Chương 81

230 18 0
                                    


Lạc Duẫn Trần nghe vậy không tiếng động cười cười, hỏi: "Như thế nào? Còn tức giận vì những chuyện trước kia?"

Quý Quy Hàn nhướng mày: "Ta thoạt nhìn là cái loại người này sao?"

Lạc Duẫn Trần nghe vậy cũng học hắn nhướng mày, hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ ngươi không phải sao?"

Quý Quy Hàn nháy mắt liền bại trận tới, thành thật thừa nhận nói: "Hảo đi, ta là người như thế, dù sao ta liền cảm thấy hắn không phải người tốt."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy cười cười, nói: "Ta biết ngươi đang lo lắng cái gì, yên tâm đi, ta liền dù không màng chính mình, cũng sẽ không không màng hài tử, hiện tại Lẫm Nhận bị phong ở trong sơn động, hẳn là cũng không thể làm gì, mặc kệ ta muốn làm cái gì, đều phải chờ đến hài tử xuất thế lại nói."

"Xuất thế cũng không cho." Quý Quy Hàn trừng mắt nhìn Lạc Duẫn Trần liếc mắt một cái, nhưng mềm như bông một chút uy hiếp cũng không có, "Cái gì kêu liền tính không màng chính mình, ngươi còn chuẩn bị để ta tự nuôi hài tử?"

"Ngươi đây là ép ta." Lạc Duẫn Trần có điểm vô tội, "Lại nói hài tử để ngươi dẫn ta còn không yên tâm đâu...... Tâm thuật bất chính......"

"Biết cũng đừng xằng bậy, bằng không chờ trăm năm sau, trong bụng ngươi cái này, chính là họa lớn Tiên giới."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy nhấp miệng cười rộ lên, sờ sờ chính mình bụng, trong lòng đánh một ít bàn tính sau khi sinh tiểu hài tử.

Hắn ban đầu ở hiện đại vốn dĩ chính là người thường, đi vào bên này liền tính sinh sống hơn nửa năm hắn như cũ cũng không đổi đượchoàn toàn tư duy cố hóa hai mươi mấy năm đã qua, liền tính hiện tại nói cho hắn mất đi Lẫm Nhận hắn liền không có biện pháp lại đột phá cảnh giới hiện tại, hắn cũng sẽ không cảm thấy có cái gì, với hắn mà nói thọ mệnh thân thể này không biết có bao nhiêu lớn lên đã xem như phi thường thần kỳ, hắn đối thọ mệnh cũng càng dài không có theo đuổi.

Đến nỗi phi thăng hắn liền càng không có hứng thú, hắn thích xem loại tiểu thuyết này, nhưng không đại biểu chính mình cũng muốn tu tiên, hắn là siêu cấp trứng lười, chuyện quá phí lực khí hắn là không làm.

Cho nên đem Lẫm Nhận phong ấn lên kỳ thật là tốt nhất.

Nhưng cũng tương đương với chôn xuống một cái tai hoạ ngầm cho hắn.

Phong ấn không phải tuyệt đối, theo thời gian nó sẽ càng ngày càng yếu, cũng có khả năng bị ai xúc lầm làm cho phong ấn bị phá, mà Lẫm Nhận cũng không sẽ bởi vì phong ấn mà trôi đi, nó trải qua phong ấn lâu sau sẽ biến thành càng thêm phẫn nộ, càng có lực công kích, có lẽ là mấy trăm năm sau, lại nhanh chỉ là vài thập niên sau, hắn lại muốn lại một lần đối mặt uy hiếp Lẫm Nhận mang đến.

Đối này Lạc Duẫn Trần nhưng thật ra không sao cả, bất quá chính là trở về tình huống hiện tại thôi, nhưng lúc ấy hài tử đã trưởng thành, khả năng sẽ nghĩ đến chỗ đó nhìn xem, đi đến nơi hắn nhìn không thấy, bảo hộ không được, nếu Lẫm Nhận theo dõi hài tử, hắn thậm chí không dám bảo đảm chính mình so Quý Duẫn Ngôn có được bình tĩnh nhiều hay ít.

Nhưng như có thể đem vấn đề giải quyết ở hiện tại liền, cái tai hoạ ngầm này liền không tồn tại.

dù cho hắn cũng không nhất định có thể giải quyết.

Lạc Duẫn Trần bỗng nhiên liền rất muốn thở dài, hắn là tới hưởng phúc, không phải tới chịu tội a! Hắn hiện tại càng thêm cảm thấy chính mình được đến thân thể này cùng với đi theo nhặt rác rưởi căn bản không có gì khác nhau.

Xem hắn đang nghiêm túc suy nghĩ chuyện gì, Quý Quy Hàn cũng không quấy rầy hắn, ôm người hạ sơn, xa xa thấy có thân ảnh đệ tử sau liền đem người buông xuống, đi theo phía sau hắn cùng nhau trở về Linh Kiếm Phong.

Mới vừa ra khỏi Truyền Tống Trận, một thanh âm tiểu hài tử liền theo chân bọn họ chào hỏi: "Đệ tử gặp qua sư phụ, gặp qua sư tổ."

Lạc Duẫn Trần theo tiếng nhìn lại, phát hiện là liên Thổ Tra, người vẫn là rất nhỏ một cái, trên eo còn treo một phen mộc kiếm tước đến tinh xảo, làm dáng chào hỏi tới cũng là ra dáng ra hình.

"Thổ Tra!" Thấy đồ đệ, Lâm Quy Nhạc cũng thực vui vẻ, đem tiểu gia hỏa bế lên tới đặt ở trên vai chính mình, "Như thế nào lại đây?"

"Luyện xong kiếm, Bạch Phượng Hoàn đang ngủ." Liên Thổ Tra nói chuyện một chữ một chữ, phun thật sự rõ ràng.

Lạc Duẫn Trần ở bên cạnh xem đến thẳng gật đầu, vỗ vỗ một bên Quý Quy Hàn, nói: "Quy Nhạc dạy đến không tồi, ta cảm thấy ngươi hẳn là suy xét một chút đi tìm hắn lấy lấy kinh nghiệm."

Quý Quy Hàn cũng gật đầu, rất là tán đồng.

được khen Lâm Quy Nhạc cũng thực vui vẻ, nói đều là công lao của Thổ Tra ,tối nay lại chuẩn bị tước cho hắn thêm một cái kiếm gỗ.

Lạc Duẫn Trần xem hai người náo loạn một hồi, liền trở về chỗ ở, nơi này hiện tại với hắn mà nói giống khách sạn, hứng khởi liền tới trụ hai ngày thăm thăm người thân, ngày thường vẫn là ở nhà.

"Phải đi về sao?"

Nghe thấy Quý Quy Hàn dò hỏi, Lạc Duẫn Trần suy nghĩ một chút, gật gật đầu, nói: "Trở về đi, ngươi cũng đến hảo hảo nghỉ ngơi."

"Như thế nào liền nhấc đến ta."

"Ngươi nói như thế nào cũng bị thương."

"Đã bao lâu rồi, tẩy tẩy thì tốt rồi." Quý Quy Hàn nói quơ quơ tay, miệng vết thương trên tay hắn đã khép lại, chỉ còn lại có một ít vết máu nhạt nhẽo, "điểm tiểu thương này dùng tí pháp thuật là có thể giải quyết."

"Không có việc gì liền hảo." Lạc Duẫn Trần đồng ý tới, kéo tay hắn qua, cùng nhau trở về Vô Thường cung.

Lúc sau lại là tường an không có việc gì hơn nửa tháng, trong lúc lại có người được gửi đến Vô Thường cung cho Quý Quy Hàn, là người tính tình rất khó hình dung. Đối với Quý Quy Hàn là hảo hảo tiên sinh, mới vừa gặp mặt liền lôi kéo hắn tay hỏi han ân cần, không biết lại tưởng thân nhân thất lạc nhiều năm, lại hỏi hắn sống như thế nào có kém cái gì hay không.

Loại này ấn tượng thẳng đến khi Lạc Duẫn Trần tận mắt nhìn thấy hắn bởi vì thị nữ phao trà không dễ uống thiếu chút nữa đem người giết, nếu không phải Quý Quy Hàn ngăn đón phỏng chừng máu bắn khắp nơi, Lạc Duẫn Trần lúc này mới ý thức được người này thật sự không phải thiện nhân.

Nhưng hắn đối Lạc Duẫn Trần nhưng là không tồi, ước chừng là yêu ai yêu cả đường đi hắn cũng đem Lạc Duẫn Trần như bằng hữu đối đãi, lúc gần đi còn tặng hắn một phen chủy thủ nạm đá nạm đến hoa hòe loè loẹt làm lễ gặp mặt.

Bởi vì quá hoa thế cho nên Lạc Duẫn Trần thiếu chút nữa tưởng đem nó bán đổi tiền.

Sau lại bị Quý Quy Hàn ngăn cản, một lần nữa thay đổi cái đơn giản một chút vỏ, kia đem chủy thủ liền như vậy để lại cho Lạc Duẫn Trần phòng thân.

Trong lúc Quý Duẫn Ngôn cùng Quý Thanh cũng có tới xem bọn họ, Lạc Duẫn Trần thực thích uống Thanh dì ngao canh, cũng hỏi qua như thế nào làm, bất quá rốt cuộc cũng chính là hỏi một chút, trên thực tế hắn căn bản là lười đến đi lộng.

thời điểm hài tử ra đời càng ngày càng gần,một ít người nguyên bản lưu tại Mê phong sơn cũng đi theo dọn tới rồi Vô Thường cung nơi này một chút liền náo nhiệt lên. Lo lắng hắn không thoải mái, cơ hồ mỗi ngày đều có người coi chừng, Lạc Duẫn Trần mới đầu rất không quen, có đôi khi nghỉ ngơi còn sẽ vì cảm giác bị người nhìn chằm chằm doạ tỉnh, sau đó lại dần dần có thói quen bị vây xem đều có thể ngủ đến trời sụp không kinh ngạc.

Cái mùa này vào đêm đã bắt đầu nhiệt, Lạc Duẫn Trần thường thường sẽ ở bên ngoài đi một chút, hóng gió hít thở không khí, hắn vẫn luôn muốn Quý Quy Hàn tìm người làm giường đá, để hắn tìm được một chút vui sướng ngủ phòng điều hòa ở hiện đại, nhưng hiện tại hắn ngủ không được, liền thật sự chỉ có thể thèm.

Hôm nay nhiệt đến cực kì khó chịu, Lạc Duẫn Trần thật sự không nghĩ động, liền ngồi ở trong sân ngắm sao, Quý Quy Hàn tới kêu vài lần cũng vào tai này ra tai kia, đối với việc này Quý Quy Hàn thực sự bất đắc dĩ, lại không thể nói cái gì, chỉ có thể ở bên cạnh bồi hắn.

"Chủ tử." thời điểm Quý Quy Hàn đang muốn kêu Lạc Duẫn Trần một lần một thị nữ vội vàng chạy tới, "dì Thanh cùng phu nhân lại đây."

"Nương cùng dì Thanh? Loại thời điểm này?" Quý Quy Hàn nhìn thoáng qua sắc trời, hiện tại đêm đã khuya, hai người nàng nhưng chưa từng nhân thời gian này tới.

"Khả năng có việc đâu." Lạc Duẫn Trần thấy hắn do dự, liền đứng lên, "Đi xem đi, thời gian này lại đây, phỏng chừng là có chuyện quan trọng."

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ