Prologue

6.3K 150 8
                                    

Prologue

"BODY SHOTS! BODY SHOTS!"

Sigawan ng mga kaibigan namin habang pumapalakpak pa. Nangunguna at rinig na rinig ko doon ang boses ni Neon.

He is grinning from ear to ear when he caught me raising my eyebrows at him.

Tuwang-tuwa siya sa kalokohan na naisip at buong kaibigan at mga imbitado sa birthday party na ito ay nakisali talaga.

Umismid ako bago tuluyang tumayo. Neon know me too well. Hindi ako umuurong sa mga challenge-challenge na iyan lalo na at pag lasing o nakainom na ako. It runs in our blood.

Mas lalong umingay ng tumayo ako. Kahit kailan ay hindi ako pumayag sa body shots o kahit na ano na may kinalaman sa paghawak-hawak sa kahit na anong parte ng katawan ko. I mean the person who can fucking touch me is like hitting the jackpot. And there's no easy way. At mas lalo na kung ako ang gagawa nun. Imagine the feeling when I'm licking whoever the lucky guy. Bitch.

Right in front of me is none other than Ace ang birthday celebrant. Birthday niya ngayon kaya pagbibigyan ko siya hindi ko siya lalaitin ngayong gabi pero ngayong gabi lang.

Ace is so fucking ugly. Walang kasinungalingan doon. I don't know what happened to him in the past para maging ganyan ang mukha niya. At hindi ko na din naman inalam. I was not interested at knowing his life at mas lalo na ang maging interesado sakanya mismo. He have so fucking turn off scars in his face like some kind of second degree burn o mas malala pa? Basta sobrang pangit at nakakatakot titigan.

Hindi ko alam kung bakit hindi pa siya magpaplastic surgery or do something about his ugly face I mean does he want to live forever with that face? Gross. Baka tumanda siyang binata. Napailing ako sa naisip ko. Kahit ubod siya ng yaman walang silbi iyon kung ganyan ang itsura niya.

"In his navel, Belle."Neon grinned.

Inirapan ko naman siya ng tingin at umiling lang sakanya para sabihing hindi na ko natutuwa sa mga trip niya pero hindi ibig sabihin na uurong ako.

He handed me a small bowl glass of salt and lemon. Walang gana ko namang tinanggap iyon bago binalingan na si Ace.

Blanko ang expression niya. Samantalang ang mga tao sa paligid namin ay nagwawala na parang nagiging wild na.

Bigla kong naisip ang sinabi ni Neon. Sa pusod? Bumaba ang tingin ko sa pusod ni Ace. Malinis kaya iyon? Baka naman pangit ang pusod niya dahil pangit din ang may-ari nun?

Natigil lang ako sa pag-iisip ng kung ano-anong panlalait kay Ace nang walang pasabi niyang hinubad ang suot na itim na t-shirt.

The crowd gasped.

Lumantad sa harap naming lahat lalo na saakin dahil ako ang pinakamalapit kaya kitang kita ko ang expose na abs niya, 6 fucking pack. Napalunok ako at bumalik ang titig sa mukha niya pero binaba ko ulit iyon at nanatili na sa abs niya ang tingin. Okay na iyong katawan niya in fairness basta wag mo lang titignan ang mukha niya. Hays.

Wala siyang emosyon na nakabaling sa kung saan. Hindi siya nakatingin saakin. Problema niya? Once in a life time lang ito dapat sinusulit niya. I mean...baka nga hindi pa siya nahahalikan sa buong buhay niya e. At sino namang matino ang pag-iisip ang gagawin iyon? Baka masuka lang o habang buhay ng mawalan ng appetite.

I already took the 3 shot glasses bago ako lumuhod at dinilaan ang pusod niya. The crowd went too wild because of that. Sobrang ingay at halos mabingi na ko. Pero kahit na ganon hindi nakatakas saakin ang mahinang pag-ungol ni Ace at ang pag-igting ng panga niya. He's eyes were closed. Hindi ko alam kung napansin ba iyon ng mga kaibigan namin. I lick him slowly. Kaya natagalan. Nang tumayo ako at nasalubong ko ang titig niya ay mapungay na ang mga mata niya na ngayon ko lang nakitaan ng ganong reaction si Ace I suddenly feel something unfamiliar feeling inside me. Heat. I'd never feel this before. Sobrang init at hindi ko alam kung bakit o ano?

Beast in MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon