Chapter 21

2.8K 70 6
                                    

Chapter 21

Napabalikwas ako ng upo ng maalala na nakatulog pala ako kakahintay kay Alas.

Alas!

Pumunta ba siya kagabi? Pinuntahan niya ba ko? Shit! Nakatulog ako!

"Hmm. Ang aga mo naman nagising. It's just 5 in the morning, love. Come on. Let's go back to sleep."nagulat ako ng may yumakap saakin, nang lingunin ko iyon si Alas. Nakahiga!

"ALAS!"bulalas ko.

"Mmm?"

"Kelan ka dumating?"

"2AM. Si tito ang nagpapasok saakin. Nang puntahan kita dito tulog kana. Hindi na kita ginising dahil ayokong istorbohin ka."

"A-Akala ko hindi ka p-pumunta. Anong nangyare sa bar? Bakit nagpaiwan ka pa dun kagabi?"bumalik ako sa pagkakahiga at yumakap sakanya.

"Nothing happened. May kinausap lang ako."

"Sino naman?"

"It's not important."

"Alas..."

"Yes, love?"

"Thank you."

"You don't have to thank me. That's my job. Mahal na mahal kita, Belle."

"I know."I giggled.

Nang tingilain ko siya nakita kong nakapikit pa siya at mukhang antok na antok kaya nakaisip ako ng kalokohan.

I position myself on top of him. Kitang-kita ko kung paano napamulagat si Alas at parang nawala ang antok.

"BELLE!"gulat na sambit niya at nahigit ang hininga.

"Goodmorning!"nakangising bati ko sakanya at mabagal na gumiling sa ibabaw niya. May suot akong damit pero manipis lang iyon kaya alam kong ramdam na ramdam niya ako.

"G-Goodmorning."he swallowed hard."N-now c-can you...fuck!"he grunted when I started grinding again.

Napapikit siya at gigil na napakagat sa labi niya.

"Love,"he called me when he opened his eyes.

"Yes, Alas?"I answered, grinning from ear to ear.

"W-what are you doing? You're making me..."he asked hoarsely.

"I'm making you what?"painosenteng tanong ko kahit na nararamdaman ko na ang pagkabuhay ng alaga niya.

Galit na galit gustong pumasok!

Napahagikhik ako sa kapilyahang naisip ko.

"Fuck! Love, please don't tease me."napailing-iling siya at parang nahihirapan na.

"I'm not teasing you. This is my way of greeting you goodmorning, love."I chuckled.

"Then should I eat you? Because I want you for breakfast?"he asked, in his bed voice. Nang tignan niya ako ay namumungay na ang mga mata niya. His eyes filled with desire.

"AH FUCK! ALAS!"I moaned deliriously.

With my eyes shut I heard him chuckling."Lower your voice, love they might hear us."whispering.

Parang nahiya naman ako doon pero hindi ko mapigil ang sarili ko na mapaungol lalo na at sobrang sarap! Pasarap ng pasarap!

"Satisfied?"nakangising tanong niya pagkatapos.

We are both panting when he planted a soft kiss on my lips, laying in bed both naked.

"Yeah. Thanks!"I winked at him.

Beast in MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon