Chương 42

690 41 1
                                    

Lâm Quy Nhạc nghe xong cả người đều mông lung: "Không có giết người, cũng không cần tiền, thế bắt người làm gì?"

Hầu Thiên Nam lắc đầu: "Hiện tại còn không rõ ràng lắm, người Linh Âm phong cùng Linh Phù phong đều tới, nhưng là......"

"Bọn họ thế nào?" Lạc Duẫn Trần hỏi, "Bị thương nặng sao?"

"Tùy người." Hầu Thiên Nam đáp, "Đại bộ phận chỉ là vết thương nhẹ, nhưng có một người bị thương nặng, Kim Đan đều bị......"

Hắn nói gương mặt trắng lại, ngay sau đó cắn môi không nói chuyện nữa.

"Ngươi thấy?" Quý Quy Hàn hỏi xong thấy hắn gật đầu một cái, tiếp tục hỏi, "Hiện tại người đâu?"

Hầu Thiên Nam lắc đầu, không đáp, nhưng kết quả đã thực rõ ràng.

"Cụ thể là tình huống như thế nào?" Vũ Quy Thanh hỏi, "Đã kết đan, hẳn là không đến mức không hề có lực đánh trả di? Là một người không đánh được nhiều người? hay là......?"

Hầu Thiên Nam nghe vậy vẫn là lắc đầu, nói: "Hắn tương đối...... Dũng cảm." Hắn do dự một chút, cũng không biết dùng cái từ gì tới hình dung càng thích hợp, "Lúc ấy hắn đi một mình, chờ thời điểmchúng ta phát hiện đã không hơi thở."

Nam Cung Quy Dạ nhạy bén mà bắt được trọng điểm trong lời hắn nói: "Hắn đi đâu? Các ngươi đã tìm được phạm nhân?"

"Trên núi, không phát hiện người nào, ngay cả dấu vết đánh nhau cũng không có......" Hầu Thiên Nam nói, "Khi người thứ tư bị bắt chúng ta đa tham gia, sư huynh Linh Phù phong ở thả truy tung phù trên người quận chúa để ngừa vạn nhất, nhưng quận chúa vẫn bị bắt đi rồi, bọn họ theo phù đi tìm."

"Tìm được hang ổ?"

"Không có."Hầu Thiên Nam lại là lắc đầu, "Đối phương hẳn là phát hiện, phù truy tung bị ném trên đường núi, vị sư huynh kia cảm thấy bọn họ khẳng định ở trên núi, liền chính mình đi qua."

Lạc Duẫn Trần: "......" Đã hiểu, Vũ Quy Thanh bản chưa nâng cấp.

"Phong chủ." Mấy người nói chuyện này một nữ tử ở ngoài cửa lên tiếng sau đó liền cất bước vào, nàng nhìn qua cũng chỉ mười mấy, mặc quần áo xanh non khi đi đường nhẹ nhàng lay động, giống gió thổi qua cành liễu, trên tay còn bưng đồ ăn vặt Lâm Quy Nhạc mới vừa rồi mua trở về cùng pha trà ngon.

Những điểm tâm bày trên đia, nhìn qua có vẻ ăn rất ngon, nữ tử bê cho mỗi người một đĩa, còn có một chung trà xanh đã rót đầy, khi nàng đem trà đặt tới trước mặt Lâm Quy Nhạc hướng hắn cười cười, liền thấy hai má Lâm Quy Nhạc đỏ lên theo tốc độ mắt thường có thể thấy được.

Lạc Duẫn Trần xem ở trong mắt, muốn cười lại không thể, đành phải nâng chung trà lên, tiếp theo dùng động tác uống trà che miệng, chờ cười xong mới bắt tay buông xuống, nhìn về phía Hầu Thiên Nam: "Ngươi nói chuyện tiếp theo."

Hầu Thiên Nam nghe vậy nhìn thoáng qua nàng kia, nàng lập tức hành lễ ra cửa, hắn lúc này mới tiếp tục nói: "Vị sư huynh kia trước khi chết trong tay còn vẫn luôn bắt lấy một chiếc khăn Hỉ."

"khănHỉ?" Lạc Duẫn Trần sửng sốt, "Ngươi nói khăn đội đầu cô dâu?"

"Là nó." Hầu Thiên Nam nói, "Chúng ta đi tìm tú nương xem qua, tay nghề thực tinh xảo, dù cho có là tú nương cũng khó làm được."

"Trừ cái này ra con gì không?" Nam Cung Quy Dạ hỏi, "Dùng vũ khí gì cũng biết đi?"

"Không biết." Hầu Thiên Nam tiếp tục lắc đầu, "Chỉ biết là vũ khí sắc bén, nhưng cụ thể là cái gì, nhìn không ra tới."

Lâm Quy Nhạc nghe được mày đều phải thắt lại, nói: "Tổng kết lên trước mắt phát hiện mới chính là, không rõ ràng lắm, không hiểu biết, không biết?"

Hầu Thiên Nam nghe vậy áy náy cúi đầu: "Đệ tử vô năng."

"Này không phải các ngươi sai." Nam Cung Quy Dạ xua xua tay, "Gần nhất trấn trên còn có tiểu thư nào thu được thiếp canh cùng thư mời không?"

"Có, hai người." Hầu thiên nam gật đầu, "Một người ở nhà trưởng thư viện, một người nhà Hứa viên ngoại trong thành."

"Hai người......"

Lạc Duẫn Trần còn đang suy nghĩ nên giải quyết việc này như thế nào, Vũ Quy Thanh đã đứng lên, "Sư tôn, ta nghĩ để ta lên núi, trực tiếp đến hang ổ bọn họ, đem chuyện này giải quyết."

Nhìn vẻ mặt tự tin của Vũ Quy Thanh, thần sắc trên mặt Lạc Duẫn Trần một lời khó nói hết lên, hắn phải nói như thế nào với cái tên đồ đệ tự tin quá mức đến có điểm "Dũng cảm" hắn sẽ bị giáo dục cách làm người đấy?

Nhìn ra Lạc Duẫn Trần do dự, Quý Quy Hàn lại chưa nói cái gì, chỉ là rất có hứng thú mà nhìn hắn, hắn rất tò mò Lạc Duẫn Trần rốt cuộc suy nghĩ cái gì, là lo lắng? Hay chuyện khác? Rốt cuộc đổi thành Lạc Duẫn Trần cũ mà nói, đại khái đều không cần Vũ Quy Thanh mở miệng, đã sớm chủ động đem nhiệm vụ giao cho hắn.

"Vẫn là thôi đi." Lạc Duẫn Trần suy nghĩ hồi lâu, mới nghĩ ra một cái cách nói thích hợp, "Hiện tại mấy người đều mất tích, nếu còn sống, chúng ta liền tùy tiện đi qua như vậy, ngược lại hại các nàng, vẫn nên bàn bạc kỹ hơn."

lý do của hắn quá mức đầy đủ, thế cho nên Vũ Quy Thanh nhất thời không biết nên phản bác như thế nào, cau mày trầm tư lên.

"Nếu sư tôn nói như vậy, âm thầm mà đi là cách tốt nhất?" Quý Quy Hàn chống tay vịn nhìn Lạc Duẫn Trần, "Đến địa bàn của bọn họ sau tìm xem khắp nơi, làm sao đem người cứu ra liền dễ dàng."

Lạc Duẫn Trần vừa định nói đây là cái biện pháp hay, Vũ Quy Thanh lại có chút không tán đồng: "Như vậy quá bó tay bó chân, nếu như bị phát hiện nói không chừng còn sẽ bị uy hiếp, đến lúc đó......"

"Không sai không sai." Lâm Quy Nhạc liên tục gật đầu, "Ta cũng cảm thấy trực tiếp đi vào thì tốt rồi, chỉ cần chúng ta nhanh, tốc độ bọn họ giết người liền đuổi không kịp chúng ta."

Nam Cung Quy Dạ cũng gật đầu: "Không tồi."

Lạc Duẫn Trần cho đến ngày hôm nay mới biết được, có một loại tật xấu gọi là tự đại, ba tên đồ đệ của hắn đều bị, còn thực nghiêm trọng!!

Quý Quy Hàn nghe vậy mỉm cười nhìn về phía Lạc Duẫn Trần: "Muốn làm như thế nào, vẫn nên để sư tôn quyết định."

Hắn tươi cười nhưng không hiểu sao Lạc Duẫn Trần lại cảm thấy khó chịu, có loại ảo giác thật giống như chính mình đã đồng ý với ý kiến của hắn, nhưng trên thực tế biện pháp của Quý Quy Hàn là tốt nhất, ở trong lòng rối rắm một chút sau đó hắn vẫn là thỏa hiệp, "Hảo đi, vẫn là dùng biện pháp của Quy Hàn."

ba người khác nghe vậy rõ ràng đều có điểm thất vọng, nhưng ngại người đồng ý là Lạc Duẫn Trần, cũng chưa dám nói cái gì.

Lạc Duẫn Trần nhìn bọn họ như vậy, cũng có chút vô tội, nói: "Chờ bảo đảm con tin không thành vấn đề, các ngươi muốn làm cái gì, ta đều không ngăn cản."

Lâm Quy Nhạc vừa nghe liền lên tinh thần: "Đây chính là ngài nói! Chúng ta nên đi vào bằng cách nào?"

"Như thế nào đi vào......" Lạc Duẫn Trần rũ con ngươi xuống, lại rối rắm lên, cũng không biết người ta có căn cứ hay không, trực tiếp trèo tường đi vào đáng tin cậy sao?

"Vừa rồi không phải nói, còn có hai người thu được thiếp canh cùng thư mời sao?" Quý Quy Hàn nói, "Không bằng suy xét xuống tay từ trên người các nàng?"

Những người khác lập tức nghe hiểu ý hắn, Nam Cung Quy Dạ nói: "Nhưng có hai người, phải làm sao bây giờ?"

"Nếu đối phương sẽ nghiêm khắc dựa theo thời gian, chúng ta liền đi gần thời gian kia." Lạc Duẫn Trần nói một câu, lại do dự lên, "Chúng ta có thể nhân lúc không bị phát hiện để đuổi kịp tốc độ của thủ phạm không"

Mọi người nghe vậy, trầm mặc.

Chạy theo bình thường thì, dễ dàng, nhưng mà không bị phát hiện, khó, đừng nói bọn họ còn là một đống người không có kinh nghiệm truy tìm dấu vết,là khó càng thêm khó.

"Không bằng suy xét một chút việc cải trang?" Hầu Thiên Nam bỗng nhiên mở miệng nói, "Trời tối đối phương hẳn là nhìn không rõ lắm, dịch dung lại che thêm pháp thuật, hẳn là có thể giấu diếm được đi."

Lạc Duẫn Trần cơ hồ nháy mắt liền xác định, đây là một ý xấu.

Nhưng những người khác rõ ràng không nghĩ như, một người hai người đều là vẻ mặt "Có đạo lý" thậm chí thảo luận khởi tính khả thi.

"Có thể không ngốc sao?" Lạc Duẫn Trần quả thực muốn xấu hổ, "Có thể phát hiện truy tung phù của đệ tử Linh Phù phong, đã đủ để thuyết minh đối phương không phải đèn cạn dầu, nhất định không dùng thuật pháp của người thường, các ngươi dùng thuật dịch dung hiệu quả người ta sao có thể không phát hiện được, các ngươi này còn không phải đang nói cho người bắt nhầm rồi à?"

" Đúng vậy! Quá lỗ mãng!" Lâm Quy Nhạc cơ hồ là nháy mắt phản chiến, làm như người vừa rồi đang suy xét với những người khác không phải là hắn ấy.

"Vậy không cần pháp thuật, chỉ cải trang." Quý Quy Hàn nói, "Như vậy liền phát hiện không được."

"Ngươi nghiêm túc sao......" Lạc Duẫn Trần có điểm hoảng sợ mà nhìn về phía Quý Quy Hàn, "Ngươi xác định muốn?"

"Ta cảm thấy không thành vấn đề." Quý Quy Hàn cười đến càng thêm làm càn, "Như vậy cũng có thể tránh cho càng nhiều người bị hại."

"Quy Hàn nói không sai." Vũ Quy Thanh gật đầu nói, "Đây là biện pháp tốt nhất."

Xem hai người khác cũng gật đầu, nội tâm Lạc Duẫn Trần một trận tuyệt vọng.

Ba tên ngốc chết này, khẳng định còn không biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.

"Trước đó, chúng ta chia tổ đi" Quý Quy Hàn nói, " Phải đi hai bên, chúng ta năm người, một bên ba người một bên hai người, tốt nhất là thực lực bình quân một chút."

Lạc Duẫn Trần nghe xong quả thực muốn trợn trắng mắt,trước mắt tới nói yếu nhất chính là Quý Quy Hàn, cơ bản một người có thể kéo thấp toàn bộ đội chiến lực, cho nên cần thiết đến tìm người lời hại dẫn hắn, đồng thời Lạc Duẫn Trần cũng nghĩ nên chọn đồng đội trung thành với mình đừng để hắn đào hố cho mình nhảy.

Lạc Duẫn Trần cơ hồ không chút suy nghĩ liền chỉ đinh người được chọn, nói: "Ta cùng Quy Nhạc một tổ, ba người các ngươi một tổ đi."

Lâm Quy Nhạc vừa nghe hoan hô ra tiếng: "Được a! Cùng sư tôn cùng nhau!"

"Không, ta cảm thấy không ổn."

Vũ Quy Thanh cùng Nam Cung Quy Dạ dường như đồng thanh, hai người liếc nhau sau, Vũ Quy Thanh nói trước: "Ta cảm thấy hẳn là đem người thực lực mạnh phân một tổi, như vậy một tổ thất bại, một tổ khác còn có thể tiếp tục, cho nên hẳn là ta cùng sư tôn một tổ, ba vị sư đệ một tổ."

"Đại sư huynh nói không sai, cần thiết đến suy xét đến tình huốngthất bại." Nam Cung Quy Dạ nói, "Nhưng chỉ đem người mạnh phân ở một tổ, tương đương với từ bỏ bên kia, như vậy không ổn. Ta cảm thấy hẳn là đem mạnh nhất tách ra, như vậy càng dễ dàng thành công, cho nên sư tôn cùng đại sư huynh hẳn là tách ra,ta cùng sư tôn một tổ là nhất thích hợp."

"Không!" Quý Quy Hàn cũng ra tiếng kháng nghị, "Nếu đối phương quá mạnh, khả năng sẽ xuất hiện khổ chiến thậm chí thương vong, cho nên hẳn làđại sư huynh cùng hai vị sư đệ cùng nhau, ít nhất có thể tự bảo vệ mình, ta loại này không thể tự bảo vệ mình, hẳn là cùng sư tôn cùng nhau, để sư tôn bảo hộ ta."

"Nhị sư huynh!! Ngươi cũng quá không biết xấu hổ!!" Lâm Quy Nhạc tức giận đến sắp nhảy dựng lên, "Sư tôn đều quyết định! Các ngươi hẳn là nghe sư tôn!! Các ngươi không thể ghen ghét ta như vậy!!"

Xem bốn người nói đến sắp đanh nhau, Lạc Duẫn Trần quả thực đau đầu, hắn thật sự rất muốn nói cùng hắn một tổ không chỗ tốt, còn không bằng cùng Vũ Quy Thanh, thật sự muốn đánh nhau phỏng chừng Vũ Quy Thanh còn có thể gắng gượng một hồi.

"Hảo." Lạc Duẫn Trần che lại đôi mắt, quả thực không dám nhìn mấy tên đồ đệ này, "Rút thăm đi, có màu thì đi cùng ta, dư lại ba người một tổ."

"Hảo, như vậy công bằng!" Lâm Quy Nhạc nói chạy đi ra ngoài, thực mau liền lại đã trở lại, trong tay còn cầm bốn xiên tre lớn nhỏ khác nhau có vạch nhiều màu, trong đó một cây phía cuối bị sơn thượng mực nước màu đen, hắn đem xiên tre đưa cho Lạc Duẫn Trần, " Ai rút màu đen thì đi cùng sư tôn, không cho gian lận!"

ba người khác đồng ý tới, Lạc Duẫn Trần mới cầm xiên tre trên tay Lâm Quy Nhạc, dấu phía sau tùy tiện trộn một chút sau đónắm một đầu, Đưa đến trước mặt họ, "Rút đi."

Bốn người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng vẫn là Lâm Quy Nhạc đi lên trước, hướng Lạc Duẫn Trần hơi hơi khom lưng sau đó liền giơ tay chọn một cây bị niết ở bên trong rút ra.

Không có.

Lâm Quy Nhạc nháy mắt phát ra hét thảm một tiếng, nghe được Lạc Duẫn Trần không nhịn được bật cười, nói: "Không ngừng cố gắng."

"Ô......" Lâm Quy Nhạc ngồi vào một bên đi, bắt đầu thở dài, "Trời muốn ta vong ——"

Nam Cung Quy Dạ cũng bị chọc cười, đi qua đi tay mới vừa duỗi đến trong đó, Bạch Phượng Hoàn bỗng nhiên ra tiếngvẫn luôn an an tĩnh tĩnh ngừng ở hắn trên vai: "Không cần!! Không chọn cái này! Muốn cái bên trái kia!!"

Nam Cung Quy Dạ nghe vậy dừng tay, lập tức nghe Bạch Phượng Hoàn đi rút cây bên trái.

Không có.

Bạch Phượng Hoàn: "...... Có lẽ nào"

Nam Cung Quy Dạ: "......"

Dư lại hai căn, bởi vì hai người đầu đã thất thủ, trong phòng bỗng nhiên tràn ngập hương vị và bầu không khí quỷ dị "Nhất định là người kia được chọn", Vũ Quy Thanh cùng Quý Quy Hàn hai người hai mặt nhìn nhau một hồi lâu, Quý Quy Hàn mới thở dài nói: "để ta đến đây đi, ta tin tưởng ta cùng sư tôn là có sợi dây gắn kết."

"Phải không?" Lạc Duẫn Trần có điểm vô ngữ, nếu có, hắn liền lấy đem kéo cắt đứt.

"Ta nghĩ có." Quý Quy Hàn nói bàn tay vươn cái xiên ban đầu Nam Cung Quy Dạ định rút, không chút suy nghĩ trực tiếp rút ra, khi nhìn thấy vạch đen ở đầu bên kia, hướng Lạc Duẫn Trần nhướng mày, "Ta nói có."

Vũ Quy Thanh nhìn đến kết quả nháy mắt rất khó mà "Xì" một tiếng, mà Nam Cung Quy Dại vốn muốn lấy cái que đấy tuyệt vọng đều trồi lên tới đáy mắt, nhưng hắn lại không thể trách Bạch Phượng Hoàn, có thể nói thực ủy khuất.

"Vậy ta cùng sư tôn một tổ." Quý Quy Hàn cười tủm tỉm mà đem xiên tre phóng tới trong tay Lạc Duẫn Trần, "Ta liền nhờ sư tôn bảo hộ."

Lạc Duẫn Trần quả thực muốn trợn trắng mắt cho hắn xem.

Sao hắn có thể không biết xấu hổ như thế!

Nhưng mà đề nghị chính là mình, hắn không ngừng hối hận.

Vũ Quy Thanh tuy rằng không cam lòng, chỉ vì đánh cuộc chịu thua, cũng chỉ có thể thở dài một hơi, nói: "Một khi đã như vậy, ta cùng Quy Nhạc, Quy Dạ đến thư viện đi, sư tôn cùng Quy Hàn đến nhà Hứa viên ngoại, như vậy có thể chứ?"

" Tiến hành thôi." Lạc Duẫn Trần gật đầu, "Bất quá còn phải tìm quần áo, hóa trang cũng là một môn học vấn......"

"Việc này ta có thế giúp." Hầu Thiên Nam nói, "Các vị đi trước, ta đi tìm nàng ấy, tối nay đi qua hỗ trợ."

Lạc Duẫn Trần gật đầu, đứng dậy sau đó nhàn nhạt liếc mắt nhìn Quý Quy Hàn một cái, sau đó cũng không quay đầu lại trực tiếp rời phòng.

Quý Quy Hàn thấy thế theo sau, hỏi: "Sư tôn biết nhà Hứa viên ngoại?"

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ