Lạc Duẫn Trần sợ tới mức cả người đều cứng lại rồi, chuông cảnh báo trong lòng vang lớn, tay nâng lên tới đã ngưng tụ chân khí.
người phía sau tựa hồ không phát hiện hắn uy hiếp, tay như cũ ở hắn trên bụng khẽ vuốt, tiếp theo đôi môi dừng ở trên cổ nhẹ nhàng hôn, môi đối phương thực lạnh, giống như đứng hồi lâu tại nơi băng thiên tuyết địa, chạm đến thân thể cũng chưa thêm độ ấm.
Cả tòa Linh Kiếm Phong không ai dám đối với hắn như vậy, thậm chí toàn bộ Linh Thủy Môn cũng chưa người nào dám làm —— trừ bỏ một người.
Vừa nghĩ tới đây khi thân thể Lạc Duẫn Trần cương đến lợi hại hơn, hắn bỗng nhiên không dám xoay người, hắn sợ hãi xoay người sau đó không nhìn thấy người hắn thương nhớ ngày đêm người.
Người phía sau thấy hắn không đáp lại, cũng không nóng nảy, chỉ là nhẹ nhàng hôn hắn, đến khi hôn đến bên tai hắn rồi nhẹ mút một ngụm, Lạc Duẫn Trần lập tức mềm thân mình, hốc mắt đã nóng lên.
Bàn tay lãnh lẽo nắm cằm Lạc Duẫn Trần, nửa bức bách hắn quay đầu lại.
Hắn không dám nhìn, chỉ có thể nhắm mắt lại, thẳng đến khi trên môi dán một thứ mềm ấm, chóp mũi quấn lên mùi hương cỏ cây thanh tao, làm hắn không muốn xa rời, nhịn không được đáp lại hắn.
khi tách ra Lạc Duẫn Trần còn thở phì phò, nhưng tay như cũ câu lấy cổ người trước mắt không bỏ, thấp giọng gọi tên của hắn: "Quy Hàn......"
"Sư tôn." giọng Quý Quy Hàn mang ý cười, cúi đầu lại ở khóe môi Lạc Duẫn Trần rơi xuống một cái hôn nhẹ nhàng, "Ta đã trở về."
Nghe hắn nói như vậy, đôi mắt Lạc Duẫn Trần đều đỏ, nghẹn ngào mà lại kêu một tiếng "Quy Hàn", ngay sau đó khổ sở đến nói không nên lời, ôm lấy hắn cả khuôn mặt vùi vào trong lòng ngực hắn, một lần lại một lần mà lặp lại tên của hắn.
Quý Quy Hàn không nói chuyện, chỉ ôm Lạc Duẫn Trần, chờ hắn kêu mệt, mới nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng hắn, duỗi tay nâng mông hắn, giống ôm hài tử đem người ôm lên.
hai chân Lạc Duẫn Trần lập tức ngoan ngoãn mà quấn lên eo hắn cố định thân mình, vòng tay lên cổ hắn, cả người đều oa ở trong lòng ngực hắn, nhỏ giọng nói: "Ta rất nhớ ngươi."
"Ta cũng nhớ ngươi." Quý Quy Hàn nói, "Nhớ các ngươi."
"Vì sao hiện tại mới trở về?"
"Ta cũng mới trở về không mấy ngày." Quý Quy Hàn thở dài nói, "Trở về trạng thái ta không được tốt, sợ làm bị thương ngươi, liền không lại đây."
"Ta vốn dĩ...... Còn chờ ngươi cùng nhau ăn tết......"
Quý Quy Hàn nghe vậy bước chân khưng lại, thấp giọng nói nói: "Thực xin lỗi."
Lạc Duẫn Trần nghe vậy hướng trên vai Quý Quy Hàn hung hăng cắn một ngụm, Quý Quy Hàn cũng không phản kháng, chờ hắn cắn đủ rồi mới nghiêng đầu đi lại hôn hôn hắn mặt.
Quý Quy Hàn cứ như vậy ôm Lạc Duẫn Trần trở về phòng, đây là lần đầu tiên kể từ khi hắn nhận thức Lạc Duẫn Trần tới nay, Lạc Duẫn Trần nhất ngoan ngoãn, ngoan ngoãn đến tim hắn giống bị kim đâm, chỉ có thể một bên nhỏ giọng xin lỗi, một bên ôm hắn hướng đi về giường.
Lạc Duẫn Trần còn đắm chìm trong vui sướng khi người trở về, hoàn toàn không ý thức được ý đồ của Quý Quy Hàn, chờ đến khi bị đặt ở trên giường mới phản ứng lại đây, mặt nháy mắt liền đỏ: "Ngươi như thế nào mới trở về liền......"
Quý Quy Hàn cười khẽ một tiếng, tay ở trên bụng Lạc Duẫn Trần nhẹ nhàng sờ sờ, ôn nhu nói: "Ta còn cái gì cũng chưa nói đi."
"Ta còn không hiểu ngươi." Lạc Duẫn Trần đỏ mặt quay đầu đi, trong phòng không có ánh đèn, trong bóng đêm thanh âm hắn có chút thấp, nhiễm ngượng ngùng mềm đến giống ở làm nũng, nghe được yết hầu Quý Quy Hàn ấm ách.
"Rốt cuộc ta cũng thật lâu không chạm vào ngươi...... Ta ở nơi đó...... Toàn dựa vào nhớ ngươi mới chịu đựng tới."
Lạc Duẫn Trần còn muốn dò hỏi cái gì, tay đã bị Quý Quy Hàn bắt lấy hướng về phía chỗ nào đó. Nhận thấy được, hắn hừng hực đến bên tai đều đỏ, may mà không có ánh sang, nhưng thật ra không thẹn thùng như vậy, liền bắt lấy tay Quý Quy Hàn, trong miệng đứt quãng mà kêu tên Quý Quy Hàn, Quý Quy Hàn nghe được cả người như bị châm lửa, cúi người hôn môi cùng hắn.
hiện tại bụng Lạc Duẫn Trần đã có độ cung nhất định, hơi chút có chút vướng bận, Quý Quy Hàn sợ đè nặng hắn cũng không dám xằng bậy, một lát sau mới đem người bế lên tới, từ phía sau ôm hắn.
Sợ làm bị thương hài tử, Quý Quy Hàn không dám quá tận tình, ngược lại là Lạc Duẫn Trần lại phóng khoáng, vài lần đều đem Quý Quy Hàn sợ tới mức không được.
Lạc Duẫn Trần nhớ Quý Quy Hàn đến điên, oa trong lòng ngực hắn liền không chịu rời đi, sau đó bị Quý Quy Hàn lăn lộn đến tàn nhẫn, một bên ồn ào khó chịu một bên còn hướng trong lòng ngực Quý Quy Hàn, đem người nắm chặt sau mới dám an tâm mà ngủ.
Quý Quy Hàn vẫn luôn đem Lạc Duẫn Trần ôm vào trong ngực, độ ấm quen thuộc làm hắn ngủ một giấc này thật sự an ổn, sau đó lại ngủ say, ngay cả Quý Quy Hàn rời đi khi nào cũng không biết.
Khi tỉnh, Lạc Duẫn Trần theo bản năng sờ hướng bên cạnh, kết quả tay rơi xuống khoảng không, hắn sợ tới mức cả người ngồi dậy, hoảng loạn mà ở trong phòng quét một vòng, tìm kiếm thân ảnh Quý Quy Hàn.
Nhưng không có.
Nếu không phải trên người không khoẻ, Lạc Duẫn Trần hoài nghi chính mình có phải tưởng niệm quá độ sinh ra ảo giác hay không, hắn lấy áo ngoài khoác ở trên người xuống giường, cũng bất chấp khác thường trên người, để chân trần trực tiếp chạy đi ra ngoài.
Hắn vừa mở cửa ra, lập tức liền có gió thổi vào, thổi trúng Lạc Duẫn Trần khiến hắn run run, hắn không chút suy nghĩ trực tiếp chạy đi ra ngoài, chân đạp lên tuyết dường như hút hết độ ấm của hắn.
"Ngươi như thế nào ra tới?" thanh âm Quý Quy Hàn ở sau người vang lên, Lạc Duẫn Trần còn không có phản ứng lại đây, đứng bất động, thanh âm bất mãn tiếp tục vang ở bên tai, "Không sợ đông lạnh chính mình cũng không lo lắng đông lạnh hài tử?"
"Quy Hàn......" Lạc Duẫn Trần ngẩng đầu nhìn về phía Quý Quy Hàn, tối hôm qua quá tối, hắn hiện tại mới có thể thấy rõ mặt Quý Quy Hàn, tuy rằng trên mặt mang theo ý cười, nhưng hắn cảm thấy so với lúc trước người này nhiều thêm vài phần lệ khí, chỉ có ánh mắt nhìn hắn càng thêm nóng bỏng, "Ta còn tưởng rằng ngươi......"
"Vốn là có quyết định này." Quý Quy Hàn ôm Lạc Duẫn Trần trở về phòng, một lần nữa đem người thả lại trên giường, kéo qua chăn đắp cho hắn, "Luyến tiếc ngươi, muốn ở lại lâu một chút"
"Ngươi trực tiếp lưu lại a." Lạc Duẫn Trần nói, "Lại không phải không có chỗ cho ngươi ngủ."
"Không chê ba người ngủ thì chật?" Quý Quy Hàn cười rộ lên, đầu mày khóe mắt đều là sủng nịch, "Ta ngốc tại bên này không thích hợp."
Lạc Duẫn Trần nghĩ nghĩ, gật đầu nói: "Ta đây cùng ngươi đi."
"Đi đến chỗ nào?"
"Chúng ta đã nói rồi, cùng nhau về Mê phong sơn không phải sao?"
"Không đi." Quý Quy Hàn duỗi tay vuốt đầu tóc Lạc Duẫn Trần, quấn ở đầu ngón tay vòng quanh vòng thưởng thức, "Mê phong chỉ có gió núi cảnh không tốt, ta muốn đổi chỗ ở."
"Khó tính như vậy, Linh Kiếm Phong liền khá tốt......"
Lạc Duẫn Trần lẩm bẩm lên, miệng dẩu như dấu hỏi, Quý Quy Hàn nhìn thích vô cùng, duỗi tay đem người ôm đến trong lòng ngực, cúi đầu hôn hôn tóc của hắn, "Là do lâu lắm không gặp ngươi sao, như thế nào cảm thấy chỗ nào cũng đáng yêu thế này."
Lạc Duẫn Trần bị nói đến mặt đỏ, ôm lấy hắn, trong lỗ mũi phát ra thanh âm làm nũng.
Đổi lại là trước kia hắn đại khái sẽ không dính nhớp cùng Quý Quy Hàn như vậy, nhưng đều nói tiểu biệt thắng tân hôn, hắn thật sự quá nhớ Quý Quy Hàn, tưởng niệm đến hoàn toàn không muốn rời hắn nửa bước.
"Đợi khi tìm được địa phương thích hợp, chúng ta lại qua đi, trong khoảng thời gian này ngươi liền ngoan ngoãn ngốc tại Linh Kiếm Phong được không?"
"Không tốt!" Lạc Duẫn Trần lẩm bẩm lên, "Ngươi cũng tại đây?"
"Đều nói không thích hợp......"
"Ta nói thích hợp liền thích hợp." Lạc Duẫn Trần nói, "Ta là phong chủ Linh Kiếm Phong, ta nói thích hợp, ta xem ai dám nói không thích hợp! Nếu ngươi vẫn là cảm thấy không thích hợp, chúng ta liền đi Mê phong sơn!"
Quý Quy Hàn nghe vậy thấp thấp cười rộ lên, sờ sờ hắn bụng, nói: "trên núi Mê phong quanh năm sương mù, không thấy sáng tối, tương lai sinh hạ hài tử, ngươi chuẩn bị để hắn lớn lên ở nơi như vậy?"
Lạc Duẫn Trần nghe vậy sửng sốt, lúc này mới nhớ tới việc này, đành phải thỏa hiệp: "Vậy ngươi tìm đi, phải tim nơi có sông có núi"
"Hảo." Quý Quy Hàn đồng ý tới, tựa hồ còn đang suy nghĩ cái gì, lúc này bỗng nhiên cửa bị gõ vang, hắn theo bản năng liền phải đi, nhưng Lạc Duẫn Trần lại ôm hắn chết sống không chịu buông tay.
người ngoài phòng không chờ được đáp lại, trực tiếp đẩy cửa mà vào, khi nhìn đến Quý Quy Hàn thì sửng sốt, ngay sau đó kích động mà kêu lên, "Nhị sư huynh!! Ngươi đã về rồi!!"
Xem Lâm Quy Nhạc chạy như điên lại đây, Quý Quy Hàn kịp thời duỗi tay đem người đè lại, tay ở trên đầu hắn xoa nhẹ một phen, cười nói: "Sớm như vậy lại đây làm gì?"
"Tới xem sư tôn a! Hắn gần nhất tâm tình không được tốt." Lâm Quy Nhạc cười hì hì, "Bất quá ngươi trở về thì tốt rồi, như vậy tâm tình sư tôn hẳn sẽ tốt hơn."
"Ngươi nói thật nhiều." Lạc Duẫn Trần lườm Lâm Quy Nhạc một cái hắn trốn ra phía sau né tránh Quý Quy Hàn, "Hôm nay không phải ngươi phụ trách ngày khóa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
RomantikLạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không...