Chương 88

216 20 0
                                    


Lâm Quy Nhạc không phải chưa thấy qua thực lực khi nguyên lai Lạc Duẫn Trần cầm Lẫm Nhận nhưng hắn không nghĩ tới chính mình còn có thể có cơ hội lại thấy một lần.

khi Lạc Duẫn Trần huy động Lẫm Nhận đánh bốn phía, hắn thậm chí có thể thấy được không khí bị đánh mở, thay thế vào là hơi lạnh tràn vào khoang mũi.

Bọn họ học môn kiếm pháp tựa như nước, có thể ôn nhu lưu động, cũng có thể là sóng gió mãnh liệt.

kiếm pháp của Lạc Duẫn Trần vẫn luôn là thực ôn hòa lại cố tình có một thanh kiếm sắc bén, như là lớp nước lưu động dưới băng, làm người ảo giác xuân ý, vói vào tay đi mới phát hiện là lãnh đến xương, khi muốn chạy ra đã muộn rồi.

Những ma vật đó một con lại một con nhào lên đi, nhưng Lạc Duẫn Trần cũng không thèm liếc mắt một cái, chỉ giết toàn bộ những thứ tiến lại.

Loại cảm giác này chính hắn cũng rất khó nói minh bạch, tựa như sắp chết cây cối héo bỗng nhiên tưới sinh mệnh chi thủy, toả sáng tân sinh. Hắn lần đầu tiên biết nguyên lai thân thể của mình có thể dung hạ nhiềulinh lực như vậy, thật giống như trong cơ thể có một linh tuyền vĩnh không khô kiệt, hắn có thể tùy ý lấy dùng.

"Khe hở hẳn là sẽ có một cái chỗ hổng."Lẫm Nhận nhắc nhở nói, "Tìm được cái chỗ hổng kia, đem nó trảm khai, là có thể đi ra ngoài."

"Cái địa phương này...... Chỗ hổng?" ánh mắt Lạc Duẫn Trần quét một vòng, bốn phía đều bị sương mù màu đen bao trùm, hắn thậm chí đều hoài nghi cái địa phương này có phải không có điểm cuối hay không, muốn tìm được chỗ hổng nói dễ hơn làm.

"Chỗ hổng không nhất định là ở trên tường."

Nghe thấy Lẫm Nhận nhắc nhở, Lạc Duẫn Trần trầm tư lên, theo lý thuyết loại đồ vật này không thể liền tùy tiện đặt cửa như vậy, bằng không khe hở cũng sẽ không thay đổi thành một cái hiểm địa, nếu là như thế hắn khả năng liền biết chỗ hổng ở nơi nào, "Quy Nhạc."

"Ân!" Lâm Quy Nhạc mới vừa bế Tư Quy lên, sợ đánh thức nàng không dám động, nghe thấy Lạc Duẫn Trần kêu chính mình cũng chỉ dám ngắn ngủi mà ứng một tiếng.

"Đuổi kịp, chúng ta sẽ đi ra ngoài."

Lâm Quy Nhạc nghe vậy sửng sốt, ngay sau đó thật mạnh gật đầu một cái, thấp giọng niệm câu khẩu quyết, kiếm trận vây quanh hắn đã bị thu lên, ma vật bị che cũng bắt đầu ngo ngoe rục rịch lên, sát khí làm hắn không rét mà run.

"Đừng động bọn họ." Lạc Duẫn Trần trấn an nói, "Đi theo ta, không có việc gì."

Lâm Quy Nhạc lúc này mới đem lực chú ý thu hồi tới, thật cẩn thận mà ôm tiểu hài tử theo đi lên, nhưng mới đi không được vài bước liền lại ngừng lại, có chút chần chờ: "Sư tôn, bên kia là......"

"Ta còn tưởng rằng ở loại địa phương này ngươi hẳn là phân không rõ ràng lắm phương hướng rồi." Lạc Duẫn Trần khẽ cười nói, "Đi thôi, phỏng chừng cửa ra chính là chỗ con ma vật kia thủ, đi ra cũng chỉ có đường này."

"Nhưng......"

"Đi thôi, công tác của ngươi chính là bảo vệ tốt Tư Quy, nghe thấy được?"

SPONSORED CONTENT"Vâng......" Lâm Quy Nhạc ngoan ngoãn mà đồng ý tới, xem bóng dáng Lạc Duẫn Trần cầm kiếm, tâm nguyên bản bất an bỗng nhiên kiên định xuống dưới, tuy rằng Lâm Quy Nhạc biết sợ hãi như vậy là một chuyện thực mất mặt nhưng hắn chính là thích được người che chở giống như vậy.

Lạc Duẫn Trần dẫn Lâm Quy Nhạc đi một đoạn, liền thấy Lâm Quy Nhạc sợ hãi chỉ ma vật kia. Nửa người dưới ước chừng là động vật gì bốn chân, nhưng nửa người trên lại là người —— hoặc là nói là loại người càng thích hợp, bốn con mắt có một đôi bị buộc kín bằng mảnh vải, không có cái mũi, miệng như là bị người lôi kéo, khóe miệng đều phải trường đến bên tai.

Quan trọng nhất chính là hắn rất lớn toàn thân đều mọc đầy lông như gò đất ở trước mặt bọn họ,

Nó tựa như Lâm Quy Nhạc nói, đang ngủ, bốn chân uốn lượn, thân thể thuộc về người rũ xuống, như là hoa cắm ở trêb cành. trước kia Lạc Duẫn Trần xem phim điện ảnh đã nhìn qua nhiều loại quái vật, hắn cũng nghĩ tới mấy thứ này muốn như thế nào ngủ, hiện tại như vậy xem hắn bỗng nhiên thực nghi hoặc, như vậy có thoải mái không?

"Sư tôn......" Lâm Quy Nhạc sợ đánh thức quái vật khổng lồ trước mắt, thanh âm nói chuyện ép tới cực nhỏ, chỉ có thể tiến đến bên tai Lạc Duẫn Trần mới có thể nói cho hắn nghe rõ, "Ta cảm thấy chúng ta vẫn là trở về đi...... Thứ này nhìn qua không dễ chọc a......"

Hắn thanh âm là nhỏ, nhưng không cẩn thận đánh thức Tư Quy trên tay tiểu, đôi mắt tiểu hài tử giật giật, cũng không biết là cảm giác được cái gì hay vẫn là đơn thuần đói bụng, "Oa" một tiếng trực tiếp khóc, thanh âm lảnh lót như là có thể xuyên thấu này sương đen, Lâm Quy Nhạc đang ôm nàng đều dọa trợn tròn mắt.

"Tư Quy ngoan, một hồi liền đi ra ngoài." Lạc Duẫn Trần đem kiếm đổi đến tay trái, tay phải tới nhẹ nhàng sờ sờ nữ nhi mặt, "Cha mang ngươi đi ra ngoài, không sợ."

Có lẽ là cảm giác được hơi thở Lạc Duẫn Trần tiếng khóc ít đi một chút, nhưng vẫn không ngừng.

Lạc Duẫn Trần đánh giá hẳn là đói bụng, như vậy liền càng không thể kéo thêm.

ánh mắt hắn chuyển hướng về còn quái vật khổng lồ, nó đã bị tiếng khóc của Tư Quy đánh thức, đôi mắt không có ngăn trởnhìn về phía bọn họ, khóe miệng nó nhếch lên làm người ta hoài nghi đầu của nó có phải giây tiếp theo liền sẽ chia làm hai nửa hay không.

Ma vật chậm rãi đứng lên, tuy rằng động tác nhìn qua hẳn là rất có lực chấn nhiếp, nhưng thanh âm đều bị này sương đen cắn nuốt xao động chung quanh đều đình chỉ, hết thảy liền phảng phất như kịch câm.

"Cẩn thận một chút, tuy rằng không động tĩnh, bất quá vài thứ kia phỏng chừng sẽ đánh lén." Lạc Duẫn Trần nói, "Nếu là còn có sức lực liền đem kiếm trận bày ra tới, không có liền chú ý chút, nếu như bị công kích liền nghĩ cách cho ta biết."

Lâm Quy Nhạc vốn dĩ tưởng nói chính mình nên kêu lên, nhưng nghĩ đến ví dụ lúc nãy, phỏng chừng thanh âm cũng truyền đạt không đến, vừa định hỏi Lạc Duẫn Trần có thể sử dụng biện pháp gì người vốn đứng ởbên người hắn người đã dẫn theo kiếm tiến lên.

"Ngươi gấp cái gì." Lẫm Nhận có điểm vô ngữ, " kế hoạch đều không có, còn có thể thiếu chút thời gian sao?"

"Ngươi không nghe thấy Tư Quy khóc sao?" Lạc Duẫn Trần nói đè thấp thân mình né tránh tay ma vật đảo qua tới, nhân cơ hội đem Lẫm Nhận cắm vào cánh tay đầy lông kia, nó ăn đau muốn rút về tay, Lạc Duẫn Trần nương lực đạo bị kéo theo rời đi mặt đất, nhân khi cái tay kia của nó vòng đến rút kiếm ra nhảy lên cánh tay kia lấy lực bật tới giữa không trung.

"Không thể xử trí theo cảm tính." Lẫm Nhận thây hắn như vậy, đành phải nhận mệnh từ trong tay hắn rời đi, chuyển tới dưới chân hắn đem người tiếp được, "Thứ nà khó đối phó."

"Cũng không biết là ai quy định, lớn như vậy đều không thế nào linh hoạt." Lạc Duẫn Trần nói, "Tuy rằng nó xem ra chỉ là...... Ngủ nhiều, gân cốt còn không có giãn ra khai."

"Ngươi nếu biết còn xông lên đi." Lẫm Nhận tức giận nói, "Nếu như bị bắt lấy ngươi liền chết"

"Ngươi biết không, ta trước kia xem qua một bộ ân...... Nói như thế nào đâu thoại bản? Cùng loại đồ vật như vậy." Lạc Duẫn Trần nói, "Bên trong có một người, tựa như gia hỏa này giống nhau, nhắm mắt lại là vì áp chếsức chiến đấu, nếu trợn mắt hậu quả không dám tưởng tượng."

"Còn thi pháp ở trên mí mắt." Lẫm Nhận nói, "Bất quá ngươi có ý tưởng này cũng đúng, đôi mắt thượng hắn có mảnh vải, đích xác có loại pháp thuật ức chế."

Lạc Duẫn Trần hơi hơi nhướng mày, " đoán như vậy, ngươi nói ta nếu đem hắn hai con mắt kia lấy xuống, có thể hữu dụng hay không."

Lẫm Nhận nghe vậy có điểm vô ngữ: "Ngươi làm rõ ràng, những đồ vật bị phong ấn là của hắn, người mù chẳng lẽ liền không thể ngự kiếm sao? Trừ phi hắn dùng đôi mắt thi pháp, bằng không phương pháp của ngươi này vô dụng."

"Người mù ngự kiếm dễ dàng xảy ra tai nạn xe cộ." Lạc Duẫn Trần nói, "Nếu ngươi cảm thấy không đáng tin cậy, kia đổi phương án tác chiến."

Lẫm Nhận tổng cảm thấy người này tám phần lại nghĩ chủ ý xấu, nhưng vẫn hỏi: "Cái gì......?"

"Trước khi hắn tháo mảnh vải xuống phải xử lý hắn." Lạc Duẫn Trần nói, "Như vậy là nhanh nhất."

"Như thế có thể." ngữ khí Lẫm Nhận vui sướng lên, "Ngươi tốt nhất cầu nguyện gia hỏa này sẽ không tái sinh, hoặc là...... Có thể chết."

nói xong nó chợt động lên, sợ tới mức Lạc Duẫn Trần đứng ở bên trên nhảy dựng, nhưng thực mau lại lần nữa nắm kiếm xoay tay lại, hướng tới phương hướng ma vật thẳng tắp rơi xuống, mũi kiếm trực tiếp liền ở trên người hắn vẽ ra một vết thương đậm miệng.

vận khí bọn họ thực hảo, thứ này không có năng lực tái sinh,máu đều không có, Lạc Duẫn Trần cảm giác chính mình thật giống như là cắt mở làn da vật chết giống nhau.

ma vật chỉ là xem liếc mắt nhìn miệng vết thương một cái, lại không đi quản, mà là tiếp tục hướng Lạc Duẫn Trần vươn tay đi.

Chờ cái tay kia tiếp cận Lạc Duẫn Trần mới chú ý tới ngón tay gia hỏa này bị trường mao giấu đi tổng cộng có bảy ngón, mỗi một móng tay đều giống cái đinh mặt trên còn có chất lỏng màu sắc nhìn qua thực không ổn.

"Có độc!" Lẫm Nhận mang theo Lạc Duẫn Trần đẩy ra, rời xa cái tay kia, "Chạm vào đều không thể chạm vào, tốt nhất......"

"Vậy không chạm vào." Lạc Duẫn Trần chưa cho Lẫm Nhận cơ hội tiếp tục nói tiếp, cầm Lẫm Nhận liền hướng quái vật tiến lên, một bên né tránh công kích, một bên nương hắn thân thể cao lớn cùng ngẫu nhiên công kích tay hắn bật lên ba cái liền nhảy tới đỉnh đầu hắn, đối với bờ vai của hắn trực tiếp chém đi xuống, "Từ căn bản giải quyết thì tốt rồi."

Lẫm Nhận không phải kiếmbình thường, tước gân đoạn cốt đơn giản như vậy vẫn là làm được đến, cơ hồ là nháy mắt liền đem cánh tay ma vật kia bổ xuống.

Nhưng ma vật kia như cũ không hoảng nhìn thoáng qua vết thương không đổ máu, lại nhìn thoáng qua cánh tay trên mặt đất, trực tiếp liền nhặt lên tới, mở miệng một ngụm cắn đi xuống.

Lạc Duẫn Trần đều trợn tròn mắt, ăn móng heo hắn xem nhiều, ăn tay chính mình hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến.

Nhưng thực mau hắn liền biết gia hỏa này vì cái gì làm như vậy.

nó ăn tay mình, nhai cũng không nhai trực tiếp nuốt, ngay sau đó hắn địa phương bị Lạc Duẫn Trần chém thương liền lấy tốc độ nhanh nhất một lần nữa mọc ra cánh tay, liền miệng vết thương đều khép lại.

"Đến, thật đúng là tái sinh." Lạc Duẫn Trần quả thực muốn hít thở không thông, "Ăn gì bổ nấy là đây."

"giống dưỡng cổ." Lẫm Nhận nói, "Tên kia phỏng chừng là ăn đồng loại, nếu là như thế này, chúng ta đây hiện tại chính là ở vại thuốc bổ của hắn."

"Kia hiện tại làm sao bây giờ?" Lạc Duẫn Trần hỏi, "Nếu muốn ngươi đem nó chém thành hai nửa, ngươi có lòng tin không?"

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ