Chương 45

534 46 0
                                    

Trong đầu Lạc Duẫn Trần một mảnh hỗn loạn.

Trình Viễn Tiêu không phải sư phụ sao hắn? sau khi người từ chức trưởng môn s trở về kết hôn sinh con? Nói như vậy hắn cùng Quý Quy Hàn là......

sắc mặt Lạc Duẫn Trần càng thêm khó coi, hắn luôn cảm thấy có thứ gì xoay quanh ở trong đầu, giống con thú vây đang chạy loạn trong lưới tìm chỗ đột phá, muốn giải phóng. Loại cảm giác này làm hắn cảm thấy chán ghét, thậm chí ghét đến mức buồn nôni.

"Ngô......" Lạc Duẫn Trần che miệng nôn khan một trận, trên người rét run từng trận, trên trán cũng bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, lỗ tai vang lên ong ong giống như màng nhĩ rắp rách, ngay cả tiếng dì Thanh thét chói tai ở bên cạnh cũng nghe không rõ ràng lắm, sau đó trước mắt tối sầm ngất đi.

Quý Quy Hàn còn ở đang tận lực ngăn cản dì Thanh đã bạo tẩu, nghe thấy phía sau truyền đến thanh âm thứ gì ngã xuống sau quay đầu nhìn, sắc mặt nháy mắt thay đổi: "Sư tôn!"

Hắn cũng không hề bận tâm có thể bị dì Thanh phát hiện hay không, chạy tới đem Lạc Duẫn Trần nâng dậy tới, lại phát hiện tình huống Lạc Duẫn Trần lúc này rất không thích hợp, toàn thân đều đổ mồ hôi lạnh, hô hấp cũng không thông thuận. Hắn đành phải thử dò xét linh mạch một chút, phát hiện nội tức Lạc Duẫn Trần cực loạn, có một cổ chân khí cực mạnh vẫn luôn ở trong thân thể hắn tàn sát bừa bãi, khi chạm vào linh khí của hắn tương trực tiếp đem hắn đuổi đi ra ngoài.

"Này......" Quý Quy Hàn là thật sự không biện pháp, hắn không có năng lực giúp Lạc Duẫn Trần, hắn hiện tại chỉ còn lại có hai lựa chọn, một là dẫn y thoát khỏi nơi này đi tìm Tống Duẫn Tri, hai là cùng xin dì Thanh giúp đỡ. Tạm thời không nói khả năng thành công của lựa chọn thứ nhất cao bao nhiêu, nhưng đang trên đường phát sinh chuyện làm bị thương Lạc Duẫn Trần, hắn cũng gánh vác không nổi.

"dì Thanh." Quý Quy Hàn kêu dì Thanh một tiếng, vốn định hướng nàng xin giúp đỡ, quay lại đầu thời điểm lại phát hiện lúc này nàng đã tức giận đến hai mắt đỏ lên, ngón tay kỳ quái cứng đờ địa chấn, khớp xương phát ra thanh âm "Tặc Tặc" quỷ dị.

Quý Quy Hàn thầm kêu không ổn, một phen bế lên Lạc Duẫn Trần lui về sau, trước khi dì Thanh ra tay phía trước miễn cưỡng né tránh công kích.

Việc này rất miễn cưỡng, phỏng chừng sợ thương đến Quý Quy Hàn, nàng đã khống chế khoảng cách cùng lực đạo, nhưng Quý Quy Hàn theo bản năng dùng thân thể che cho Lạc Duẫn Trần một chút, tuy rằng không bị thương nhưng quần áo vẫn là bị kéo đến.

"Bảo bảo ——!!" dì Thanh hét lên, thanh âmsắc bén giống dao nhỏ tra tấn màng tai Quý Quy Hàn, "Ngươi vì cái gì muốn che chở hắn!! Hắn là người Linh Thủy Môn!! người Linh Thủy Môn!!"

Quý Quy Hàn nghe vậy sửng sốt, rũ xuống con ngươi: "Ta biết, ta biết hắn là ai, hơn nữa...... Ta cũng là người Linh Thủy Môn."

"Không!! Ngươi không phải!! cho dù trước kia là thế, về sau ngươi cũng không phải nữa!!" dì Thanh nói lại hướng Lạc Duẫn Trần tấn công, đầu ngón tay xẹt qua không khí mang hơi thở nguy hiểm, "Đem hắn buông!! Ta muốn giết hắn!!"

Quý Quy Hàn không đáp ứng, mà là ôm Lạc Duẫn Trần lui về sau, tuy rằng đơn luận thực lực hắn cùng dì Thanh khẳng định là không so được, nhưng suy xét đến việc dì Thanh băn khoăn, Quý Quy Hàn vẫn luôn dùng thân mình che chở Lạc Duẫn Trần, ngược lại cũng có thể hạn chế hành động của đối phương.

Hai người như vậy một công một lui, chạm vào đổ không ít người —— chính xác tới nói là dì Thanh lộng đổ không ít người, đối với nàng tới nói những người đó đều là đồ vật râu ria, đánh nát lại tìm sau.

đầu óc Quý Quy Hàn nhanh chuyển, nhưng thực lực hắn đã thấp, phản kháng không được, trốn không thoát, hắn hoặc là ôm Lạc Duẫn Trần cùng chết, hoặc là liền đem Lạc Duẫn Trần giao ra tự bảo vệ mình,thái độ dì Thanh đối với hắn thì những ngày sau đó nói không chừng cũng không tệ lắm.

Nếu là Quý Quy Hàn trước đây, phỏng chừng sẽ không chút do dự liền đem Lạc Duẫn Trần giao ra đi, nhưng nay đã khác xưa.

Hắn luyến tiếc.

Tại thời điểm này Quý Quy Hàn mới ý thức được hắn căn bản luyến tiếc Lạc Duẫn Trần.

Lưng đụng vào cứng rắn vách tường, trong lòng Quý Quy Hàn trầm xuống, phi thường dứt khoát mà từ bỏ, thân mình lệch về một bên lại một lần bảo vệ Lạc Duẫn Trần, lại cúi đầu hôn hôn tóc của y, khóe môi nhịn không được hiện lên ý cười ôn nhu.

Hắn dường như đã xác định bọn họ sẽ trực tiếp chết tại đây, thậm chí đều bắt đầu nghĩ khi đi xuống cùng Lạc Duẫn Trần giải thíchnhư thế nào, nhưng mà dì Thanh oa vung tay lên nháy mắt bỗng nhiên dừng lại, ngược lại xoa mặt Quý Quy Hàn, liềnnhuệ khí quanh thân đều yếu đi "Ngươi thật sự lớn lên giống như ngươi nương."

Quý Quy Hàn là thật sự không thích nàng nói vậy, lúc trước vẫn luôn chịu đựng, nhưng việc đã đến nước này hắn cũng không muốn giả nữa "Ta không......" Hắn mới nói đến một nửa, dì Thanh vốn đứng ở trước mặt hắn bỗng nhiên bị thứ gì đánh trúng, hướng một bên bay qua hung hăng mà đánh vào trên tường.

Quý Quy Hàn thấy thế sửng sốt, quay đầu đi nhìn về phía phương hướng dì Thanh bị công kích phát hiện nguyên bản tân nương tử bị ngã trên mặt đất cư nhiên còn có người sống.

"Thất thần làm gì! Chạy a!"

Nghe thấy thanh âm quen thuộc, Quý Quy Hàn mới hồi phục tinh thần lại, cũng không rảnh lo dò hỏi Lâm Quy Nhạc vì cái gì ở đây, ôm Lạc Duẫn Trần cất bước liền chạy, khi nghe đến tiếng bước chân đi theo phía sau mới âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng bọn hắn hiển nhiên xem nhẹ sức chiến đấu dì Thanh, vài giây khi bọn họ chạy đến cửa nàng cũng tùy theo xuất hiệnchặn cửa, rũ con ngươi đầy mặt đều là thất vọng: "Bảo bảo...... Ngươi không ngoan, sao lại có thể cùng những người này cùng nhau chơi đâu...... Bọn họ đều làngười Linh Thủy Môn a......"

"Ta cũng thế." Quý Quy Hàn nói, "Ta là đệ tử của Lạc Duẫn Trần phong chủ Linh Kiếm Phong, Linh Thủy Môn."

"Ngược lại...... Ngươi cũng là Linh Thủy Môn...... Ngươi sao lại có thể là Linh Thủy Môn......" dì Thanh rũ con ngươi xuống, rất là khổ sở, "nương ngươi hận Linh Thủy Môn như vậy, cố tình ngươi lại đi Linh Thủy Môn...... Đây là ý trời đi......"

"Sư huynh......" Lâm Quy Nhạc bốn bỏ lên năm đối với tình huống cơ bản có thể nói là không hiểu biết, ở sau người nhẹ nhàng đụng Quý Quy Hàn một chút, "Tình huống như thế nào?"

Quý Quy Hàn dời mắt nhìn về phía Lâm Quy Nhạc, lúc này mới phát hiện tay hắn bị trói ở sau người nhìn qua quái dị đến đáng thương, Quý Quy Hàn hướng hắn ném một cái ánh mắt trìu mến, nói: "Quá phức tạp, nói ngươi cũng không rõ, có cơ hội lại giải thích với ngươi."

Lâm Quy Nhạc: "......"

"Ngươi như vậy tỷ tỷ sẽ thương tâm." Thanh dì nói thở dài, "Nói như vậy không bằng cho ngươi đi bồi lão gia...... Hắn nhất định......"

Nghe nàng nói bỗng nhiên bụm mặt khóc lên, Quý Quy Hàn cùng Lâm Quy Nhạc liếc mắt nhìn nhau, ngay sau đó lại chạy lên một lần.

Lần này dì Thanh phản ứng càng nhanh, nháy mắt khi hai người động cũng đi theo động lên.

Lâm Quy Nhạc bị trói tay, không có biện pháp phản ứng nhanh chóng làm, chỉ có thể như con khỉ ở bên cạnh nhảy nhót lung tung, nhưng ít nhất cũng đang chạy trốn, Quý Quy Hàn thì khác không có cách chạy.

Nhưng mà lần này dì Thanh lại không nương tay với Quý Quy Hàn, việc này thể hiện rõ ở mấy vết cào thấu xương trên tay QuyHàn.

"Sư huynh!!" Lâm Quy Nhạc vừa thấy gấp đến độ không được, giãy giụa trên tay muốn đi giúp hắn, nhưngdây thừng kia hắn càng cựa liền trói đến càng chặt, hiện tại đã chặt đến hắn máu huyết không thông.

"Ta không có việc gì." Quý Quy Hàn nói, tuy rằng không có cách gì nhưng vẫn là hướng trong bóng tối rụt một ít, thương trên tay bị xé rách, đau đến toàn bộ tay hắn đều tê dại, hình như sắp không ôm được Lạc Duẫn Trần, này cũng không phải là ở nói giỡn.

Mắt thấy dì Thanh cách hai người càng ngày càng gần, Lâm Quy Nhạc gấp đến sắp khóc, nhưng không mở được dây chỉ có thể hướng nàng cuồng nộ.

dì Thanh đi đến trước mặt Quý Quy Hàn, khi nâng tay lên trên mặt duy trì mỉm cười ôn nhu như cũ, giống như hiện tại nàng không phải muốn giết người, mà là muốn sờ sờ đầu hắn như khi nãy.

"Đừng sợ, ta thực mau liền đi cùng các ngươi đi cùng tỷ tỷ." thanh âm dì Thanh mềm nhẹ, tay lại không lưu tình chút nào cắt đi xuống.

nháy mắt kia Quý Quy Hàn nhắm mắt lại chờ chết, nhưng mà hắn chờ tới lại không phảicông kích trong tưởng tượng mà là một tiếng "Đương" vang lên rõ ràng, như là hai vât cứng va vào nhau.

Quý Quy Hàn nghi hoặc mà mở mắt ra, ánh vào mi mắt, là một thanh kiếm.

kiếm kia toàn thân là màu xanh xinh đẹp, toàn thân trong suốt phát sáng rõ ràng.

"Vân Thủy......" dì Thanh rõ ràng cũng có chút kinh ngạc, sửng sốt một hồi lâu mới phản ứng lại đây, ngay sau đó thétra tiếng chói tai, công kích trên tay càng sắc bén, "Ngươi vì cái gì muốn cứu bọn họ!! Ta là đang giúp bọn hắn!! Ngươi như vậy tỷ tỷ sẽ tức giận!!"

Nhưng mà vô luận nàng nói như thế nào làm như thế nào, thanh kiếm kia đều chỉ chặn mọi công kích, bướng bỉnh mà che chở hai người.

Một người một kiếm giằng co một hồi lâu, trong phòng "Leng keng leng keng"không ngừng.

Cuối cùng vẫn là dì Thanh bại trận, thu hồi tay thở dài một hơi: "Ta đáp ứng ngươi không thương tổn bọn họ là được, tính nết ngươi thật đúng là cùng lão gia giống nhau, rõ ràng Linh Thủy Môn đối với các ngươi cũng không có thật tốt." Nàng nói chuyển hướng Quý Quy Hàn, lại thở dài, "Ta đáp ứng ngươi không thương tổn bọn họ, cũng có thể thả bọn họ đi, nhưng ngươi lưu lại."

Nàng nói nâng tay lên, dây thừng trên tay Lâm Quy Nhạc liền theo giọng nói nàng mà thả lỏng, ý tứ đã thực rõ ràng.

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ