Chương 39

738 49 1
                                    

Nghe được lời này Lạc Duẫn Trần kinh ngạc, đồng thời trong lòng cũng phức tạp đến không được.

Bạch Phượng Hoàn biết chuyện này đã khiến hắn thực chấn kinh rồi, nhưng nó dù sao cũng là hệ thống, hơn nữa chỉ là con chim, biết thì biết đi, nhưng việc này ái truyền ra?

Hắn hiện tại có điểm hoài nghi việc mình ngủ với Quý Quy Hàn này toàn thế giới biết chỉ có mặt ba đồ đệ khác không biết.

Lúc này Quý Quy Hàn không lại trầm mặc, hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ta là ai, không quan trọng." Người nọ đáp, "Ngươi chỉ cần biết rằng, ta có mục đích của ta, hơn nữa cùng ngươi không xung đột, cho nên ta sẽ giúp ngươi, này liền đủ rồi."

Lạc Duẫn Trần vừa nghe càng khẩn trương nên mở miệng đánh gãy cuộc nói chuyện hay im lặng nghe tiếp, cũng cầu nguyện Quý Quy Hàn ngàn vạn đừng đáp ứng đối phương, nhưng mà Quý Quy Hàn do dự nửa ngày nhổ ra tiếng "Được"nháy mắt đem nguyện vọng của hắn bóp chết.

"Ngươi dùng cách nào để chứng minh, ngươi thật sự có thể giúp ta?"

"Ngươi thử xem chẳng phải sẽ biết." Người nọ cười nói, "Ta nói cho ngươi bí mật của hắn, chính ngươi đi kiểm chứng, xem như cho ngươi lễ gặp mặt, hy vọng về sau chúng ta có thể hợp tác vui sướng."

Hắn nói xong hướng đến gần một chút với Quý Quy Hàn, tiến đến bên tai hắn bắt đầu nhỏ giọng nói chuyện.

Lạc Duẫn Trần đoán hắn là ở nói nguyên nhân thân thể mình sau khi quan hệ bị làm sao cho Quý Quy Hàn, về việc này chính hắn cũng rất tò mò, rốt cuộc Tống Duẫn Tri đều kiểm tra không ra, nếu hắn có thể biết được nguyên nhân, nói không chừng là có thể giải quyết.

Lạc Duẫn Trần nỗ lực duỗi dài đầu, nhưng đối phương bảo đưa lỗ tai nói, thanh âm thật sự quá nhỏ, cho dù hắn duỗi đến đứt đầu cũng nghe không thấy.

Người nọ nói không nhiều lắm, hai ba câu sau khi nói xong thối lui, cười nói: "Nếu không tin, ngươi cứ việc đi xác nhận."

Quý Quy Hàn không trả lời, người nọ thấy thế cũng không có tính toán ở lâu, sau khi lui hai bước sau liền xoay người đi rồi, trước khi rời đi ánh mắt liếc tuần một vòn trong rừng g, cuối cùng cười lạnh một tiếng, biến mất ở trong rừng.

Lạc Duẫn Trần trốn sau thân cây sợ tới mức mồ hôi lạnh đều đổ xuống dưới, trong nháy mắt hắn có thể cảm giác được chính mình cùng người nọ đối mắt, ánh mắt kia bị giấu ở mặt sau mặt nạ trong tất cả đều là hận ý,âm trầm tựa như cái đinh thẳng tắp mà găm ở trên lưng Lạc Duẫn Trần, làm toàn thân hắn đều lạnh cả người.

Cũng may Quý Quy Hàn không có phát hiện, Lạc Duẫn Trần đứng tại chỗ bình ổn trái tim đập quá nhanh của mình một chút sau đó đi về hướng hắn đi tới đây, một bên chờ Quý Quy Hàn chuẩn bị tới để ngẫu nhiên gặp được, một bên tự hỏi muốn giả bộ hỏi hắn như thế nào.

"Sư tôn?" Nhìn đến Lạc Duẫn Trần cau mày hướng về phía này, Quý Quy Hàn rõ ràng có điểm kinh ngạc, "Như thế nào lại đây?"

"Tới tìm ngươi." Lạc Duẫn Trần giương mắt nhìn về phía Quý Quy Hàn, hướng hắn lộ ra tươi cười nhợt nhạt, "Không thấy ngươi, Quy Nhạc nói ngươi lại đây bên này, liền tới nhìn xem, không có việc gì đi?"

"Không......" Quý Quy Hàn nhìn thần sắc Lạc Duẫn Trần, kinh ngạc trên mặt rút đi sau đó dần dần trở nên thâm trầm, nhíu mày, "Sư tôn có chuyện không ngại nói thẳng."

Lần này đến phiên Lạc Duẫn Trần kinh ngạc, miệng khẽ nhếch một hồi lâu mới phản ứng lại đây, hỏi: "Cái gì...... Có ý tứ gì?"

"Ý trên mặt chữ." Quý Quy Hàn nói, "Ta nhìn ra được tới."

Lạc Duẫn Trần lúc này mới ý thức được hắn mới nói cái gì, hơi nhấp miệng, càng thêm do dự lên.

Hắn không am hiểu những việc loanh quanh lòng vòng lục đục, nếu có thể hắn kỳ thật muốn trực tiếp hỏi, hỏi hắn nghe được cái gì, muốn làm cái gì.

Nhưng trong lòng Lạc Duẫn Trần cũng rõ ràng, hắn cùng Quý Quy Hàn còn chưa tới mức có thể hỏi như vậy, nói đến cùng giữa bọn họ bỏ qua một đêm kia thời gian ở chung dư lại bất quá có thể đếm được trên đầu ngón tay, đừng nói hắn ở trước mặt Quý Quy Hàn trước nay đều hay không nhận mình là hàng nhái.

Lui một vạn bước mà nói, liền tínhmấy ngày nay thái độ Lạc Duẫn Trần đối với Quý Quy Hàn tốt một chút, nhưng thời gian ngắn ngủn như vậy, làm sao có thể bù đắp được ủy khuất cùng phẫn nộ bao nhiêu năm quá bị tích cóp lại đâu?

"Ta không quá hiểu ngươi đang nói cái gì, bọn họ đang chờ, trở về đi." Lạc Duẫn Trần nói xoay người muốn đi, bỗng nhiên lại bị Quý Quy Hàn vươn tay kéo.

Không chờ Lạc Duẫn Trần phản ứng lại đây, Quý Quy Hàn đã nhẹ nhàng lôi kéo đem người kéo đến trước mặt, "Ngươi cũng muốn như vậy sao?"

tkhoảng cách hai người rất gần, gần đến mức Lạc Duẫn Trần có thể thấy bất mãn trong mắt Quý Quy Hàn, cùng với chứt thất vọng ít ỏi bị phủ dưới đáy mắt kèm theo ...... Mong muốn.

"Ta không......" Lạc Duẫn Trần nói một nửa, nhìn đến mày Quý Quy Hànnhăn đến càng chặt, phi thường thức thời mà đem nửa câu sau nuốt trở vào, vô tội mà nhìn hắn.

Có lẽ là hắn dáng vẻ này thật sự quá mức thuần lương, giống tiểu động vật vô tâm Quý Quy Hàn một chút liền mềm, kéo tay y, một cái tay khác ôm eo ý, cả người đều dựa vào y.

Lạc Duẫn Trần sợ tới mức cả người đều cứng lại rồi, giơ tay nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Quy Hàn?"

Quý Quy Hàn không có đáp lời, mà là buộc chặt tay, cả khuôn mặt vùi vào giữa vai và cổ Lạc Duẫn Trần.

Lạc Duẫn Trần có điểm không biết nên làm cái gì để phản ứng lại, lại vỗ nhẹ nhẹ bả vai hắn hai cái, thấy hắn bất động đành phải thử tránh thoát, nào biết vừa chuyển động rất nhỏ, Quý Quy Hàn lại bỗng nhiên ngẩng đầu hôn lên y.

y kinh ngạc đến đôi mắt đều mở to, thật lâu quên phản ứng, thẳng đến khi xoang mũi hoàn toàn bị hương vị không xa lạ chiếm lĩnh mớicắn hắn một ngụm thật mạnh, giơ tay dùng sức đẩy ra hắn lui về phía sau nửa bước kéo ra khoảng cách giữa hai người, quát: "Quý Quy Hàn! Ngươi biết chính mình đang làm gì không?!"

"Ta đang hôn ngươi." Quý Quy Hàn giơ tay lau môi một chút, Lạc Duẫn Trần một chút cắn đến có điểm tàn nhẫn, lòng bàn tay hắn đã dính máu trên môi truyền đến từng đợt đau đớn, "Lại không phải chưa hôn qua."

"Ngươi......" Lạc Duẫn Trần tức giận đến cũng không biết nên nói cái gì, một câu thô tục ở trong cổ họng nửa ngày cuối cùng chỉ còn lại chữ "Thao" xoay người liền đi.

Nhưng Quý Quy Hàn không có tính toán buông tha hắn, đuổi theo đi lại một lần bắt được tay hắn đem người kéo vào trong lòng ngực, khi Lạc Duẫn Trần bắt đầu giãy giụa xoa hắn eo từ phía trước, rồi lại ở sau eo hắn nhẹ nhàng xoa ấn, đồng thời nghiêng đầu hôn lên lỗ tai hắn, đi lên, hôn đến sau tai mới nhẹ nhàng thở ra một hơi.

Lạc Duẫn Trần nháy mắt mềm nửa người, lỗ tai nổi lên màu đỏ tươi đẹp, liều mạng nghiêng đầu tránh né Quý Quy Hàn quấy rầy.

"Sư tôn hiểu biết thân thể của mình sao?" Quý Quy Hàn lại đến gần rồi một chút, ở sau tai Lạc Duẫn Trần đặt xuống nụ hôn nhẹ, "Ngươi hiểu biết hết về khối thân thể mới có được sao?"

"Ta không biết......" Lạc Duẫn Trần quả thực muốn đánh người, nhưng một bàn tay Quý Quy Hàn vòng lại, đem hai tay hắn túm lấy, đơn luận sức lực hắn thật sự so ra kém Quý Quy Hàn, "Chẳng lẽ ngươi biết...... Sao?"

"Đương nhiên, ít nhất...... So với ngươi biết nhiều hơn." Quý Quy Hàn nói nhẹ nhàng ở sau tai Lạc Duẫn Trần cắn một ngụm, liền nghe thấy người trong lòng ngực trong miệng phát ra một tiếng rên rỉ,nhỏ bé yếu ớt hắn nhịn không được cười rộ lên, "Ngươi xem, ta chưa nói sai đi."

Lạc Duẫn Trần xấu hổ đến mặt đều thiêu đỏ, hắn trước kia cũng không biết sau tai mình mẫn cảm như vậy, chỉ là bị chạm vào một chút liền toàn thân đều ở run lên.

"Tránh ra......" Lạc Duẫn Trần tức đến nỗi vẫn là nhịn không được động chân khí, nếu Quý Quy Hàn không buông ra, hắn liền phải thực hiện một chút "nghĩa vụ Giáo dục " khi làm sư tôn

Quý Quy Hàn thấy thế không những không buông ra, ngược lại đem người ôm đến càng chặt, Lạc Duẫn Trần vừa định đánh hắn, hắn lập tức căn mút một ngụm thật mạnh sau tai y đánh gãy động tác kế tiếp của Lạc Duẫn Trần, sau đó một cổ linh lực nhanh chóng chui vào linh mạch hắn.

Lạc Duẫn Trần thật sự sợ tới mức không nhẹ, kịch liệt giãy giụa lên, cũng nâng ngón trỏ cùng ngón giữa, chân khí vận chuyển tập trung đến đầu ngón tay hướng tới Quý Quy Hàn cắt qua.

Quý Quy Hàn sớm có phòng bị, sau đó lui đi rất nhanh, nhưng trên mặt vẫn là bị vẽ ra vết máu.

"Cũng thật hung." Quý Quy Hàn gợi lên khóe miệng, "Bất quá hắn thật đúng là không gạt ta."

"Ai?" Lạc Duẫn Trần che lại chỗ bị hôn lui ra sau hai bước, lại một lần kéo ra i khoảng cách giữa hai ngườ.

"Vừa mới có người, nói cho ta thân thể của ngươi xảy ra vấn đề." Quý Quy Hàn nói, "Còn dạy ta tim thấy thế nào."

"Như thế nào......?" Lạc Duẫn Trần không nghĩ tới Quý Quy Hàn sẽ trực tiếp nói cho hắn chuyện này, có điểm phản ứng không kịp, "Cái gì...... Cái gì thấy thế nào? Có ý gì?"

Quý Quy Hàn rũ xuống con ngươi, tiếp tục nói: "Tra xét linh mạch là chuyện thực dễ dàng, nhưng muốn nhân khi ngươi vận hành chân khí tra xét liền có điểm khó khăn."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy sửng sốt: "Cho nên ngươi vừa rồi là ...... kiểm tra thân thể cho ta?"

Quý Quy Hàn gật đầu, đáp: "Đúng."

"Như vậy a, kia vất vả ngươi...... Cái quỷ a!" Lạc Duẫn Trần tức giận đến mặt đều phồng lên, "Ngươi cho rằng ta sẽ tin ngươi sao? Ngươi rõ ràng chính là nhân cơ hội chiếm tiện nghi!"

Quý Quy Hàn như cũ gật đầu, đáp đến không chút do dự: "Đúng."

Lạc Duẫn Trần: "......"

Quý Quy Hàn đi lên phía trước một bước, Lạc Duẫn Trần thấy động tác của hắn đi cảnh giới mà lui một bước, đành phải dừng lại, nói: "Ta bảo đảm không hề làm cái gì."

Lạc Duẫn Trần hồ nghi mà đánh giá thần sắc Quý Quy Hàn một chút, thấy trên mặt hắn nghiêm túc không giống làm bộ, mới gật gật đầu đồng ý hắn đến gần.

Được cho phép Quý Quy Hàn mới cất bước đi đến trước mặt Lạc Duẫn Trần, tay mới vừa vươn đi, liền nhìn đến hắn lui nửa bước, có điểm vô tội, nói: "Tay, đưa cho ta."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy vươn tay, cảm nhận được Quý Quy Hàn đưa linh lực chui vào trong thân thể sau đó mới âm thầm nhẹ nhàng thở ra, hỏi: "Ngươi nói người kia rốt cuộc cùng ngươi nói cái gì?"

Quý Quy Hàn đáp: "Hắn nói tâm pháp ngươi xảy ra vấn đề, chân khí nhiễu loạn trong cơ thể, làm cho nội đan có tổn hại."

Hắn nói việc này Lạc Duẫn Trần đã sớm biết, liền đem chuyện lúc trước nói cùng Tống Duẫn Tri và Phương Duẫn Thức lặp lại một lần.

"Ngươi......" Quý Quy Hàn nghe Lạc Duẫn Trần nói như vậy, hơi sửng sốt sau trên mặt lộ ra bất đắc dĩ tươi cười, "Ngươi tên là gì?"

"Ân?"

"Ta đang hỏi tên của ngươi." Quý Quy Hàn nói, "Không phải tên Linh Kiếm Phong phong chủ, mà là cái tên thật của ngươi."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy hơi hơi nhấp miệng, tuy rằng lúc trước cũng không che dấu nhưng làn này giống như còlà lần đầu tiên Quý Quy Hàn nghiêm túc như vậy, hắn thật sự không nhớ rõ vừa rồi mình đã làm gì.

Lạc Duẫn Trần không nói lời nào, Quý Quy Hàn cũng không nói lời nào, kiểm tra xong thân thể hắn sau liền thu hồi tay, lẳng lặng mà chờ.

Hắn cũng không có do dự bao lâu, nói đến cùng hắn vốn dĩ liền không cần ngụy trang thân phận, tựa như Quý Quy Hàn nói như vậy, khả năng hắn thành thật công đạo sẽ càng tốt.

"Duẫn Trần." Lạc Duẫn Trần nói, "Ta kêu Lạc Duẫn Trần."

"Ta là hỏi ngươi......" Quý Quy Hàn nói rồi dừng lại, "Ngươi cũng kêu Lạc Duẫn Trần?"

"Đúng vậy." Lạc Duẫn Trần gật đầu, "Tên cũng không khó nghe, kinh ngạc như vậy làm gì?"

"Không có gì." thanh âm Quý Quy Hàn càng thêm ôn nhu lên, "Ngươi có hiểu về thân thể mới này không?"

Lạc Duẫn Trần thành thật đáp: "Không nhiều không ít, khả năng còn không có nhiều như các ngươi."

"Kỳ thật việc này trách ta." Quý Quy Hàn nói, "Nếu không phải bị ta phá thân, cũng sẽ không như vậy, khó trách ngày đó thuốc lại có tác dụng."

Lạc Duẫn Trần: "......?"

"Ta cũng là hôm nay mới biết được." Quý Quy Hàn nói, "Sư tôn tu nguyên dương tâm pháp."

Lạc Duẫn Trần: "......" Thao.

Nguyên dương tâm pháp, tuy rằng nguyên tác không đề qua, nhưng Lạc Duẫn Trần là nghe nói qua, bởi vì hắn đã từng đọc được trong phòng, chỉ là lúc ấy không để ý, hắn là trăm triệu không nghĩ tới, nguyên thân cư nhiên tu luyện cái này.

Nguyên dương tâm pháp, nói trắng ra là chính là tu thân xử nam, tuy rằng hiến tế tính phúc sinh hoạt, nhưng tương đương tốc độ tu luyện cũng sẽ được tăng lên đến trên diện rộng, là tâm pháp.ất khó nói lợi hay hại

Nhưng đem Lạc Duẫn Trần hố thảm là thật sự.

"Ta tối nay đi hỏi sư đệ một chút xem phải làm sao bây giờ đi." Lạc Duẫn Trần thở dài, "Đi về trước đi."

"Không cần hỏi." Quý Quy Hàn nói, "Tình huống hiện tại chỉ là tạm thời, chờ thêm đoạn thời gian thì tốt rồi, chỉ là tu vi không thể như trước."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy có điểm nghi hoặc: "Ngươi làm sao mà biết được?"

"Bởi vì ta cũng từng tu luyện." Quý Quy Hàn nhún nhún vai, bỏ qua Lạc Duẫn Trần lập tứcđi trên đường trở về, "Bất quá không có gì, dù sao linh căn của ta, lại nỗ lực như thế nào cũng vô dụng."

"Kỳ thật cũng không thể nói như vậy a." Lạc Duẫn Trần nói đuổi kịp bước chân Quý Quy Hàn, "Ngươi xem, đại đạo muôn vàn, có thể đi đến chung điểm (điểm cuối) có thể có bao nhiêu, chi bằng tìm chút chuyện vui vẻ mà làm, ngươi nói có phải hay không?"

"Vui vẻ ......" Quý Quy Hàn xoay người nhìn về phía Lạc Duẫn Trần, ở trên người hắn tinh tế đánh giá, "Ngươi xác định?"

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ