Chương 79

219 20 0
                                    


Góc phòng kia Lạc Duẫn Trần chỉ treo Lẫm Nhận, nhưng Lẫm Nhận lúc trước vẫn luôn thực an tĩnh, như thế nào bỏ thêm một tầng phù chú sau ngược lại nháo đi lên? Chẳng lẽ là cái gọi là tâm lý phản nghịch?

Do dự một chút, Lạc Duẫn Trần vẫn là tay chân nhẹ nhàng đi qua đi, hắn cho rằng Quý Quy Hàn ngủ say, cũng không có tính toán đánh thức hắn, cho nên khi tay bị giữ chặt thiếu chút nữa dọa mắc lỗi. Chờ hoàn hồn lạiLạc Duẫn Trần mới quay lại đầu, tàn nhẫn trừng mắt nhìn Quý Quy Hànmột cái, nhưng nghĩ lại một chút trong phòng tối mù hắn đại khái cũng nhìn không thấy, đành phải mở miệng nói: "Ngươi có bệnh sao! Êm đẹp, thiếu chút nữa bị ngươi hù chết!"

"Ta mới định nói......" Quý Quy Hàn khẽ thở dài, "Ngươi nửa đêm không ngủ được lại muốn làm sao đâu?"

"Ta có khả năng sao." Lạc Duẫn Trần nói, "Lẫm nhận...... Ta nghe thấy thanh âm nó ra khỏi vỏ."

Quý Quy Hàn nguyên bản còn muốn đem người kéo về trên giường tiếp tục ngủ, nghe thấy hắn nói lời nàycơ hồ cả người đều từ trên giường bắn lên, "Ngươi nói cái gì? Không có khả năng, ta hẳn là dùng phù chú đem nó ngăn chặn mới đúng......"

"Ta nửa đêm lấy cái này lừa ngươi, ta là ăn no rỗi việc sao?" Lạc Duẫn Trần nói rút tay về, tự đi về hướng kiếm, hoàn toàn không có ý tứ kêu Quý Quy Hàn cùng nhau.

Xem hắn như vậy Quý Quy Hàn cũng không có biện pháp, chỉ có thể đi theo lên, đi ở sau người, trong miệng còn không quên nửa khuyên nửa đe dọa nói: "Ngươi nghĩ kỹ, Lẫm Nhận rất nguy hiểm, ngươi hiện tại bụng lớn như vậy,thật xảy ra chuyện gì, trốn đều không trốn được."

Lạc Duẫn Trần có điểm tức giận: "Ngươi như thế nào nhiều lời như vậy, ta không có muốn rút ra tới, chính là xác nhận một chút thanh âm vừa mới nghe được có phải ta ảo giác hay không."

Quý Quy Hàn lúc này mới yên lòng, nhưng đi ngang qua trên bàn khi vẫn là thuận tay cầm lấy Quy Trần.

Xem hắn như vậy Lạc Duẫn Trần vốn đã bất an tim đập đến càng mau, theo bản năng dùng tay vuốt bụng, trấn an tiểu gia hỏa bên trong đồng dạng không an phận, cách Lẫm Nhận càng ngày càng gần, chân hắn càng chậm, càng ngày càng nhẹ, cuối cùng liền một chút tiếng động cũng không có.

Đến gần sau Lạc Duẫn Trần nhìn kỹ cái hộp, phát hiện hộp đặt ở trên ngăn tủ hắn nhẹ nhàng kéo ra, lại đến gần một ít, ánh trăng từ cửa sổ tiến vào,chiếu vào hộp. Hắn đưa tay vuốt ve hoa văn, đang chuẩn bị đặt lại trở về ngủ Quý Quy Hàn phía sau lại đem hắn ôm vào trong lòng ngực.

Hắn nhìn hộp, không có vấn đề gì lại nhìn Quý Quy Hàn khẩn trương vô cùng, nhịn không được nhẹ nhàng cười rộ lên, nhân lúc trăng sáng vuốt mi tâm hắn, thanh âm ôn nhu giống trấn an cũng giống ở làm nũng: "Không có việc gì, đừng lo lắng."

thanh âm hắn làm Quý Quy Hàn nhu hòa không ít, nhưng tay ôm hắn lại thu đến càng khẩn, quay đầu đi hôn hôn đuôi lông mày hắn, nhỏ giọng nói: "đạo phù chú kia ......đang động."

"Phù chú?" Lạc Duẫn Trần lại nhìn thoáng qua hộp, không thấy gì ra tới, "Không phải bình thường sao?"

" Động là bình thường...... Động đến lợi hại như vậy, không bình thường......"

Quý Quy Hàn vừa dứt lời, Lạc Duẫn Trần liền nghe thấy phương hướng hộp phát ramột tiếng "Cùm cụp", ngay sau đó có tiếng vật nặng rơi xuống trên mặt đất phát ra tiếng vang trầm đục.

Tưởng tượng đến đó là cái gì, mặt mũi Lạc Duẫn Trần trắng bệch —— hộp có một cái khóa, thậm chí khóa lại bị Quý Quy Hàn hạ chú.

Không chờ hắn tự hỏi chính mình có nên nhìn xem lẫn nữa không, hộp còn đóng nắp bỗng nhiên phùng một cái mở ra, lam quangmỏng manh từ trong hộp chảy ra, so với ánh trăng càng loá mắt, đan xen đem sắc mặt Lạc Duẫn Trần trắng bệch chiếu rọi đến càng thêm rõ ràng.

Đó là mà sắc của Lẫm Nhận.

"Lùi xuống." Lạc Duẫn Trần ẩn ẩn cảm giác không đúng, lôi kéo Quý Quy Hàn lui một chút, nhưng đã chậm, hắn mới đi ra nửa bước, cái hộp mới hé ra giờ mở hẳn ra. Tiếp theo thanh kiếm nên ngoan ngoãn nằm ở hộp kiếm chậm rãi bay lên, tựa như có người cầm giống nhau, chậm rãi từ trong vỏ rút ra tới.

Cùng trong mộng hoàn toàn không giống nhau, Lẫm Nhận trước mắt toàn thân đều bị ngọn lửa màu lam bao vây, tựa như màu đèn dẫn người đi âm phủ, ánh lửatận trời nháy mắt liền phòng lấp đầy.

Quý Quy Hàn cùng lúc đó đã rút Quy Trần ra, theo thân kiếm vòng một vòng sương mù màu đen, đôi mắt hắn cũng nhiễm một chút màu đỏ tươi, "Ngươi trước đi ra ngoài."

Lạc Duẫn Trần trong lòng sợ hãi gì thì vào lúc này trở thành sự thật, chân hắn có điểm nhũn ra, nói chuyện cũng run: "Ngươi muốn làm sao......"

Quý Quy Hàn nghe thấy ngữ khí hắn, chân mày cau lại, hơi hơi quay đầu đi, ánh mắt lại như cũ khóa Lẫm Nhận, sợ nó bỗng nhiên có động tác, "Ngươi làm sao vậy?"

"Ta không, không có việc gì......" Lạc Duẫn Trần nói mồ hôi lạnh đều xuống dưới, nếu không phải cả người đều cương cứng hắn khả năng liền trực tiếp ngồi trên mặt đất,chính hắn cũng không rõ vì cái gì sẽ sợ hãi Lẫm Nhận như vậy, loại này sợ hãi thậm chí hơn cả khi hắn đối mặt Trình Viễn Tiêu cường đại.

Thật giống như Lẫm Nhận ra khỏi vỏ là một chuyện đáng sợ như sợ chết.

"Vậy ngươi trước đi ra ngoài." Quý Quy Hàn lại nhắc nhở một câu, trong giọng nói là tràn đầy lo lắng, "Đi Linh Kiếm Phong, hoặc là Mê phong sơn, đều có thể...... Mau đi!"

một câu cuối cùng là quát khẽ, Lạc Duẫn Trần lúc này mới hít sâu một hơi, quay đầu liền chạy.

Hắn làm này động tác này tựa như chọc giận Lẫm Nhận, kiếm nguyên bản an tĩnh rũ dựng ở góc bỗng nhiên dạo qua một vòng, cuối cùng mũi kiếm nhắm ngay bóng dáng Lạc Duẫn Trần rời đi, như tia chớp hướng tới phương hướng hắn thẳng tắp bay qua đi, lại trên đường bị một khác thanh kiếm đánh gãy lộ tuyến sớm định ra.

"Đương" một tiếng hấp dẫn lực chú ý của Lạc Duẫn Trần, hắn do dự một chút, vẫn là cắn răng chạy ra, mới quay lại đầu.

Quý Quy Hàn vừa mới hành động hoàn toàn hấp dẫn lực chú ý Lẫm Nhận, nó từ bỏ Lạc Duẫn Trần, ngược lại công kích hướng Quý Quy Hàn, hai thanh kiếm giao tiếp khi phát ra thanh âm bén nhọn lại chói tai, kiếm phong đánh đến ngọn lửa của Lẫm Nhận bị tiêu diệt, ngẫu nhiên lộ ra bộ phận bị bao lấy, cùng trong mộng Lạc Duẫn Trần giống nhau như đúc.

Đồ vật trong phòng bị đánh nát đến không thể dùng, ước chừng là lo lắng đem mới phòng ở vừa sửa sang lại xong hủy đi, Quý Quy Hàn ở chắn rớt Lẫm Nhận tiếp chiêu sauđó lập tức xoay người chạy ra, thấy Lạc Duẫn Trần đứng ở cạnh cửa khi hơi sửng sốt, miệng trương muốn nói cái gì, nhưng Lẫm Nhận đã đuổi theo phía sau. Hắn chỉ có thể xoay người lại chặn lại một kích sau lại chặt bỏ một kiếm thật mạnh, chính là đem Lẫm Nhận đánh lui một chút sau mới chạy trong viện, ở sân lớn trong viện chờ hắn.

ánh lửa xanh từ trước mắt xẹt qua, Lạc Duẫn Trần đi theo nhìn qua đi, liền thấy Lẫm Nhận cùng Quý Quy Hàn đánh cùng nhau, nó chỉ là một thanh kiếm, cũng không ai thao tác, không sợ mà không ngừng tiến công, cùng Quý Quy Hàn lấy công làm thủ đánh lên tới khắp nơi đều tràn ngập sát khí.

động tĩnh thật sự quá lớn, đánh thức ở người tại phụ cận, bọn họ có mấy người là của Vô Thường cung có chút là người dì Thanh lưu lại. Hầu như chỉ là người tới hầu hạ hoặc tiểu yêu, tò mò nhưng là nhát gan, đều chỉ là xa xa trốnxem, nhưng người khácphần lớn là ở lâu cư Ma giới, tuy rằng đều đã thật lâu không đánh nhau nhưng nhìn đến loại này trường hợp vẫn là thực hưng phấn, có ồn ào trợ uy, còn có xoa tay hầm hè muốn gia nhập,sân nguyên bản yên tĩnh một chút liền cãi vã lên.

"Công tử." Một giọng nữ gọi Lạc Duẫn Trần một tiếng, Lạc Duẫn Trần đi qua, nương ánh sáng Lẫm Nhận miễn cưỡng thấy rõ người tới bộ dáng, đuôi ngựa cao cao chải lên cùng một thân hắc y cơ hồ muốn cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể, người này nghe nói là nguyên bản là thủ vệ Vô Thường cung, được chủ cũ giao cho Quý Quy Hàn, bởi vì thực lực rất mạnh cho nên Quý Quy Hàn cho nàng làm ám vệ bảo hộ Lạc Duẫn Trần, "Ta trước mang ngươi đến địa phương an toàn tránh một chút đi."

"Phụng Ý......" Lạc Duẫn Trần nhìn nàng một cái, lại nhìn nhìn Quý Quy Hàn, "Ngươi vẫn là đi giúp về hàn đi."

Phụng Ý nghe vậy chỉ là nhẹ nhàng cười, diện mạo nàng thuộc về anh khí, liền tính là cười cũng là nghiêm nghị, rồi lại nhiễm vài phần ma khí thuộc về nàng ngữ khí nói chuyện nhàn nhạt: "Nếu điểm việc nhỏ này đều xử lý không tốt, như thế nào làm chủ nhân Vô Thường cung."

"Nhưng......"

"Xin yên tâm." Phụng Ý nhìn về phía sân, như là nhớ tới cái gì, ánh mắt thêm chút hương vị tham lam, đem bộ dáng nguyên bản của nàng phá hư đến hoàn toàn, "Chủ nhân lợi hại hơn ngài nghĩ nhiều."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy rũ mắt nhìn về phía bụng chính mình, hắn có thể rõ ràng cảm giác được tiểu gia hỏabên trong không phải thực an phận, chỉ có thể dùng tay nhẹ nhàng ở trên bụng sờ sờ trấn an. Hắn biết rõ chính mình ở chỗ này căn bản giúp không được gì, thậm chí có khả năng đêt Quý Quy Hàn phân tâm chiếu cố hắn, hoàn toàn chính là ở kéo chân sau Quý Quy Hàn, nghĩ đến đây hắn vẫn là khẽ cắn môi, nói: "Ta đi theo ngươi."

Phụng Ý lúc này mới thu hồi ánh mắt, phóng tới trên người Lạc Duẫn Trần, đáy mắt có rất nhiều nghi hoặc khác nhau Lạc Duẫn Trần không thể lý giải, nhưng nàng cái gì cũng không có nói, trực tiếp xoay người đi một hướng.

Hắn bên này không nhúng tay, không đại biểu Lẫm Nhậnliền sẽ không công kích, nhận thấy được hắn phải đi, kiếm nguyên bản cùng Quý Quy Hàn đánh túi bụi bỗng nhiên rời khỏi một đại đoạn, tiếp theo mũi kiếm vừa chuyển, trực tiếp đâm hướng Lạc Duẫn Trần.

Quý Quy Hàn cũng không nghĩ tớiLẫm Nhận sẽ bỗng nhiên tới như vậy, nhưng muốn đuổi theo đã không còn kịp rồi, cũng may Lạc Duẫn Trần phản ứng mau, chạy nhanh lui về phía sau nửa bước, khó khăn lắm tránh thoát, chờ thời điểm nó còn muốn lại công kích,Phụng Ý đã ra tay đem nó đẩy ra một khoảng cách lớn.

Thấy không thành công, Lẫm Nhận cũng không chấp nhất, trực tiếp chuyển hướng một bên người đang vây xem, Quý Quy Hàn thấy thế lập tức đi lên tiếp, nhưng Lẫm Nhận rõ ràng không nghĩ lại cùng hắn giao thủ, mang theo ngọn lửa quanh thân ném toán loạn ở hành lang, tuy là có Quý Quy Hàn chống đỡ, vẫn là có mấy người chạy trốn chậm trực tiếp bị giết.

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ