Medyo Spg char!
Chapter 10
Natapos ang party ng hindi ko nakikita si Alas. He didn't attend the party.
Nagkaroon ng bonfire pagkatapos ng party kung saan nagtipon-tipon ang lahat para panuorin iyon pero hindi ko na tinapos iyon dahil nag-aalala ako kay Alas.
Where is he?
"Helios!"tawag ko kay Helios na nakasalubong ko. Mukhang hinahanap din niya si Alas dahil wala siya doon sa bonfire.
"Where is Ace? Kanina ko pa siya hindi nakikita ah."tanong ko.
"I didn't know either. Tinatawagan ko pero hindi sumasagot."he sighed.
"Let's find him."suhestyon ko.
Tumango siya at akmang aalis na kami ng dumating sila Dylan at Neon.
"Saan kayo pupunta?"tanong ni Dylan.
"We'll go look for Alas."ako na ang sumagot.
"Si Alas ba? Nasa kubo. Gusto naming samahan pero pinapaalis lang kami "naiiling na imporma ni Neon saamin.
"Saang kubo?"I asked him.
"Iyong sa pinagistayan natin kahapon."sagot niya.
Pagkasabi niya nun agad na akong umalis at nagtungo papunta doon.
"Alas,"I called him softly when I reached the cottage Neon told us.
Nandito nga siya. He's drinking.
"Bakit wala ka sa party?"tanong ko at hindi mapigilan ang mapabuntong hininga habang nakatingin sakanya.
What happened to him?
"I don't belong there, Belle. Go back there and enjoy that party. You belong inside anyway."he said coldly.
"Ano bang nangyayare sayo? May problema ka ba?"
"Just go back there, Belle. Go back to that boy."he said...a bit mad.
"Sino ba ang tinutukoy mo?"
"Your ultimate crush."nilingon niya ako at sarkastikong ngumiti saakin.
"S-si Teron ba? Bakit naman ako babalik sakanya? Nasa table ako nila Helios buong oras ng party. And I am worried about you. Pagkatapos kaninang umaga ay hindi na kita nakita. What happened? Where did you go?"
"You don't need to worry about me. Hindi ka dapat nag-aalala sa isang animal na tulad ko."he shooked his head and smile...mockingly.
Ano bang problema niya!?
"What the hell is wrong with you? At bakit ba nagiinom ka diyan? Bumalik tayo doon sa loob."utos ko. Lumapit na din ako sakany at huminto sa harap niya.
"Ayoko."mariin siyang umiling."Kung gusto mo ikaw na lang ang bumalik doon."nakayuko siya at sa baba ang tingin.
"Ano bang problema mo, Alas?"
"You."aniya sa mababang boses.
"Ano?"
Tumayo siya at hinarap ako."You frustrate the hell out of me, Belle!"
"Bakit? Ano ba ang ginagawa ko?"takang tanong ko at bahagyang napaatras dahil sa pagsigaw niya.
"That's it! Hindi mo alam kung anong ginagawa mo saakin kaya mas lalo akong nafrufrustrate!"marahas siyang umiling at inis na ginulo ang buhok niya.
"Edi sabihin mo para alam ko!"hamon ko sakanya.
Umismid siya at ilang segundo din kaming nagtitigan bago sa huli ay umiling-iling siya.
BINABASA MO ANG
Beast in Me
RomanceBeast Series #1 Ace Alford Adams was kidnapped and his pretty face was burn. Simula nuon nagbago na ang mundong ginagalawan niya. He is no longer the handsome prince charming, he is now the Beast and where is his Belle?