Giờ Dần Mẹo khắc rời giường, luyện kiếm luyện đến buổi trưa, cơm nước xong đọc sách viết chữ, thẳng đến ăn xong cơm chiều, luyện kiếm đến giờ Tỵ, ngủ, ngày hôm sau lại lặp lại giống nhau.
Đây là thói quen từ nhỏ của Nam Cung Quy Dạ, đồng thời cũng là thói quen của mọi người Nam Cung gia.
hai chữ Nam Cung ở trong lòng đông đảo tu sĩ, là hai chữ phi thường vang dội, nhân tài xuất hiện lớp lớp lại trượng nghĩa, tuy nói không phải là môn phái nhưng cũng có không ít người muốn bái sư.
Nam Cung Quy Dạ xem thường những người này, nhưng không thể mất mặt trưởng bối Nam Cung gia, so sánh với vài vị huynh tỷ, thiên phú hắn không được tốt lắm, nhưng cùng đại bộ phận đệ tử khác so sánh, hắn lại là thiên tài. Khi người khác bởi vì hai chữ "Nam Cung" khích lệ hắn hắn tổng nhịn không được nhìn người nhà, cứ cho là bọn họ trước nay chưa nói quá cái gì, nhưng Nam Cung Quy Dạ trước sau cảm thấy có chút hổ thẹn, giống như là hắn bôi đen hai chữ này.
năm ấy hắn tám tuổi, song thân cùng hắn nói phải tìm cho hắn một sư phụ.
Này ở Nam Cung gia đau đầu một hồi, Nam Cung Quy Dạ cảm thấy có lẽ là chính mình quá ngu ngốc, song thân cũng cảm thấy khó giáo, đây là muốn từ bỏ hắn.
khổ sở đồng thời hắn lại có chút cao hứng, hắn rốt cuộc có thể rời đi trong nhà, nói không chừng ở chỗ sư phụ hắn chính là đệ nhất danh.
Biết Nam Cung gia muốn bái sư, có rất nhiều người tới cửa, có danh tiếng rất lớn, cũng có bừa bãi vô danh, khi đó Lạc Duẫn Trần đó là xen vào giữa hai bên người này, hắn không hề hứng thú người.
Khi đó Lạc Duẫn Trần ra ngoài làm việc, tiện đường qua Nam Cung gia, liền lưu lại làm khách, Nam Cung Quy Dạ nghe nói hắn là người rất lợi hại.
Nhưng cuối cùng nguyên nhân Nam Cung Quy Dạ lựa chọn Lạc Duẫn Trần, lại đúng là bởi vì hắn không nghĩ thu Nam Cung Quy Dạ làm đồ đệ.
Đối Lạc Duẫn Trần tới nói, hắn chính là hắn, hai chữ Nam Cung đều là hư không.
Chuyện này làm song thân thực khó xử, nhưng Nam Cung Quy Dạ lần đầu tiên kiên trì như vậy, bọn họ vẫn là mở miệng.
Đến nỗi nguyên nhân Lạc Duẫn Trần nguyện ý thu, Nam Cung Quy Dạ liền không được biết rồi, hắn chỉ biết chính mình còn có hai sư huynh.
nháy mắt nhìn đến Vũ Quy Thanh, Nam Cung Quy Dạ liền biết tình cảnh chính mình kỳ thật một chút cũng không có thay đổi, hắn chẳng qua là từ một cái nhà giam đổi đến một cái khác thôi, chỉ là cái nhà giam này tựa hồ còn có người cùng hắn.
Nam Cung Quy Dạ cho dù tới rồi Linh Kiếm Phong cũng như cũ giữ thói quen chính mình làm việc và nghỉ ngơi
hai sư huynh cùng hắn dậy sớm giống nhau, mỗi ngày đều cùng hắn cùng nhau luyện kiếm, cùng nhau đả tọa, lại không có cùng nhau tiến bộ.
khi nhìn Vũ Quy Thanh Nam Cung Quy Dạ tự ti, nhưng nhìn Quý Quy Hàn khi lại có chút may mắn, có đôi khi hắn cũng sẽ tưởng tượng,khi huynh tỷ cùng Vũ Quy Thanh nhìn chính mình, cũng thấy may mắn có phải hay không.
May mắn chính mình so với hắn hảo một chút.
Lúc ấy Nam Cung Quy Dạ trước sau không rõ vì cái gì Quý Quy Hàn sẽ nỗ lực như vậy, lúc ấy hắn hỏi qua, nhưng Quý Quy Hàn chỉ là cười cười nói đuổi theo thì tốt rồi.
SPONSORED CONTENT
Cho nên Nam Cung Quy Dạ cũng làm như vậy.
Thẳng đến Lâm Quy Nhạc xuất hiện, hắn là người duy nhất trong mấy người ngủ sớm dậy muốn, người dốc hết sức lực lười biếng, nhưng không thể phủ nhận, hắn là một thiên tài, vẫn là một thiên tài so với Vũ Quy Thanh càng thêm lợi hại, liền tính hắn cái gì đều không làm, cũng một chút một chút mà đuổi theo Nam Cung Quy Dạ.
Cái này làm cho Nam Cung Quy Dạ thực tuyệt vọng.
Hắn cũng từng nghĩ tới nếu chính mình là người thường thì tốt rồi, lại nỗ lực như thế nào cũng sẽ bởi vì thiên phú không xong mà dừng bước, như vậy hắn ít nhất có thể từ bỏ đến dứt khoát một ít, mà không phải giống như bây giờ tự giận mình.
Thẳng đến khi gặp Bạch Phượng Hoàn.
Mới đầu hắn chỉ là xuất phát từ sùng kính đối với Lạc Duẫn Trần, mấy sư huynh đệ xem ra, Lạc Duẫn Trần làm cái gì đều là tốt, đều là đúng, ngay cả Lạc Duẫn Trần dưỡng sủng vật kia cũng là trên đời này tốt nhất thông minh nhất.
Nhưng "Trăm cay ngàn đắng" lộng tới tay sau, Nam Cung Quy Dạ phát hiện giống như cũng không phải như vậy.
Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến thần khí điểu như vậy, nói chuyện tổng đem đầu ngẩng cao, hơi không hài lòng liền phải dùng móng vuốt đá hắn, chọc nó không vui liền phải lăn lộn khóc lớn đại náo, thấy hắn thờ ơ liền phải trở về cáo trạng.
Mới đầuNam Cung Quy Dạ cảm thấy có chút phiền, hắn vừa sinh ra chính là tiểu thiếu gia, tới Linh Kiếm Phong rồi là tam sư huynh,mọi người thấy hắn luôn là thái độ thực hảo, không ai sẽ đi sai sử hắn, ngược lại là tranh cướp giúp hắn làm việc —— trừ bỏ Lạc Duẫn Trần cùng cha mẹ hắn, nhưng bọn hắn là sư trưởng, mà Bạch Phượng Hoàn chỉ là một con chim.
Nhưng cố tình chính là một con chim như vậy, Nam Cung Quy Dạ mới thích.
Ở trong mắt Bạch Phượng Hoàn hắn không phải Nam Cung gia tiểu thiếu gia, cũng không phải tam sư huynh Linh Kiếm Phong, hắn chính là hắn.
Bạch Phượng Hoàn sẽ bởi vì hắn dậy quá sớm oán giận, mà không phải nói cho hắn, không thể lãng phí tài năng chính mình.
Bạch Phượng Hoàn cũng sẽ bởi vì hắn luyện được không tốt, luyện quá chậm nói hắn bổn, mà không phải nói hắn thiên phú như vậy hẳn là tiến bộ đến càng mau một chút.
"Liền theo như ngươi nói, ngươi tiến bộ như vậy là rất chậm rất chậm."
"Ngươi là con chim biết cái gì."Nam Cung Quy Dạ đem bánh đường từ phòng bếp lấy về tới bẻ nát một chút mở ra ở trước mặt Bạch Phượng Hoàn, dùng ngón tay sờ sờ nó đầu, "Ăn đi, ta đi luyện kiếm."
"Có cái gì hảo luyện." Bạch Phượng Hoàn cúi đầu ăn một lát, trong miệng phát ra thanh âm ghét bỏ, "Không ngọt, không thể ăn."
"thức ăn Linh Kiếm Phong vẫn luôn là như vậy." Nam Cung Quy Dạ có chút bất đắc dĩ, "Nhập gia tùy tục."
"Ta muốn ăn dưới chân núi." Bạch Phượng Hoàn ủ rũ mà rũ xuống đầu, "Cái này không ngọt."
"Lần sau đi." Nam Cung Quy Dạ nói, "Lần sau có xuống núi ta mang ngươi đi."
Hắn nói xong liền giơ lên kiếm tiếp tục luyện tập thông thường, nhưng Bạch Phượng Hoàn lại không thuận theo, bắt đầu lăn lộn ở trên bàn, trong miệng ồn ào "Không thích" linh tinh, ồn ào đến không được, nhưng Nam Cung Quy Dạ chính là không để ý tới hắn, lo chính mình luyện kiếm.
Thấy phương pháp la lối khóc lóc chơi xấu vô dụng, Bạch Phượng Hoàn cũng không lại giãy giụa, mà là ngồi dậy nghiêm túc mà nhìn hắn, nói: "Bằng không ta cùng ngươi làm giao dịch được không?"
Nam Cung Quy Dạ không có ngừng động tác trên tay nhưng khóe miệng nhịn không được kiều lên: "Cái giao dịch gì?"
"Ta dạy cho ngươi luyện công, ngươi giúp ta mua đồ ăn ngon." Bạch Phượng Hoàn nói, "Duẫn Trần biết, ta đều biết."
lúc này Nam Cung Quy Dạ mới dừng lại động tác, buồn cười mà nhìn Bạch Phượng Hoàn: "Ngươi?"
"Đúng vậy, ta." Bạch Phượng Hoàn vỗ vỗ bộ ngực, kiêu ngạo mà dương đầu, "Ta có thể làm lão sư ngươi."
Khi đó Nam Cung Quy Dạ chỉ nghĩ nó ở nói giỡn, nhưng vì trêu con chim ngốc này, vẫn là đồng ý.
Chỉ là hắn không nghĩ tới con chim này cư nhiên thật đúng là có thể dạy chính mình.
Vì thế Nam Cung Quy Dạ liền bắt đầu ba ngày hai đầu chạy xuống núi giúp Bạch Phượng Hoàn mua tiểu thực, trao đổi Bạch Phượng Hoàn cũng sẽ dạy hắn một ít đồ vật Linh Kiếm Phong sẽ không dạy. Thời gian dài ánh mắt hắn xem Bạch Phượng Hoàn đều không giống nhau, ngay cả khi Bạch Phượng Hoàn rửa mặt chải đầu dùng móng vuốt đem tóc của hắn câu loạn hắn cũng không nói quá cái gì.
Nam Cung Quy Dạ thậm chí còn đi Linh Khí phong tìm người khéo tay cấp Bạch Phượng Hoàn làm cái lồng, phòng lớn ba tầng rưỡi xa hoa, còn mang thêm tiểu gia cụ, đừng nói điểu, người đều sẽ tâm động.
Nhưng Bạch Phượng Hoàn chính là không có hứng thú, mỗi ngày ngủ đều ngồi xổm đầu giường, đoàn thành một đoàn liền như vậy ngủ, thế cho nên Nam Cung Quy Dạ có đôi khi sẽ hoài nghi nó có thể hay không đông lạnh.
"Ngươi bao lâu không tắm rửa." khi Nam Cung Quy Dạ lên giường thấy chỗ Bạch Phượng Hoàn ngồi xổm có hạt cát, liền duỗi tay qua đi đem điểu xách lên tới, quét sạch sẽ, lúc này mới nằm đến trên giường, "Ngươi lại không cho ta tắm rửa cho ngươi, chính mình cũng không tẩy."
"Ta thực sạch sẽ." Bạch Phượng Hoàn nói bay đến ngực Nam Cung Quy Dạ ngồi xổm, mới đầu vị trí không thích hợp, cảm thấy không thoải mái, liền đi phía trước một chút, kết quả ở hắn trên quần áo dẫm cái trảo ấn nho nhỏ, lúc này nó mới có điểm ngượng ngùng mà dùng móng vuốt ở trên quần áo hắn xoa xoa, lại lặp lại một lần, "Ta thực sạch sẽ."
Nam Cung Quy Dạ không tức Bạch Phượng Hoàn nổi, bất đắc dĩ mà sờ sờ đầu của nó, trong lòng tính toán phải tắm rửa cho nó một cái.
Bạch Phượng Hoàn cũng không biết ý tưởng trong lòng hắn, đoàn ở ngực hắn liền ngủ rồi.
Nam Cung Quy Dạ cũng không phải một người thế nào cũng phải ngủ, ngủ chỉ là vì dưỡng thần, cho nên ban đêm đều là trạng thái nửa ngủ nửa tỉnh, buổi tối Bạch Phượng Hoàn ở ngực hắn lăn mấy cái hắn đều biết, có đôi khi còn muốn duỗi tay đỡ một chút để tránh ngốc điểu thật sự ngã xuống.
Cũng bởi vậy Bạch Phượng Hoàn vẫn luôn cho rằng tư thế Nam Cung Quy Dạ ngủ thực hảo, cả một đêm động tác gì đều không làm, cũng không ra cái thanh âm gì, hắn mỗi lần đều có thể ngủ đến hừng đông, so với Lạc Duẫn Trần xoay người luôn đem hắn đánh hạ giường khá hơn nhiều.
Nhưng loại hảo cảm này ở ngày thời điểm hôm sau đã bị phá hư đến dập nát.
khi Nam Cung Quy Dạ đem chính mình ấn xuống nước Bạch Phượng Hoàn liền sức lực mắng hắn đều không có, chỉ còn lại có thét chói tai.
Nó căn bản sẽ không đụng nước.
Nhưng Nam Cung Quy Dạ cũng không biết, hắn mới đầu tưởng nước nóng, nhưng bỏ thêm điểm nước lạnh Bạch Phượng Hoàn vẫn luôn thét chói tai, thẳng đến khi nó phành phạch bất động bắt đầu trầm đi xuống mới ý thức được không đúng, chạy nhanh đem điểu vớt lên, bởi vì việc này trực tiếp đem Bạch Phượng Hoàn sinh khí trở về chỗ Lạc Duẫn Trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
RomanceLạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không...