Mừng Dive Into Hanbin tròn 1M views mọi người ơi *tung hoa *tung hoa. Dạo này mình chạy deadline nên xin lỗi trước, truyện hơi nhạt ạ T_______T
******************************************
Vừa bước ra khỏi nhà tắm, Hưng khoác vội chiếc yukata xanh lá K ưa thích rồi nhảy lên giường. Nửa tiếng trước, Hưng đã bảo K vào chăn nằm sẵn, giờ chỉ cần ôm K là tha hồ ấm. Hưng thọc tay vào lớp áo của K, xoa xoa ngực cậu. Arghhh, lớp áo lụa mềm mại, cùng với bộ ngực vừa ấm nóng lại vô cùng săn chắc này, Hưng đúng là số hưởng mà!!! Kể cũng tội mấy bạn chưa có người yêu, đông lạnh thế này, chắc tốn tiền điều hoà lắm nhỉ!
Bỗng K quay sang, mặt phụng phịu.
- Hanbin. Hồi ở Việt Nam em có người yêu không?
- Đầy.
K lộ rõ vẻ mặt buồn bã.
- Nhưng chẳng đứa nào đẹp trai như anh nên em không yêu lại.
Vừa nói, Hưng vừa rúc vào lòng K, tay lục tìm nơi ấm nhất.
- Vậy à, tại anh vừa lên Youtube tìm Hanbin của anh...
Arghhhh, suýt nữa Hưng quên mất nằm cạnh mình là 1 anh chàng Thiên Bình lai Thiên Yết, hay ghen mà lại phải ghen trong tinh tế. Không giải quyết xong chuyện này tối nay, chắc K cả đêm trằn trọc mất.
- Ôi, mấy cái clip dance covers đó ý hả? Thấy em đỉnh không, chả yêu đương gì mà chemistry như thật, nhờ!!!
Nghĩ lại cảm giác khi xưa ghen tuông vô lý, Hưng rướn người, hôn nhẹ lên môi K, hòng dịu lại cơn ghen trong cậu:
- It's just you and only you.
K đáp lại nụ hôn của Hưng một cách cuồng nhiệt. Phải nhanh nhanh debut để K đánh dấu chủ quyền mới được. Càng nghĩ càng tức, K đã cố skinship thật nhiều ở Iland, thế mà con Mnat nó cắt không sót cảnh nào. Báo hại thuyền KBIN của cậu phải chèo đua với cả chục con thuyền khác...
- Mai này debut, em nhớ chỉ được cười với anh thôi đấy nhé!
- Rồi nhóm mình đổi tên thành KBIN và những cái bóng đèn hay gì?
- Nhưng anh thích em của riêng anh thôi. NichoBin nè, HeeBin, BinHo, BinBeom, JakeBin, NiBin, Tabin, JayBin, BinSeon nữa chứ. Em chốt đơn mất nửa cái Iland rồi. Anh đau trong tim này này!!!
- Em chỉ thân thiện thôi mà.
- Anh cũng thân thiện mà có cái thuyền nào đâuuuuuuu!!!
- Anh không nhớ anh đút đồ ăn cho Kyungmin đó hả? Trong khi em ngồi 1 góc uống nước liên tục để nuốt cục tức vào lòng.
- Ai bảo hôm đó em với Nicholas cứ bám lấy nhau cơ. Anh phải lén lén đổi bảng tên để tách hai người ra đó.
- Sao anh lại có thể ghen với Nicholas được nhỉ? Không thấy moment của em với anh toả ra toàn mùi tình à?
- Nhưng mà chiến hạm NichoBin dạo này lên lắm. Fandom 2 bên còn bắt tay nhau stream kìa, huhu. Mấy lần vote anh cũng bị thua nữa. Hay anh lên Twitter thả cái ảnh sương sương 2 đứa mình ôm nhau nhé. Chứ mọi người cứ hỏi sao em ôm Nicho nhiều thế mà chả có cái ảnh nào ôm anh cho ra hồn.
- Hôm fan event anh thấy em có nói "Wo ai ni" không? Em nói "Aishiteruuuu" đó. Là em mách Hannies biết em chèo thuyền nào rồi mà.
- Vậy sáng mai Nicholas qua rủ đi trà sữa, em đừng đi được không!!!
- Không được, em đã lên lịch hẹn rồi. Với lại, K là chân ái, Nicho là chân tình, anh mà ghen với em ấy là ghen cả đời đấy nhé.
Dù gì Nicholas vẫn luôn đối xử tốt với Hanbin, cũng không làm gì vượt ranh giới tình bạn, lại cùng Hanbin vượt qua bao nhiêu hoạn nạn, K tốt hơn hết vẫn nên tin tưởng người yêu mình.
Có điều, nói bao giờ chẳng dễ hơn làm!
- Vậy nếu sáng mai mệt quá, em có thể xin phép ở nhà nghỉ, phải không?
K nháy mắt với Hưng, khuôn miệng lộ rõ vẻ khiêu khích.
- Aaaa, cái này thì để em xem xét...
Ai cho em có tâm trí để mà suy nghĩ hả Hưng? Mục tiêu tối nay của anh chính là sáng mai em không lết ra được khỏi giường để đi gặp Nicho đấy!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
KBin - Hãy Gọi Ta Là Đại Ca
FanficMột câu chuyện Xuyên Không giữa Hưng và K ạ. Và bối cảnh của truyện bay từ Hà Nội qua Hội An rồi chèo thuyền qua Hàn Quốc nhé ^^ Truyện cố gắng bám sát thực tế nhất có thể nên hi vọng mọi người sẽ thấy nó thật ạ. Truyện giải thích lí do K lấy nghệ...