KẾ HOẠCH CỦA BELIFT

703 95 43
                                    

Vừa về đến, Taki chạy ngay vào lòng Hanbin. Taki thân nhất với Niki, bởi 2 đứa cùng tuổi, lại làm bạn với nhau bao lâu nay. Anh K thì Taki coi như người anh lớn, lúc ở xa cha mẹ, có anh ấy cũng cảm thấy bớt nhớ gia đình. Anh Hanbin thì khác, vốn dĩ ngôn ngữ bất đồng, tuổi tác chênh lệch, văn hoá cũng khác biệt, nhưng Taki rất quý Hanbin. Nhìn anh ấy nhắng nhít, thân thiện vậy thôi, chứ thực ra anh ấy là một người rất chu đáo, quan tâm tới cảm xúc của người khác. Nhiều lúc Taki cứ tự hỏi, phải chăng người lớn luôn che giấu nỗi buồn của mình sao? Thế thì làm người lớn mệt thật.

- Anh Hanbin ơi, anh có bao giờ thấy buồn không?

Đương nhiên Hưng buồn chứ. Không buồn sao được khi K giờ coi Hưng như người xa lạ. Hơn nữa, từ giây phút đặt bút kí vào tờ hợp đồng, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở việc tìm K nữa rồi. Hưng sẽ là thực tập sinh đầu tiên của Việt Nam có cơ hội trở thành idol KPop. Hưng biết sẽ có rất nhiều người đặt kì vọng vào Hưng, hi vọng tài năng Việt có thể toả sáng. Khi xưa Hưng có thể khóc bất cứ khi nào Hưng muốn, nhưng hiện tại, Hưng hiểu sức nặng giọt nước mắt của mình. Hưng phải giữ một tinh thần lạc quan, một nụ cười vui vẻ để những người ủng hộ Hưng ngoài kia có thể an lòng.

- Sao vậy? Trông mặt anh buồn lắm à?

- Dạ không, em chỉ sợ thế giới của người lớn phức tạp. Như anh K ấy, anh ấy cũng yếu đuối lắm, mà lúc nào cũng phải làm mặt nghiêm khắc. Anh ấy đặt kì vọng rất cao vào bản thân mình, nên lúc nào không đạt được, anh ấy suy sụp lắm. Giá như anh có thể lên Iland để gặp anh ấy, có anh Hanbin ở cạnh, mọi người cũng bớt căng thẳng hẳn đi.

- Người lớn kì lạ lắm Taki ạ. Bề ngoài họ luôn muốn tỏ ra mình là người trưởng thành, nhưng thứ họ đi tìm lại là một người giúp họ sống lại những khoảnh khắc thời con trẻ. Nếu lần sau em có lên Iland, hãy ôm anh K nhiều hơn chút nhé, anh ấy thích được ôm lắm.

- Ủa, sao anh biết anh ấy thích ôm?

- À à, tại vai của anh ấy lúc nhảy hơi cứng. Anh nghĩ là ôm nhiều thì cơ vai hoạt động, dần dần sẽ mềm mại hơn đó.

Trời ơi, vẫn cứ là phải cảm ơn ông trời vì Hưng nhanh trí. Sao có thể lỡ miệng kể ra chuyện này cơ chứ.

- Vậy anh Hanbin lên Iland là chuẩn rồi. Gặp ai anh Hanbin cũng ôm, haha.

Nếu có cơ hội lên Iland, liệu Hưng có đủ can đảm chạy tới ôm K không? Hưng không dám chắc.

Mấy bữa nay ở trên Iland có phần hơi chán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy bữa nay ở trên Iland có phần hơi chán. Nội có chuyện ai part 1 mà mọi người tranh cãi, tổ chức bình chọn liên tục. Nhiệm vụ do thám K cũng đã hoàn thành, đã đến lúc Nicholas về Ground cho Hanbin bớt cô đơn rồi. Nghĩ thế, Nicholas tự cho mình 1 vote out.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, oxytocin tỉ lệ nghịch với IQ, càng yêu thì chức năng não bộ càng yếu. Sao Nicholas có thể quên mất chuyện chắc gì Hanbin đã phải ở lại Ground với mình?

Cũng may là kiếp này Nicholas được trời độ!

2 tiếng trước, phòng họp công ty Belift

- Phần thi đầu tiên đã xong, giờ chúng ta phải chọn ra 6 người để gửi lên Iland. Đã đến lúc bàn bạc nghiêm túc về chuyện của Hanbin và K rồi.

- Hanbin tốt hơn những gì tôi tưởng tượng. Đúng là xuất thân từ nhóm nhảy đường phố, cậu ấy học động tác rất nhanh, có khả năng làm leader hướng dẫn cả nhóm, giọng cũng rất có tiềm năng. Hanbin giống như Heesung dưới Ground vậy đó.

- Nhưng anh quên mất lí do cậu ấy tới với cuộc thi sao? Để đi tìm K! Mà K thì đang ở ngay Iland và theo kế hoạch sẽ debut cuối năm nay. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyện này bị bại lộ? Chúng ta còn một nhóm nữ vào năm sau nữa. Chúng ta không thể nào mạo hiểm được.

- Không chọn cậu ấy, liệu khán giả có phẫn nộ không?

- Chẳng nhẽ anh vẫn chưa hiểu cách thức các show sống còn hoạt động? Về cơ bản, cái chúng ta cần quan tâm là khắc hoạ rõ nét tính cách 7 thí sinh chúng ta đã nhắm trước để giúp họ lấy lòng khán giả nước nhà và quốc tế. Hanbin không nằm trong số đó, đừng để cậu ta chiếm được spotlight. Hãy cắt bớt thời lượng lên sóng của Hanbin, chỉ tập trung vào một số điểm yếu của cậu ấy, ví dụ như tiếng Hàn kém. Nếu có thể, hãy triệt để evil edit.

- Điều đó thì e là hơi khó. Nhưng chúng tôi hiểu rồi, chúng tôi sẽ làm theo những gì anh sai bảo.

KBin - Hãy Gọi Ta Là Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ