Chương 65

353 26 0
                                    


Nghe thấy Lạc Duẫn Trần nói, Phương Duẫn Thức ngồi trên kinh ngạc, thực mau lại biến mất, hướng Lạc Duẫn Trần vươn tay đi, nhỏ giọng nói: "Những việc này chúng ta tối nay lại nói."

Lạc Duẫn Trần gật đầu một cái, nương tay Phương Duẫn Thức đứng lên, ánh mắt quét về phía quảng trường một mảnh hỗn độn, hỏi: "Cần ta hỗ trợ sao?"

"Không có việc gì, giải quyết tốt hậu quả vẫn là sở trường của ta." Phương Duẫn Thức nói, "Các phong ta tới điều chỉnh đi, các ngươi đi trước nghỉ ngơi, tiểu ngũ, ngươi trước mang Duẫn Du trở về, Tiểu Trần ngươi cũng mệt mỏi, đi về trước đi."

"Hảo." Lạc Duẫn Trần đồng ý tới, ánh mắt rơi xuống trên người ba đồ đệ muốn nói lại thôi, "Có cái gì muốn hỏi trước về Linh Kiếm Phong rồi nói sau."

Ba người liếc nhau, gật đầu một theo chân Lạc Duẫn Trần bước chân trở về Linh Kiếm Phong.

Linh Kiếm Phong không bị hao tổn giống chủ phong, phong cảnh vẫn là những phong cảnh đó, chỉ là người đều điều đi rồi, thiếu chút nhân khí, nhìn có chút hoang vắng.

Ngay từ đầu bốn người đều thực trầm mặc, so với Lạc Duẫn Trần mặt vô biểu tình, ba người khác nhìn đều như là rối rắm muốn nói gì, bọn họ muốn hỏi thật sự quá nhiều, trong lúc nhất thời cũng không biết hỏi từ nơi nào.

Cuối cùng vẫn là Lâm Quy Nhạc đã mở miệng trước, hỏi vấn đề chính mình quan tâm nhất: "Sư tôn, nhị sư huynh còn sẽ trở về sao?"

"Hắn đã không phải nhị sư huynh ngươi." Lạc Duẫn Trần dừng bước chân một chút, ngay sau đó lại tiếp tục đi phía trước đi, "Nếu về sau có cơ hội gặp lại hắn, ngươi phải chú ý điểm."

Tuy rằng không xác định, nhưng ý tứ thựchắn rõ ràng, Quý Quy Hàn vẫn là có khả năng trở về, cái này làm cho Lâm Quy Nhạc nhẹ nhàng thở ra, sắc mặt cũng đẹp một ít, lại hỏi: "Kia sư tôn ngài cùng hắn......"

"Việc này không phải hai ba câu nói đến minh bạch." Lạc Duẫn Trần nói, "Ta đích xác cùng Quy Hàn ở bên nhau, trong khoảng thời gian này ta cũng vẫn luôn cùng hắn ở bên nhau."

"Việc này......" Lần này nói chuyện chính là Nam Cung Quy Dạ "Bạch Phượng Hoàn cũng biết?"

Hắn hỏi đến vấn đề này làm Lạc Duẫn Trần thiếu chút nữa không nhịn cười ra tới, thần sắc đều nhu hòa rất nhiều, nói: "Nó cái gì đều biết."

SPONSORED CONTENTBạch Phượng Hoàn còn ngừng ở trên vai Nam Cung Quy Dạ, nghe thấy Lạc Duẫn Trần nói như vậy thậm chí xoa eo kiêu ngạo mà giơ lên đầu nhỏ, kết quả bị Nam Cung Quy Dạ bắn một chút, này vẫn là lần đầu tiên Nam Cung Quy Dạ "Công kích" nó, tức giận nó trực tiếp vỗ vỗ cánh trở lại trên vai Lạc Duẫn Trần, nhưng Nam Cung Quy Dạ trong lòng không vui, cũng không có tính toán giỗ nó.

"Hảo các ngươi." Lạc Duẫn Trần thở dài, đem chim béo trên vai xách xuống dưới phủng ở lòng bàn tay xoa nhẹ vài cái, "Không trách Bạch Phượng Hoàn, có một số việc, so các ngươi nghĩ phức tạp một chút."

Hắn xem ba người vẫn là có chuyện muốn nói, giơ tay ý bảo bọn họ dừng lại, người trở về phòng ngồi nơi chủ vị, sau đó xua xua tay ý bảo ba người tự tìm địa phương ngồi.

"Sư tôn." mông Lâm Quy Nhạc vừa đụng tới ghế dựa, liền bắt đầu không an phận, "Ngài vừa mới lời nói là có ý tứ gì? Chẳng lẽ còn có cái gì chúng ta không biết sao?"

"Rất nhiều."ngón trỏ Lạc Duẫn Trần ở sau cổ Bạch Phượng Hoàn nhẹ nhàng gãi, xem nó thoải mái đến kêu rù rù, nhịn không được lộ ra mỉm cười, "Mấu chốt là các ngươi dám nghe sao?"

"Dám a!" Lâm Quy Nhạc cơ hồ không chút suy nghĩ liền gật đầu, "Có cái gì không dám?"

"Cả chuyện sư phụ lên giường cùng nhị sư huynh, cũng dám?"

Hắn vừa nói như vậy, sắc mặtLâm Quy Nhạc liền có điểm không hảo, Lạc Duẫn Trần xem đến có điểm muốn cười, phỏng chừng mấy đồ đệ đều cho rằng chính mình cùng Quý Quy Hàn chỉ là tinh thần luyến ái, sẽ không làm chuyện gì khác.

Đáng tiếc hắn cũng không phải sư tôn trong lòng bọn họ thanh cao lại chính trực.

"sư tôn của các ngươi cũng làm không được loại sự tình này." thanh âm Lạc Duẫn Trần nhu hoãn, như là đang an ủi Lâm Quy Nhạc, "Kỳ thật các ngươi lúc ấy cũng chú ý tới, chỉ là tìm không thấy sơ hở bên ngoài tính cách mà thôi đi."

Hắn nói như vậy, ba người đều là trầm mặc, sớm nhất khi tính cách Lạc Duẫn Trần đại biến bọn họ liền thử quá, Vũ Quy Thanh thậm chí đem chưởng môn cũng thỉnh động, nhưng kết quả là mấy cái sư thúc bá đóng dấu xác định hắn không thành vấn đề, lại kỳ quái như thế nào bọn họ cũng chỉ có thể nhận, sau đó từ từ quen đi liền cũng không để ý nhiều như vậy, hiện tại Lạc Duẫn Trần nhắc lại tới bọn họ mới một lần nữa tìm về cái loại cảm giác dị dạng này.

"Các ngươi cũng không đoán sai, ta không phải sư tôn các ngươi."

"Hắn là!" Bạch Phượng Hoàn ở bên cạnh nói, "Hắn chính là Lạc Duẫn Trần!"

"Bạch Phượng Hoàn......" Lạc Duẫn Trần có điểm bất đắc dĩ, "Ngươi cũng đừng thêm phiền, càng giải thích càng loạn."

"Nhưng là đây là sự thật a." Bạch Phượng Hoàn nói, "Ngươi là Lạc Duẫn Trần, mặc kệ ngươi tìm ai đi kiểm tra, ngươi đều là Lạc Duẫn Trần."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy thở dài, hắn phát hiện việc này muốn giải thích rõ ràng thật là có điểm khó, do dự một chút, dứt khoát đem việc này đẩy cho con chim ước chừng xem như đầu sỏ gây tội: "Nếu như vậy, vậy từ ngươi tới giải thích đi."

Lạc Duẫn Trần cảm thấy chính mình còn đang làm Bạch Phượng Hoàn khó xử, nhưng hắn không nghĩ tới Bạch Phượng Hoàn một chút cự tuyệt ý tứ đều không có, sảng khoái mà đồng ý tới sau thật sự bắt đầu cùng ba người giải thích tình huống của hắn, càng làm cho hắn không nghĩ tới chính là, ba người cư nhiên một lần liền đã hiểu.

Bạch Phượng Hoàn cắt bỏ bộ phần xuyên thư khó giải thích nhất, cũng không giải thích ở thế giới cũ hắn là cái dạng gì, chỉ là dùng phương thức thế giới song song giảng giải một chút về Lạc Duẫn Trần cùng với vì cái gì sẽ không bị kiểm tra ra tới, mới đầu Lâm Quy Nhạc còn có điểm ngốc, nhưng Vũ Quy Thanh nói hai câu liền giải hoặc cho hắn, sau đó cùng hai sư huynh cùng nhau dùng ánh mắt một lời khó nói hết nhìn Lạc Duẫn Trần.

Lạc Duẫn Trần cũng không nghĩ nhiều như vậy, về việc sau khi bị phát hiện sau sẽ phát sinh cái gì, muốn như thế nào ứng đối hắn một mực không biết, cũng không nghĩ đi tự hỏi. Hắn hiện tại chết tâm, có loại ý nghĩ từ bỏ trị liệu, đối mặt ánh mắt ba người bình tĩnh đến không được, thậm chí còn có tâm tình uống trà.

Hắn như vậy ngược lại làm ba người hiểu lầm hắn rất có tự tin, làm Vũ Quy Thanh còn có điểm rối rắm việc Lạc Duẫn Trần chiếm cái thân phận không thích hợp này càng thêm rối rắm.

Bởi vì Lạc Duẫn Trần là Lạc Duẫn Trần, lại không phải Lạc Duẫn Trần.

Hắn đã chiếm thân phận Lạc Duẫn Trần, lại không tính là chiếm thân phận Lạc Duẫn Trần.

Đây quả thực chính là đi vào ngõ cụt.

"Nhị sư huynh biết không?"

điểm chú ý của Lâm Quy Nhạc vĩnh viễn kỳ lạ như vậy, Lạc Duẫn Trần gật gật đầu, xem mặt Vũ Quy Thanh rối rắm đến đều mau biến hình, Lạc Duẫn Trần nhịn không được cười cười, đem trà trong tay rót một ly cho hắn, trấn an nói: "Kỳ thật ngươi không cần rối rắm như vậy, bởi vì cái thân phậnnày ta cũng sẽ không chiếm lâu lắm."

Vũ Quy Thanh nghe vậy mày nhăn đến càng khẩn: "Sư tôn ý là......?"

"Ta vốn dĩ liền cố ý từ phong chủ chi vị, làm người nhàn tản " Lạc Duẫn Trần mang trà lên nhấp mấy khẩu, mới tiếp tục nói, "Chỉ là gần nhất việc nhiều, vẫn luôn tìm không thấy cơ hội."

"Vì cái gì?" Lâm Quy Nhạc không nghĩ đến phức tạp như Vũ Quy Thanh, bởi vì Bạch Phượng Hoàn vẫn luôn cùng hắn cường điệu Lạc Duẫn Trần chính là Lạc Duẫn Trần, thế cho nên thái độ của hắn đối với Lạc Duẫn Trần thậm chí không có phát sinh một đinh điểm biến hóa, 

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ