Chapter 11
It feels like I'm in a cloud nine at the moment. Alas is thrusting deep and hard.
Ohh!
Bumaon ang kuko ko sa balikat ni Alas ng muli nanaman niyang isagad ang kahabaan niya saakin. Shit! Sobrang sarap lang! I didn't know na ganito pala kasarap ang sex!?
I mean I was a virgin but I've watch bed scene and SPG before. Akala ko exaggerated lang ang mga napapanuod ko sa pelikula but it's not!
It's so tempting and addicting!
Ang sarap pala ng pangit na ito!
And for the second time...I feel like exploding again.
Damn! He's so good.
"I'm almost there, Belle."hinihingal niyang bulong saakin habang pabilis siya ng pagbilis sa paglabas pasok sa loob ko.
"Cum inside me, Alas."I swear I sound like a slut there!
Saglit na natigilan si Alas at parang nag-aalala siya sa kung anong bagay.
"Belle..."he called me worriedly.
"It's fine."I smile at him."Safe naman ako ngayon. At isa pa kung...hindi ba sabi mo pakakasalan mo naman ako?"my smile turn into grinning.
"So you consider marrying me?"he asked, he looks...happy?
Napangiti ako."Please cum inside me. I want to know what it feels like, Alas."
He bite his lips and after that he explode inside me.
It's so warm...Ohh!
Napapikit ako ng lumapat ang labi niya saakin at marahan akong hinalikan.
"I..."napalunok siya at hindi na tinuloy ang sinabi.
Parehas kaming napatingin sa pinto ng may magdoorbell doon.
Hindi pa sana tatayo si Alas kaya lang mukhang walang balak tumigil ang kung sino mang doorbell ng doorbell doon.
Alas groaned before pushing himself to get up at sabay pulot ng boxer sa sahig at sinuot iyon pagkatapos naglakad papunta sa pinto.
"What?"pinagbuksan niya ang kanina pa nagdodoorbell.
"What the fuck! Did you bring woman there to fuck!?"rinig ko ang galit sa boses ni...Dylan.
Hindi sumagot si Alas.
Mas lalo ko tuloy ibinalot ang sarili sa kumot at nakagat ko ang labi ko.
Shit!
"Kanina ka pa namin tinatawagan. Pati si Belle. She's not answering. We're worried. Did you see her?"si Neon.
"I think...I know where Belle is. Let's just go to our room. Magpahinga na tayo."si Helios.
"What? No. We have to find Belle."sabay na sabi nila Neon at Dylan.
Alas sigh."She's here. Kasama ko siya kanina pa."
Damn!
"Weh?"rinig ko ang curiousity sa mga tono nila Neon at Dylan then I heard Helios chuckled.
Helios knew!
"Ano bang nangyayare? At bakit ka ba tumatawa diyan, Helios? Nawawala si Bel--shit!"bulalas ni Neon na parang may napagtanto."Fucking shit! Hindi nga, Alas?"
"Nandito nga siya. And she's going to rest."sabay sulyap saakin ni Alas.
Ngumisi siya saakin at inirapan ko naman siya.
BINABASA MO ANG
Beast in Me
RomansaBeast Series #1 Ace Alford Adams was kidnapped and his pretty face was burn. Simula nuon nagbago na ang mundong ginagalawan niya. He is no longer the handsome prince charming, he is now the Beast and where is his Belle?