Chapter 25

2.8K 80 5
                                    

SLIGHT SPG 🔞

Chapter 25

"Love, that's fucking good. You're so fucking good."sa namamaos na boses ay nagsalita siya. Napaangat ako ng mukha at tinignan siya. Nakasandal siya sa pader at bahagyang nakatingala ang ulo niya at nakaawang ang bibig.

Damn! He looks hot in this view. Maganda pala ang view kapag nakaluhod ako. I laugh at the back of my mind.

I was giving him a blowjob. We didn't even reach the bed because I pounced at him and kiss him hard. Mabuti na lang at kahit nadadala na siya ng masasarap kong halik nagawa niya pa ding ilock ang pinto.

"I am?"napangisi ako at tumayo na sa harap niya, I even make sure he catch me licking the side of my lips and that make him swallowed hard.

He took a deep breath before nodding his head, nangingiti ang labi at mapupungay ang matang tumitig saakin he then caress my cheek.

"Mas magaling pa kay Michelle?"it was just a joke. I just wanted to tease him.

"Come on, love."he groaned in annoyance."Walang nangyare saamin. Damn, we never stay in a room alone."naiiling niyang sabi, lukot ang mukha.

"Malay mo sa sasakyan niyo ginawa?"I eyed him suspiciously. I'm just kidding okay.

Michelle got a bleeding head when I throw my heels on her. Kung inaakala niya masisira niya ang relasyon namin ni Alas mas lalo na ang engagement namin nagkakamali siya. Hindi ako katulad ng ibang babae na iiyak at magpapatalo. That's not me.

And I trusted Alas when he told me he have no idea of what Michelle is claiming about. Walang nangyare sakanila ng babae. Talagang desperada lang ito na makuha si Alas. At kahit na sila Helios ay pinatotohanan ang sinabi ni Alas. Noong nagpapanggap na magboyfriend-girlfriend si Michelle at Alas hindi naman sila lumalabas ng silang dalawa lang. They always go out by group at hindi naiiwan mag-isa. Kaya paano? Impossible namang sinex siya sa panaginip ni Alas at nabuntis siya? That's gross and impossible!

And I know Alas loves me. Siya mismo ang nagsabi nun at nararamdaman ko iyon.

"Are you still bothered about it?"malumanay na tanong niya at napabuntong hininga sa huli.

Yumakap ako sa baywang niya at ihinilig ang ulo sa dibdib niya, we're still standing, Alas is half naked.

"Hindi naman. I trusted you. I'm the only one who's delicious as fuck at sigurado akong baliw ka saakin kaya hindi mo na magagawang tumikim ng iba."I grinned at him, proudly.

"Yeah,"he chuckled."Baliw na baliw, love."he nodded in amusement.

"Really?"I asked him, grinning from ear to ear.

Wala siyang pagaalinlangang tumango saakin.

"Then make love with me, love. Fill me."pagkasabi ko noon ay mabilis niya akong binuhat at ipinulupot ko naman ang legs ko sa baywang niya habang naglalakad siya papunta sa kama at inihiga ako doon.

Pagkatapos ng eksena ni Michelle kanina ay inaya ko ng umalis si Alas without saying anything except for throwing my heels to Michelle.

Dahil wala na akong suot na heels at nakapaa na lang ay kinarga na ako paalis ni Alas doon. I saw our parents worried look. Pati na ang mga kaibigan namin ng umalis kami ni Alas doon.

Hindi naman ako naniniwala sa sinabi ng babaeng iyon. O kahit totoo pa ay hindi ko pa din ibibigay sakanya si Alas. I could always be the villain in the story if that means I could have Alas forever. It may sound selfish pero walang taong nagmamahal ng hindi nagdadamot. And honestly it was a relief in my part knowing that it wasn't really Alas's child. Hindi ko alam kung totoong buntis ba si Michelle? If it's true, who's the father? Kasi impossibleng si Alas iyon. And if she's lying I pity her.

At isa pa hindi magsisinungaling saakin si Alas. Pero hindi pa din ako puwedeng maging kampante at baka kung anong eksena nanaman ang gawin ng babaeng iyon. I swear! Kapag umeksena pa siya sa susunod baka hindi na lang heels ko ang maibato ko at tumama sakanya kaya huwag niya akong susubukan.

I have to find proof. Kung totoo man na buntis siya o hindi kailangan malaman ko iyon at mapatunayan ng sagayon ay hindi na niya ipilit na anak ni Alas ang dinadala niya.

"Oh!"I moaned and close my eyes in pleasure."Fuck! Why are you so big and long."

I heard him chuckle before he thrusts again inside me.

Halos mapaliyad na ang katawan ko sa sobrang sarap.

He fucks so good. Damn it!

"A-Alas, yeah...f-fuck me rough p-please,"I begged deliriously.

We are in the middle of making love when someone knock on my door.

He stop but he didn't pull away. Napabaling kami sa pinto ko dahil muling kumatok ang taong nasa labas nun.

"Belle, Sweetie?"it's mom!

Mahina akong napasinghap.

Alas smiled at me knowingly before he gets off of the bed.

Pinulot nito ang mga damit na nasa sahig at sinuot ulit pabalik.

"Stay here,"aniya nang lingunin ako. Napatango naman ako at ibinalot ang sarili sa comforter."I'll talk to your mom."

"O-okay."I said, biting my lower lips.

Pinanuod ko siyang binuksan ang pinto ng kwarto ko at lumabas. I even heard mom,"Oh."before the door closed.

Sakto namang pagkasara ng pinto ay tumunog ang cellphone ko na nasa bedside table. It was Margaux calling.

"Hello,"

"Please don't tell me you cancelled the wedding?"iyon agad ang bungad niya.

Nang hindi agad ako sumagot ay napasinghap siya.

"Don't tell me you actually what that crazy desperate woman said? She's obviously telling lies."tumaas ang tono ng pananalita nito. I even heard Mishell on the other line too, talking to Margaux."Ano daw ang sabi ni Belle? Hindi na ba tuloy ang kasal?"

"No way. Kailangan matuloy iyon I'm waiting for the lumpiang shanghai lart in the wedding."I heard Margaux talking to Mishell.

Natawa ako sa narinig."It's a wedding party not a birthday party."

"Well it doesn't matter as long as may lumpiang shanghai."she replied back.

"Crazy."I muttered.

"Whatever."

"So, uh gusto mo matuloy ang kasal ni Belle para sa lumpiang shanghai."it's Mishell's voice."Duh. It's just a joke."

"Oh, okay."

"Are you guys done talking?"tanong ko sakanilang dalawa.

"Oops! Sorry."si margaux."So how was it? Did you two kiss and make up?"she asked, teasingly.

"Yeah we did."I answered, straightforward.

"Okay then hindi na namin ikaw iistorbohin. Nakakahiya naman baka nakakaabala kami. I just really called to know and to ask you if you're okay?"

"I'm fine, Margaux. At hindi dapat ako ang kinakamusta mo kundi ang babaeng iyon. I'm pretty much sure before I left her she was bleeding."

"Yeah. Dylan drive her to the hospital. He don't want to but he left with no choice. You're really crazy. Anyway, iniwan namin ang heels mo sa rooftop. Hindi na namin pinulot pa  kasi madumi na I mean not literally if you knew what I mean..."Margaux said.

"Yeah I know. At wala din naman na akong balak gamitin pa iyon pagkatapos kong ibato kay Michelle."

"Okay. Uuwi na din kami."

"Sige. Mag-iingat kayo."

"We will. Bye."

"Bye."then I ended the call.

When I put my cellphone back to the bedside table sakto namang bumukas ang pinto ng kwarto at pumasok si Alas.

"I'm back, love."pagkatapos ay lumapit ito saakin at siniil ako ng halik.

Pili na lang kayo kung naprank, nascam, o nafake news kayo ni Michelle hahaha.

Beast in MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon