na tanong ni Helios sa pinsan niya.
Tumango si Alas at nakipag-apir na sa pinsan at sa mga kaibigan bago sumakay na din sa driver seat.
"We're going home now."he said to me.
"Uh-huh!"
Hindi naman traffic kaya mabilis kaming nakauwi.
Malapit na kami sa bahay ng makaisip ako ng kalokohan.
"Fuck!"gulat na bulalas ni Alas ng bigla ko na lang buksan ang zipper ng pants na suot niya.
"Belle! What are you doing?"he asked...he shifted his weight."I'm driving."he's jaw clenched.
"I know."I grinned at him.
"Belle, malapit na tayo sainyo."naging malalim at mabigat na ang paghinga niya ng makitang nailabas ko na ang halimaw na alaga niya.
That boy stir up to life!
Fuck! It's turning me on! Parang nagback fire pa saakin ang plano ko.
"Belle, hindi ako puwedeng huminto dito at ihahatid na kita. Don't do this to me, love."he begged...nervously.
Pero tawa lang ang isinagot ko sakanya and then I suck his long and big cock.
"FUCK!"he growled."Fuck! Love!"he moaned. Napatingin ako sakanya at nakitang mahigpit na ang hawak niya sa manibela.
Mas lalo akong ginanahan sa ginawa niyang pag-ungol. And the reaction I'm getting.
Pero believe ako sakanya kasi nagawa niya pa din magmaneho ng maayos at normal as if I'm not sucking his cock. As if I'm not pleasuring him.
Hanggang sa huminto na ng tuluyan ang sasakyan.
We're home!
"L-Love, please stop that."pigil hiningang pakiusap niya saakin pero hindi ako nakinig at nagpatuloy pa din sa pagsubo sakanya.
"Belle! Please! Ooh!"he moaned harshly. Halatang nagcocontrol.
"Cum for me then."I look at him seducingly.
BINABASA MO ANG
Beast in Me
RomanceBeast Series #1 Ace Alford Adams was kidnapped and his pretty face was burn. Simula nuon nagbago na ang mundong ginagalawan niya. He is no longer the handsome prince charming, he is now the Beast and where is his Belle?