CHAPTER 21

111 12 0
                                    

RITA'S POV

       Kararating ko lang galing sa tindahan,nakabili na rin ako sa wakas ng napkin,Malay ko bang naubusan na pala ako.Pagkapasok ko sa bahay,aba,nasaan na si Isha at iniwang bukas angTV,napakaaksayado n'ya talaga sa kuryente,pinatay ko ito at nagdiretso ako sa kwarto ko para magpalit ng damit,inilapag ko na lang ang nabili kong napkin sa higaan.Magpapalit na Sana ako Ng damit nang may nadinig akong lagabog sa baba.

“Ano naman 'yun? Papalit na papalit na ako eh.” Lumabas na ako sa kwarto at bumaba.Wala namang tao baka may nalaglag lang na kung ano,baka pusa lang 'yun.

______________________________

KEN'S POV

        Lumabas ako mula sa CR na di gaanong kalaki,napakasikip buti't nagkakasya si bouncer dito.Nagdiretso na ako sa kwarto ni Rita,napatingin ako sa kama,ano naman 'to? Dinampot ko ito at Tiningnan.Oh.........nap.............

“Sir Ken!?”. Tawag sa'kin ni Rita.

_____________________________

RITA'S POV
   
        Tutal Wala naman pala akong nakita,minabuti ko nang bumalik sa kwarto ko,pagpasok ko sa kwarto ko nakita ko si Sir Ken at hawak n'ya ang napkin ko.

“Sir Ken!?”. Tawag ko Kay Sir Ken nang Makita kong hawak n'ya ang napkin ko.Agad ko itong hinalbot sa kan'ya at itinago ko sa likod ko. “Anong ginagawa mo dito!?”.

“What a shame?”. Nakangiti n'yang tanong.

“Anong ginagawa mo dito!?”. Tanong ko at nahihiyang tingin ko sa kan'ya.

“Wala.”

“Wala,anong ginagawa mo dito?”.

“simula ngayon,dito na ako titira.”

“Ano!?”.

“Bingi ka ba!?”. Balik n'ya sa'kin ng tanong.

“Diba pinalayas muna ako?”.

“Oo nga.”

“Hindi ka pwede dito,umalis na nga kayo Sir,tapos na ang trabaho ko sa inyo.”

“tapos na ang trabaho? Bakit mo ako tinatawag na sir?”.

“Dami Naman nitong satsat eh!”. Bulong ko pa. "Ano bang gusto mong itawag ko sa'yo?”.

“Simplehan natin,bakit hindi mo ako tawaging..........BABE!”.

BAKIT HINDI MO AKO TAWAGING BABE!! BABE!! BABE!! BABE!! BABE!! ?

“mukhang natahimik ka,diba Yun 'yung gusto mo,Sabi mo Mahal mo ko!”.

“Sa pagkakaalam ko KEN Wala akong sinasabing Mahal Kita,and as I remember ikaw ang nagsabi nun,Hindi 'ba?”.

“What ever I'll stay her whether you like it or even not,and sa sahig ka matutulog ha,ayoko ng masikip,hindi tayo kasya sa maliit mong kama.” Sabi pa n'ya sa'kin.Ang kapal Ng mukha ah
s'ya na nga Yung makikitulog s'ya pa ang maarte.

“Pwes,bahay ko to Sir Ken ,Kung meron mang matutulog sa sahig,Yung makikitulog lang.”

     Nahiga ako sa kama at nginitian ko na lang si Sir Ken,kitang kita ko sa mukha ni Sir Ken na mapipikon na s'ya.

“Mukhang may nakakalimutan kang gawin Rita?”. Sabi ni Sir Ken sa'kin.

“Ano Naman Sir,Ang sipain ka palabas ng kwarto ko!?”. Ngising ngisi kong tanong.

“Kung kaya mo,sa pagkakaalam ko kasi kapag may dalaw ang mga babae , nahihirapan silang kumilos at gumalaw.Sige subukan mong sipain ako!!”. Panghahamon n'ya sa'kin.

Once Cupido Hits Your Stone HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon