Đúng, chúng ta phải gặp nhau ở Cao Ly. Phải sống như mỗi ngày là một ngày trăng mật. Nhưng K à, làm sao Hưng có thể tìm K bây giờ? Liệu K có đang ở đâu đó, chờ đợi Hưng trong vô vọng suốt hơn 350 năm qua? K, Hưng xin lỗi, làm sao giờ?Hưng sực nhớ ra, anh chàng m9 kia chắc chắn là sợi dây nối. Anh ta có thể không phải là K của hiện tại, nhưng anh ta tới gặp Hưng, khiến Hưng xuyên không, vậy chắc chắn mối nhân duyên của Hưng và K còn tiếp diễn. Giờ, Hưng chỉ cần trả lời 1 câu hỏi duy nhất: Tìm K bằng cách nào?
K đang ở Nhật? Triều Tiên? Hàn Quốc? Hay thậm chí vì gắn bó với mảnh đất này quá nhiều, K có thể là một người Hội An, đang thơ thẩn dạo bước dọc con sông Thu Bồn, nhớ về một người tiền kiếp? Hưng không biết, nhưng Hưng nghĩ, cách tốt nhất để Hưng tìm được K chính là...
Hưng phải tới Cao Ly như K dặn, và Hưng phải nổi tiếng. Chỉ khi nổi tiếng, mỗi lời Hưng nói ra mới có sức lan toả mạnh mẽ.
Hưng phải nổi tiếng như BTS.
Hưng phải đi tìm K.
Và Hưng phải lấy nghệ danh Hanbin, cái tên thân thương K vẫn luôn gọi.
Ngày Hưng nhận được tin trúng tuyển làm thực tập sinh cho Belift, Hưng vùi mình trong phòng, khóc nguyên 1 buổi tối.
K à, anh đã bỏ lại tất cả, quê hương, gia đình, để đến Hội An chờ ngày em quay lại. Thật khó khăn biết bao.
Còn hiện tại, em có gia đình yêu thương, quê hương ủng hộ, điều duy nhất em cần làm là cố gắng để debut, để 1 ngày nào đó, em có thể kể cho Thế giới biết tình yêu của chúng mình. K, anh có thể cùng em chờ đến ngày ấy được không?
***
2019
Hưng ngoảnh mặt chào tạm biệt mảnh đất hình chữ S; thân thương. Chờ ngày Hưng trở lại, Việt Nam nhé, ngày Hưng khiến Đất nước tự hào, ngày Hưng dắt K về ra mắt.
Cơ hội debut cuối cùng cũng đến khi Hưng được chọn tham gia show sống còn Iland. Với một thực tập sinh ngoại quốc, việc được debut vốn dĩ không hề đơn giản. Hàn Quốc là mảnh đất bao nhiêu người tìm đến để chạm được giấc mơ toả sáng của mình. Và Hưng, giống như bao thực tập sinh khác, ngày ngày phải cố gắng gấp 5, gấp 10 lần để được ghi tên mình vào danh sách tiềm năng.
Ngày ban tổ chức chương trình gặp phỏng vấn, họ hỏi Hưng lí do gì khiến Hưng quyết tâm đến thế. Hưng kể họ nghe câu chuyện của mình. Vài tiếng sụt sịt ở góc phòng, có người nấc lên thành tiếng, còn một số kẻ thì nhìn nhau với ánh mắt có phần e ngại.
- Câu chuyện của cậu rất cảm động. Tuy nhiên, chương trình của chúng tôi cũng có một số qui định. Việc 23 người ở với nhau trong vòng gần 4 tháng, chuyện có người nảy sinh tình cảm với nhau cũng là điều chúng tôi đã tính đến. Chúng tôi rất hiểu cảm xúc là thứ khó che giấu, nhưng để đảm bảo chương trình diễn ra trơn tru, chúng tôi sẽ chỉ cho phép các cậu công khai khi đã debut và thành công được 5 năm, hoặc khi chúng tôi nhận thấy câu chuyện đó có thể đem lại những giá trị thương mại cho công ty. Tôi hi vọng cậu hiểu.
Đương nhiên Hưng hiểu, lí do Hưng kể ra cho họ bởi Hưng tôn trọng bản hợp đồng Hưng sẽ kí. Hưng không hi vọng họ giúp đỡ, nhưng ít nhất, họ có quyền được biết tại sao Hưng đứng tại đây.
***Trong phòng ăn trưa tại trụ sở Belift***
- Anh nhớ câu chuyện của thằng bé người Việt Nam chứ? Tôi đang sợ người nó tìm chính là K, thực tập sinh gần 2 năm của chúng ta.
- À đúng, cái cậu người Nhật Bản, nằng nặc chọn tên K đúng không? Tôi đã bảo cậu ta, tên mà có 1 chữ cái không tốt cho việc xây dựng thương hiệu, chẳng hiểu sao cậu ta cứ nhất định muốn giữ cái tên đó. Tôi có hỏi lí do thì cậu ta bảo không biết, chỉ biết là bản thân cảm thấy gắn bó với cái tên ấy.
- Nếu đúng K là người Hanbin đang tìm, chúng ta phải làm gì đó thôi.
- Tôi cũng nghĩ thế, tí ta sẽ vào phòng họp. Nhưng Hanbin tài năng thế, thị trường Việt Nam dạo này cũng béo bở, mối quan hệ giữa 2 nước cũng đang rất tốt, tôi không muốn chúng ta bỏ phí Hanbin...
***Kí túc xá thực tập sinh***
Ở kí túc xá này, Hưng thân với Niki. Thằng bé cũng người Nhật nên đem lại cho Hưng cảm giác cực kì quen thuộc. Hơn nữa, Hưng cũng hay hỏi Niki những câu hỏi về Nhật Bản, hi vọng có thể hiểu thêm về phong tục, văn hoá ở nước K. May mắn thay, Hưng với Niki được cùng nhóm cho phần biểu diễn đầu tiên lúc vào Iland. Người còn lại, hôm nay Hưng và Niki sẽ được gặp.
Cánh cửa mở ra, và Hưng buột miệng hét lớn:
- Dịch Tường!
Hưng ngay lập tức lấy tay che miệng. Hi vọng anh chàng thực tập sinh kia không quá để ý. Sao anh ta có thể nhớ Hưng là ai cơ chứ? Chắc gì anh ta vẫn giữ tên Dịch Tường. Và quan trọng là, chẳng phải rất bất lịch sự khi chào hỏi anh ta bằng cách này sao?
Anh chàng tiến tới, rồi ghé miệng nói thầm vào tai Hưng.
- Hanbin à, kiếp đó tôi đã sống tốt như anh căn dặn, kiếp này anh phải yêu tôi rồi nhé. Tôi đến sớm hơn K, tôi có 3 bích, lần này tôi đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
KBin - Hãy Gọi Ta Là Đại Ca
Fiksi PenggemarMột câu chuyện Xuyên Không giữa Hưng và K ạ. Và bối cảnh của truyện bay từ Hà Nội qua Hội An rồi chèo thuyền qua Hàn Quốc nhé ^^ Truyện cố gắng bám sát thực tế nhất có thể nên hi vọng mọi người sẽ thấy nó thật ạ. Truyện giải thích lí do K lấy nghệ...