Chương 71

363 22 0
                                    


Lạc Duẫn Trần ôm bụng năm tháng, cả người tròn một vòng, quần áo mùa đông miễn cưỡng còn có thể che bụng lại, nhưng ăn mặc dày liền rất vướng bận, đặc biệt thời điểm ngồi xuống hắn tổng cảm thấy cả người không thoải mái.

Quý Quy Hàn mướn xe rất lớn, ngồi xuống cái đệm mềm mại, nơi dẫm lên còn trải thảm, trong xe có lò sưởi ấm, thắp lên làm độ ấm bên trong xe rất cao.

Thấy Lạc Duẫn Trần ngồi xuống sau liền vẫn luôn vặn vẹo, Quý Quy Hàn cho rằng hắn nóng, duỗi tay qua đi giúp hắn cởi áo khoác, nhưng người vẫn là vẫn luôn vặn vẹo, hắn lúc này mới hỏi: "Làm sao vậy?"

"Ngồi lâu rồi có điểm khó chịu." Lạc Duẫn Trần vuốt bụng lại vặn vẹo vài cái, thân mình một nghiêng cả người nằm xuống lấy đùi Quý Quy Hàn đương gối đầu.

"Một hồi lại nằm" Quý Quy Hàn thở dài, "Nếu không ta giúp ngươi xoa xoa?"

"Ta nằm như vậy thì tốt rồi." Lạc Duẫn Trần sờ sờ bụng chính mình, "Về sau lớn sẽ càng mệt, ta phải tập trước."

Quý Quy Hàn nghe vậy lại giơ tay ở trên bụng hắn sờ sờ, ôn nhu nói: "Vất vả."

"Biết liền hảo." Lạc Duẫn Trần bĩu môi, lười nhác mà cười rộ lên, "Chúng ta muốn đi đâu chơi? Ngươi không phải là muốn chạy đến chỗ nào chơi đến chỗ đó đi?"

"Ngươi nghĩ cũng đúng." Quý Quy Hàn nói, "Nhân hiện tại trời còn lạnh, mang ngươi đi phao linh tuyền?"

"Suối? Trời lạnh như vậy?"

"Nhiệt." Quý Quy Hàn nói, "Có công hiệu chữa thương, cũng coi như nổi danh, trời vừa lạnh có không ít người đi."

"Chữa thương......" Lạc Duẫn Trần bỗng nhiên nghĩ đến Quý Quy Hàn, trên người hắn đặc biệt trên lưng đều có rất nhiều thương, lúc trước không có, có một vết từ vai trái hắn nghiêng đi xuống đi, lưu lại dấu vết nhìn thấy ghê người, hắn đều có thể tưởng tượng đến trước khi miệng vết thương còn không có khép lại rốt cuộc bị thương nhiều loại thế nào, đau bao nhiêu. Quý Quy Hàn cũng không nói với hắn, nếu hai người không phải quan hệ thân mật, cởi quần áo thì không lấn át được, hắn đại khái đều sẽ không thấy, "Vậy đi thôi, vừa lúc trên người của ngươi cũng có thương tích."

"Đều mau lành." Quý Quy Hàn cười, ngón tay ở trên mặt Lạc Duẫn Trần nhẹ nhàng vỗ về, "thân thể chúng ta vốn dĩ sẽ không lưu lại vết thương."

"Sớm một chút hảo, ta nhìn cũng thoải mái." Lạc Duẫn Trần nói.

"Đau lòng?"

"Xem như đi."

"Ngươi nói như vậy ta liền không muốn lành......"

"Câm miệng." Lạc Duẫn Trần duỗi tay chụp Quý Quy Hàn một chút, ngay sau đó nhắm mắt lại, không nói chuyện nữa.

Quý Quy Hàn xem hắn như vậy cũng không lại sảo hắn, đem mới áo vừa rồi cởi khoác ở trên người hắn, tay ở trên mặt hắn nhẹ vỗ về.

Lạc Duẫn Trần vốn dĩ chỉ là tính toán nghỉ ngơi một chút, kết quả đôi mắt nhắm lại liền ngủ đi qua. Hắn một giấc này ngủ rất khá, không có mộng, điểm duy nhất không được hoàn mỹ chính là bị người đánh thức —— hoặc là nói là bị người doạ tỉnh càng chuẩn xác một ít.

Xe đi đến nơi nào Lạc Duẫn Trần chính mình cũng nói không rõ, ngay từ đầu chỉ là cảm giác có gió tiến vào, nhưng thực mau lại không có, hắn chỉ cho là mành bị gió thổi đi lên, cũng không để ý. Nhưng bên ngoài xe chạy nhanh liền bắt đầu xuất hiện một ít tiếng kêu ngắn ngủi thảm thiết, đều là vừa phát ra tới một chút liền đột nhiên im bặt, tựa như bỗng nhiên bị người bóp chặt cổ đánh gãy như vậy.

Lạc Duẫn Trần lúc này mới nhận thấy được không đúng lắm, thời điểm ngồi dậy phát hiện Quý Quy Hàn không biết khi nào đã không ở bên trong xe, lò sưởi không biết đốt cái gì, mang theo một cổ mùi hương cỏ cây nhàn nhạt, nhưng như cũ không lấn át được mùi máu tươ itừ ngoài xe tiến vào.

mảnh dài Hắn cau mày vươn tay đi, đang muốn đẩy mành ra, năm ngón tay bỗng nhiên từ bên ngoài vói vào tới đè hắn lại, hắn nhận ra đây là tay Quý Quy Hàn, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì." thanh âmQuý Quy Hàn thực nhẹ, đi theo giớ từ khe hở thổi đến bên tai Lạc Duẫn Trần, "Ngủ tiếp một hồi, liền đến."

"Quy Hàn." Lạc Duẫn Trần nhăn mi lại, ngữ khí cũng không hiền lành, hắn không thích Quý Quy Hàn nói chuyện mà đem hắn bài trừ bên ngoài, "Phát sinh chuyện gì?"

Quý Quy Hàn cũng nghe ra bất mãn trong thanh âm Lạc Duẫn Trần, đẩy mành ra xem hắn, trấn an nói: "Không có gì, tiểu tặc chặn đường mà thôi."

"Thật sự?" Lạc Duẫn Trần hơi hơi nhíu mày, thật giống hắn nói nhẹ nhàng như vậy như thế nào làm ra động tĩnhlớn như vậy?

Do dự hai giây, Lạc Duẫn Trần vẫn là đẩy ra mành đi ra ngoài, nhưng mới vừa khai đi nửa bước, liền dừng lại.

xa phu nguyên bản giúp bọn hắn đánh xe, lúc này đã ngã vào một bên, trên người có lỗ thủng, ruột cùng huyết lưu ra tới, có một ít dừng ở bên chân hắn, có một ít treo ở xe bên, chỉ liếc mắt một cái dạ dày Lạc Duẫn Trần liền quay cuồng lên.

Quý Quy Hàn thấy thế chạy nhanh đi lên giúp hắn chụp lưng thuận khí, bất đắc dĩ mà thở dài: "Liền cùng ngươi nói không có gì, còn không tin."

"Cái này kêu không ngô......" Lạc Duẫn Trần nói vẫn là nhịn không được che miệng nôn khan một trận, làm ngườii ở xã hội hiện đại, năng lực tiếp nhận máu me của hắn gần như bằng không.

Quý Quy Hàn thấy thế duỗi tay đem hắn ôm xuống xe, đi đến xe một bên, đặt ở địa phương nhìn không thấy thi thể, "Khá hơn chút nào không?"

Lạc Duẫn Trần sắc mặt trắng bệch, hít sâu mấy hơi thở, lúc này mới áp xuống nôn mửa xúc động, trừng mắt nhìn Quý Quy Hàn liếc mắt một cái, hỏi: "Rốt cuộc tình huống như thế nào? Êm đẹp như thế nào......"

"Không phải ta giết." Quý Quy Hàn lập tức giải thích nói, "Ta ra xem hắn liền như vậy."

Lạc Duẫn Trần có điểm tức giận, nói: "Ta lại không hoài nghi, ta là hỏi ngươi tình huống như thế nào!"

Quý Quy Hàn lúc này mới lôi kéo tay Lạc Duẫn Trần hướng bên cạnh đi rồi một chút, chỉ chỉ một sườn xe khác, nơi đó có mấy người cầm đao, nhưng tựa hồ là ở kiêng kị Quý Quy Hàn, cũng không dám tới gần, "Bọn họ làm."

"Sơn tặc?"

"Xem như đi." Quý Quy Hàn nói, "Ngươi nhìn nhìn lại."

Lạc Duẫn Trần lúc này mới híp đôi mắt lại một ít, nhưng kia mấy người cách đến quá xa, thật sự thấy không rõ lắm, hắn đành phải đem thần thức phóng xa một ít, lại quét tới rồi một ít thứ mới vừa rồi mắt thường sở nhìn không thấy, giống sương mù màu đen, sương mù kia quấn ở trên người mấy người, trong lúc nhất thời hắn cũng phân không rõ ràng lắm rốt cuộc là bám vào trên người mấy người kia, hay là khống chế được mấy người kia.

"Đây là......"

"Một ít vật bẩn chạy trốn tới trên mặt đất." Quý Quy Hàn giải thích nói, "Bám vào bọn người lòng tham không đáy g, xem như ngưu tầm ngưu, mã tầm mã đi."

"Phụ (bám)?" Lạc Duẫn Trần có điểm nghi hoặc, "Chính là bọn họ nhìn giống......"

"Người sợ chết, chúng nó lại không sợ." Quý Quy Hàn nói, "Vài thứ kia chỉ số thông minh không cao, đụng tới thứ tốt dễ dàng mất đi lý trí, mấy người kia chính mình chọn đường này, chạy khẳng định là chạy không thoát."

"Thứ tốt? Cái gì là thứ tốt?" Lạc Duẫn Trần càng thêm nghi hoặc, bọn họ lần này đi chơi hình như không mang cái gì đi.

"Ngươi a." Quý Quy Hàn cong cong đôi mắt, "Giống ngươi như vậy, người tu hành, bọn họ vốn dĩ liền không thích, giết ngươi, đã có thể hả giận, còn có thể ăn trướng trướng tu vi."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy mồ hôi lạnh đều xuống dưới: "Ngươi đang nói giỡn đi?"

"Trừ cái này ra, còn có cái này." Quý Quy Hàn nói xoa Lạc Duẫn Trần bụng, "Trẻ con vốn dĩ liền rất bổ, đừng nói...... Là hài tử có linh lực tẩm bổ."

Lạc Duẫn Trần vừa nghe mặt đều đen, giơ tay dùng tay áo ngăn trở bụng, nói: "Kia khẳng định không thể cho."

"Không sai." Quý Quy Hàn cười nói, "Cho nên ngươi ngoan ngoãn chờ, chờ giải quyết, chúng ta lại lên đường."

Lạc Duẫn Trần gật gật đầu, hướng bên trong trốn đến nơi nhìn không, nhắm mắt lại che lỗ tai.

Dư lại không người nhiều lắm, Quý Quy Hàn ba đâhp liền giải quyết, trở về đem trên xe xử lý sạch sẽ sau mới đi qua đi vỗ vỗ Lạc Duẫn Trần: "Hảo, lại đây đi."

Lạc Duẫn Trần lên tiếng, ló đầu ra, mới vừa rồi thi thể mấy người kia bị ném thật sự xa, cơ hồ mau nhìn không thấy, nhưng máu thấm trên nền tuyết còn ở kia, màu đỏ chói mắt giống cảnh báo người khác nơi này ở vừa rồi đã xảy ra thảm hoạ gì.

Hắn nhìn vài lần sau liền trở về trong xe, phòng một lần nữa bị hương khí chiếm lĩnh, hương kia đại khái có công hiệu ngưng thần, ngửi một chút sau hắn mới an tâm chút.

"Ta tới lái xe đi, ngươi nếu mệt liền nghỉ ngơi một chút."

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ