Chương 44

527 45 1
                                    

"Bảo bảo." người phụ nữ cong mắt tươi cười, thanh âm vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, giống như lo lắng nếu hơi dùng một chút lực, liền sẽ đem "Búp bê sứ"Quý Quy Hàn đánh nát.

Nghe thấy nàng gọi như vậy, khóe miệng Quý Quy Hàn rõ ràng run nhẹ hai cái, ngay sau đó mới xả ra một nụ cười miễn cưỡng hướng nàng chắp tay thi lễ: "dì Thanh."

Hắn kêu xong dì Thanh liền chuyển hướng về phía Lạc Duẫn Trần, sắc mặt bất thiện nhìn hắn.

Mới đầu Lạc Duẫn Trần không hiểu lắm, nhưng theo sắc mặt dì Thanh chìm xuống một chút, mắt thấy nàng sắp bùng nổ, Quý Quy Hàn một bên nhỏ giọng nhắc nhở nói: "Gọi người."

Lạc Duẫn Trần lúc này mới phản ứng, lập tức đứng dậy nâng lên tay, ngay sau đó nhớ tới chính mình hiện tại là cái nữ, liền lại bắt tay thu hồi bên cạnh người, học bộ dáng Ti Liễu hành lễ, giọng nói tận lực tế nhuyễn một chút: " dì Thanh."

Hắn kêu xong sắc mặt dì Thanhcũng không tốt hơn bao nhiêu, thậm chí còn có điểm ghét bỏ, nhưng chưa nói cái gì, mà là lại nhìn về phía Quý Quy Hàn, ôn nhu hỏi nói: "Đại hôn, vui vẻ thế sao?"

Quý Quy Hàn gật đầu, miệng mở ra sau lại có điểm do dự, cuối cùng vẫn là không đưa ra chuyện muốn đi xem những người khác, mà là nói: "Hắn thực hảo, ta thực thích."

"Vậy là tốt rồi, cô nương này từ nhỏ được giáo dưỡng tốt, tài đức vẹn toàn, bộ dáng cũng xinh đẹp, nhìn cũng...... Dễ sinh con." Nàng nói xong nghi hoặc mà liếc mắt một cái nhìn Lạc Duẫn Trần, nhưng chưa nói cái gì, "Tuy rằng có điểm khuyết điểm, nhưng tì vết không che được ánh ngọc, nương ngươi hẳn là cũng sẽ thích."

Lạc Duẫn Trần: "......" Tì vết ở đâu.

"Vâng." Quý Quy Hàn đáp.

"Hôn lễ của con làm nhanh quá, cũng không có chuẩn bị, dì Thanh mang một người cho ngươi." dì Thanh nói hướng ngoài cửa kêu một tiếng "Tiến vào", liền có một nữ nhân mặc xiêm y xanh lá cây đi đến, triều ba người hành lễ sau đó mới ngẩng đầu.

Lạc Duẫn Trần lúc này mới chú ý tớibộ dáng nàng, trang điểm thật xinh đẹp, nhưng nhìn kỹ có thể nhìn ra tuổi hẳn là không nhỏ, mà điểm nàng nhất hấp dẫn người, kỳ thật là cặp mắt kia, khi cười mị lên giống móc câu hồn.

"Đây là......?" Quý Quy Hàn cũng có chút ngốc.

"Đây là dì Thanh tìm người mang đến dạy ngươi."dì Thanh đại khái giới thiệu một chút, Lạc Duẫn Trần hiểu đây là muốn làm cái gì.

người tới tú bà thanh lâu trong thành, trước kia là danh kỹ danh chấn nhất thời, không những lớn lên xinh đẹp, công phu trên giường cũng lợi hại, hiện tại tuy rằng không tiếp khách nhưng vẫn là sẽ dạy dỗ cô nương, thủ đoạn phi thường lợi hại.

"Suy xét đến thật đúng là chu đáo......"

Lạc Duẫn Trần lẩm bẩm rất nhỏ,người khác nghe không thấy, Quý Quy Hàn nghe được rõ ràng, tâm tìnhhắn hiện tại phức tạp đến không biết muốn hình dung như thế nào, " d ìThanh, tâm ý của ngài ta...... Tâm lĩnh, nhưng là ta không cần...... Không cần người dạy......"

"Ai nói là dạy ngươi." dìThanh thực bất đắc dĩ, đồng thời còn có tràn đầy sủng nịch, "Là dạy tân nương tử của ngươi, bằng không buổi tốihầu hạ ngươi như thế nào, đừng lo lắng, thực mau, không chậm trễ các ngươi viên phòng."
SPONSORED CONTENT
Quý Quy Hàn quả thực muốn hộc máu, hắn có trực giác cự tuyệt nhưng sẽ cự tuyệt không được, chỉ có thể lựa chọn đi phương pháp đường cong cứu quốc, duỗi tay ôm lấy Lạc Duẫn Trần vẻ mặt giật mình bên cạnh, khóe miệng nhoẻn lên góc độ hài hước, thanh âm hơi chút lôi cuốn cả người đều lộ ra hơi thở không đứng đắn: "Ta cảm thấy người của mình vẫn là chính mình dạy dỗ, mới hảo."

Hai người nghe vậy đều là sửng sốt, ngay sau đó không hẹn mà cùng cười khẽ lên, dì Thanh gật đầu nói: "Hảo, đều theo ngươi."

Nàng nói duỗi tay sờ sờ mặtQuý Quy Hàn, sau đó xoay người mang theo người rời phòng.

"Ta đi, này cũng......"

"Hư ——" Quý Quy Hàn làm động tác im tiếng, chỉ chỉ phương hướng cửa.

Lạc Duẫn Trần theo ngón tay hắn xem qua đi, nháy mắt liền cạn lời.

Hai người đều còn chưa đi, không những không đi, xem bóng dáng ước chừng là ghé vào trên cửa nghe lén.

Đây là ác thú gì đây?!

Xem biểu tình Lạc Duẫn Trần, Quý Quy Hàn nhịn không được cười rộ lên, khom lưng duỗi ra tay liền nâng đầu gối hắn cong người ôm lên, nghe hắn hét lên một tiếng, tâm tình càng tốt, ôm người đặt trên giường.

"Quý Quy Hàn! Ngươi làm gì!" Lạc Duẫn Trần không dám hết quá lớn thanh, chỉ có thể nhỏ giọng trách hắn, "Để ta xuống dưới!"

"Cùngtân nương tử của ta động phòng." Quý Quy Hàn nói buông Lạc Duẫn Trần, không màng hắn kháng nghị trực tiếp xoay người lên giường, vung tay lên liền đem màn lụa màu đỏ buông xuống, trong phòng cũng chỉ dư lại một trản nến đỏlay động, bốn phía tức khắc liền lâm vào một mảnh màu đỏ ái muội.

Lạc Duẫn Trần thầm kêu không ổn, hắn tuyệt đối tin tưởng Quý Quy Hàn sẽ nhân hiện tại có người chống lưng đem hắn thượng, đành phải giữ chặt váy áo, vô tội mà nhìn hắn: "Ngươi đừng xằng bậy, chính sự quan trọng."

"Động phòng không phải chính sự?" Quý Quy Hàn nói bắt đầu cởiquần áo trên người, "Hiện tại đây là chuyện quan trọng nhất."

"Ngươi...... Quý Quy Hàn!" Lạc Duẫn Trần quả thực sắp tức chết rồi, nhấc chân muốn đá hắn, nhưng Quý Quy Hàn sớm đoán được động tác này, trước tiên duỗi tay đè đầu gối hắn lại, đem hắn chân tách ra.

"Đừng......" Lạc Duẫn Trần giãy giụa đến lợi hại, tạm thời không nói hắn căn bản không nghĩ cùng Quý Quy Hàn làm, hắn hiện tại cũng không thể làm a!

Nhưng Quý Quy Hàn tựa như không phát hiện hắn kháng cự, đem quần áo của mình cởi rồi ném xuống giường, lại bắt đầu cởi quần áo hắn, còn không quên cong lưng ở hắn làn da trước ngực hắn hạ xuống một nụ hôn.

"Quy Hàn...... Đừng......" Lạc Duẫn Trần thật sự luống cuống, thậm chí bắt đầu muốn dựa vũ lực trực tiếp đem người đá bay, "Ta hiện tại không thể......"

"Không có việc gì." thanh âm Quý Quy Hàn ở bên tai Lạc Duẫn Trần rơi xuống, tùy theo mà đến là một nụ hôn ướt nóng, "Không chạm vào ngươi, giả vờ."

"Thật...... Thật sự?" Lạc Duẫn Trần lúc này mới bình tĩnh lại, nhưng thanh âm rõ ràng đã có điểm không đúng, "Thật sự không chạm vào ta?"

"Thật sự, ngươi diễn tốt đi." Quý Quy Hàn cười rộ lên, ánh mắt hướng phương hướng cửa một chút, "Nàng hẳn không dùng pháp thuật, chỉ dựa vào lỗ tai nghe không bao nhiêu đồ vật, hơn nữa tối như vậy cũng nhìn không thấy cái gì."

Lạc Duẫn Trần lúc này mới buông tâm, cương thân mình tùy ý môi Quý Quy Hàn ở trên mặt, trên cổ tàn sát bừa bãi.

"Sư tôn." Quý Quy Hàn bỗng nhiên dừng lại, thở dài, "Không phải nói phải hảo hảo diễn sao?"

Lạc Duẫn Trần nghe vậy nhìn về phía hắn, ánh mắt càng thêm mà vô tội: "Diễn cái gì."

"Ngươi nói đi?" Quý Quy Hàn nói, "Ta lại không phải đang gian thi."

"Ngươi có thể hay không đừng ghê tởm như vậy." Lạc Duẫn Trần ngượng mặt, do dự một chút, thật cẩn thận mà vươn tay đi ôm lấy Quý Quy Hàn, "Vậy...... Cứ như vậy......"

"Thực nỗ lực." Quý Quy Hàn nói cười rộ lên, "Kế tiếp đến lượt ta, ta tới giúp ngươi diễn cho giống."

Lạc Duẫn Trần còn không có phản ứng với Quý Quy Hàn, đôi môi đã bị hôn lấy, hô hấp nháy mắt bị cướp đi, đầu lưỡiQ uý Quy Hàn ở trong miệng trước khi hắn bắt đầu chống cự liền đã đánh vào thành trì bắt đầu bắt cướp.

Hắn kỳ thật chịu không nổi Quý Quy Hàn hôn hắn như vậy, quá mức triền miên, thế cho nên mỗi lần mới bị hôn lấy, thân thể bắt đầu nhũn ra, nếu là thời gian dài thêm, Lạc Duẫn Trần đều hoài nghi mình sẽ biến thành nước quấn lấy Quý Quy Hàn.

Quý Quy Hàn tựa hồ cũng phát hiện điểm này, càng thêm làm càn lên, tay ôm chặt hắn đem người hôn đến mê mang mang, cuối cùng trong lỗ mũi đều nhịn không được phát ra thanh âmnhỏ bé yếu ớt.

Lạc Duẫn Trần cho rằng Quý Quy Hàn chuẩn bị như vậy liền diễn xong rồi, cũng không cự tuyệt, thẳng đến tay Quý Quy Hàn bỗng nhiên xoa chỗ nào đó.

Lạc Duẫn Trần cả kinh đôi mắt đều trợn tròn, muốn giãy giụa nhưng thân mình mềm hơn phân nửa, hơn nữa Quý Quy Hàn đưa tay căn bản không lưu tình, thực mau khiến cho hắn bỏvũ khí.

Việc này khiến hắn là thật sự không khí lực giãy giụa.

"Nhanh như vậy?"

Nghe thấy tiếng Quý Quy Hàn cười, Lạc Duẫn Trần mặt nháy mắt đỏ mặt lên, chỉ cần là nam nhân, ở trên giường bị nói như vậy hẳn sẽ không cao hứng.

"Chẳng lẽ ngươi có thực tốt sao? Lúc trước ai giao trước?" Lạc Duẫn Trần không cam lòng yếu thế phản bác nói, "Ta đây là nhường ngươi, cho ngươi bậc thang! Sợ ngươi một hồi muốn kêu tú bà kia tới dạy ngươi cho bớt ngượng ngùng."

Quý Quy Hàn không chỉ có không có không vui, ngược lại cười đến càng vui vẻ: "Lần đầu tiên không kinh nghiệm sao, ngươi xem sau đó ta giỏi lên rồi mà?" Hắn nói ngậm lấy vành tai Lạc Duẫn Trần, thanh âm đè nặng mơ hồ không rõ càng ái muội, "Ít nhiều nhờ sư tôn dạy bảo, đệ tử hiện tại có vấn đề, còn cần sư tôn không tiếc thân mình chỉ giáo."

Lạc Duẫn Trần còn muốn mắng hắn lưu manh, nhưng Quý Quy Hàn căn bản không cho hắn cơ hội, chỉ dùng tay khiến cho miệng hắn đều bị diễm thanh thay thế, thậm chí sau đó lôi kéo tay hắn cùng hắn giúp đỡ cho nhau, khiến Lạc Duẫn Trần xấu hổ đến cũng không dám nhìn hắn.

Quý Quy Hàn đáp ứng không chạm vào Lạc Duẫn Trần, tính ra cũng tuân thủ, nhưng khi hai người kết thúc quang cảnh trên giường cũng dâm mĩ đến không được, quần áo Lạc Duẫn Trần bị cởi hơn phân nửa, làn da trắng nõn bởi vì đủ loại nguyên nhân đều lộ ra diễm sắc ướt át.

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ