Chương 25

834 69 0
                                    

Quý Quy Hàn cùng Lâm Quy Nhạc nói là tới hỗ trợ, kỳ thật chính là tới xem náo nhiệt, tính ra Quý Quy Hàn kỳ thật cũng không xuống bếp lần nào, nhiều lắm chính là ăn vụng đồ vật gì đó, đừng nói Lâm Quy Nhạc.

Nhưng Lạc Duẫn Trần cũng không có tính toáncho bọn họ vây xem, đem ngó sen ném vào trong ngực Lâm Quy Nhạc, mệnh lệnh nói: "Đi, rửa sạch, cắt miếng." Xong rồi lại chỉ vào bệ bếp hướng Quý Quy Hàn nói, "Ngươi, nhóm lửa."

Trong nháy mắt này, Quý Quy Hàn bỗng nhiên cảm thấy chính mình tìm được ngày tháng trước kia bị Lạc Duẫn Trần ném đi làm cu li, có điểm hoài niệm, còn có điểm hưng phấn, khóe miệng kiềm chế không được hướng lên trên.

"Ngươi làm gì cười đến ghê tởm như vậy." Lạc Duẫn Trần kỳ quái mà liếc mắt nhìn Quý Quy Hàn, ngay sau đó phản ứng lại hắn trước kia luôn bị kêu đi làm những việc này, trong lòng hẳn là có rất nhiều bất mãn, liền lập tức sửa miệng, "Ngươi nếu là không muốn làm, cùng Quy Nhạc đổi một chút cũng có thể."

Quý Quy Hàn lại là cười, hai bước vượt đến bếp trước ngồi xổm xuống, "Không có việc gì, những việc này ta tương đối quen thuộc."

"Vậy ngươi làm đi." Lạc Duẫn Trần nói liền đi mân mê nguyên liệu lát nữa phải dùng.

Khi ở thời hiện đại hắn sống một mình, mỗi ngày kêu cơm hộp đắt đến hắn thịt đau, liền chính mình học xuống bếp, từ đó tự làm cơm đến mười năm, tay nghề không dám nói cấp bậc đầu bếp, ít nhất hương vị vẫn là có điểm bảo đảm.

Hắn bên kia nhanh tay thái trên thớt gỗ từng tiếng "Đốc đốc đốc" vang lên, bên này Lâm Quy Nhạc sắp vụn vỡ đến nơi.

Hắn...... Lớn như vậy, còn chưa từng vào phòng bếp.

Rửa ngó sen là việc nhỏ, chỉ cần lộng sạch sẽ là được, người nào mà không biết rửa.

Nhưng cắt ngó sen đối hắn liền có điểm khó khăn.

Từ góc độ tu chân tới nói song thân Lâm Quy Nhạc là người thường, nhưng từ góc độ người thường tới nói, hắn lại không tính là người bình thường. Phần quà sinh nhật đầu tiên hắn nhận được chính là kiếm phụ thân đưa, từ lúc còn nhỏ liền bắt đầu luyện, sau khi theo Lạc Duẫn Trần càng là mỗi ngày cùng kiếm làm bạn.

Cho nên hắn rất quen thuộc với lưỡi dao sắc bén.

Nhưng dao phay cùng kiếm không giống nhau a!

Lâm Quy Nhạc quả thực muốn hỏng mất.

Hắn cầm dao phay đại khái thử phương hướng một chút, thiếu chút nữa cắt tới tay lúc sau liền từ bỏ, vốn dĩ muốn cầu cứu, nhưng xem bộ dáng hai người khác nghiêm túc làm việc vẫn đem lời nói nuốt trở vào, nhìn những ngó sen đã rửa do dự hồi lâu.

Rối rắm một hồi lâu, chờ Quý Quy Hàn nhóm lửa xong, Lạc Duẫn Trần cũng cắt xong nguyên liệu, Lâm Quy Nhạc rốt cuộc vẫn là buông dao phay trong tay, bàn tay đưa đến bên hông rút vũ khí của mình ra.

"Ngươi làm gì thế?!" Xem Lâm Quy Nhạc nâng kiếm chuẩn bị Lạc Duẫn Trần kêu sợ hãi một tiếng, "Ngươi định thái bằng kiếm?"

Lâm Quy Nhạc lúc này mới thu hồi tay, vẻ mặt vô tội mà nhìn Lạc Duẫn Trần, giải thích nói: "Ta cảm thấy làm việc vẫn nên dùng công cụ tiện tay tương đối tốt, dù sao đều có thể cắt ra, hẳn là không có việc gì đi?"

"Ngươi không cảm thấy quá đại tài tiểu dụng sao?" Lạc Duẫn Trần quả thực bị chọc cười, dùng đầu gối nhẹ nhàng đẩy Quý Quy Hàn đang ngồi xổm bên cạnh thêm củi, "Ngươi cùng Quy Nhạc đổi."

Quý Quy Hàn nghe vậy ngược lại cũng không kháng nghị, đứng dậy hướng về phía Lâm Quy Nhạc thở dài: "Ta đây đến đi."

Lâm Quy Nhạc: "......"

Thấy hai người trao đổi vị trí, Lạc Duẫn Trần lại đi tìm đồ còn lại trong phòng bếp, nơi này đồ vật mới mẻkhông có, nhưng là đồ vật đồ khô, hong gió, đồ ướp rất nhiều. Vì tránh xuất hiện thảm kịch khi cơm trưa, hắn chuẩn bị đêm nay chính mình tự làm đồ ăn, cơm thêm hai móm ăn liền đẹp.

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ