Chương 78

222 22 0
                                    


Nghe thấy Nam Cung Quy Dạ trả lời, Quý Quy Hàn chỉ mang vẻ mặtLạc Duẫn Trần cũng không có biện pháp, chỉ có Bạch Phượng Hoàn còn lớn tiếng thét chói tai.

"Bạch Phượng Hoàn......" Lạc Duẫn Trần thấy Bạch Phượng Hoàn như vậy, thực sự cũng có chút bất đắc dĩ, "Đây là Quy Dạ tự chọn."

"Ta nói không được chính là không được!!" Bạch Phượng Hoàn vẫn là giãy giụa thét chói tai, thật vất vả từ trong tay Lạc Duẫn Trần tránh thoát bay qua hướng Nam Cung Quy Dạ tiếp tục mổ mạnh từng miếng.

Nam Cung Quy Dạ bịlăn lộn như vậy cũng có chút bực bội, tay duỗi ra trực tiếp liền đem Bạch Phượng Hoàn bắt được trong tay, ra tay quá nặng niết đến Bạch Phượng Hoàn kêu "Chi chi", đem hắn dọa nhảy dựng, lập tức buông lỏng tay ra.

Bạch Phượng Hoàn vẫn là lần đầu tiên bị Nam Cung Quy Dạ đối đãi như vậy, "Oa" một tiếng bắt đầu gào khan, cũng không biết là ở khóc hay là đơn thuần thét chói tai.

Nó như vậy Nam Cung Quy Dạ lại không biêt làm sao, chỉ có thể dùng ngón tay cào cào cổ Bạch Phượng Hoàn trấn an nó, nhỏ giọng cùng nó xin lỗi, nhưng nói thực xin lỗi xong sau đó hắn lại nói một câu: "Là ngươi sai."

Lạc Duẫn Trần hiện tại cảm thấy Nam Cung Quy Dạ quả thực là chính là cái máy đọc, hỏi: "Ngươi cứ nói nó sai, nó chỉ là quan tâm ngươi, có cái gì sai."

"Ta không phải nói cái này." Nam Cung về đêm nói, "Là Bạch Phượng Hoàn trước đây có sai."

"Trước?" Lạc Duẫn Trần có điểm làm không rõ, "Là Bạch Phượng Hoàn phụ ngươi?"

"Đúng vậy." Nam Cung về đêm gật đầu, "Đều là Bạch Phượng Hoàn sai."

Lạc Duẫn Trần này liền rất có hứng thú, nhìn về phía Bạch Phượng Hoàn, "Nói nói xem, Bạch Phượng Hoàn làm cái gì."

"Nó đáp ứng rồi bồi ta cùng nhau tu luyện." Nam Cung về đêm đáp, "Ta đáp ứng nó mỗi ngày đều cho nó đồ ăn không giống nhau, nó liền bồi ta tu luyện, nhưng là ta làm được, Bạch Phượng Hoàn nuốt lời."

Lạc Duẫn Trần nghe vậy xem hạ Bạch Phượng Hoàn: "Có chuyện như vậy?"

Bạch Phượng Hoàn gật đầu, nói: "Ta rõ ràng đều có ở tu luyện."

"Không có." Nam Cung về đêm nói, "Nó mỗi ngày đều ở chơi."

"Ta tin đấy." Lạc Duẫn Trần vui vẻ, "Ngươi là thật muốn đem nó dưỡng thành phượng hoàng a?"

"Này ta nhưng thật ra không nghĩ tới......" Nam Cung Quy Dạ nói, "Ta chỉ là cảm thấy điểu thọ mệnh quá ngắn......"

SPONSORED CONTENT"Thì ra là thế." Lạc Duẫn Trần thở dài, thật đúng là làm hắn đoán bao lâu, hai người đều cáu kỉnh, nhưng nháo căn bản không phải cùng một chuyện "Cho nên Bạch Phượng Hoàn ngăn cản ngươi ngươi cũng không dừng tay, chính là lấy thân thể cùng hắn nháo?"

Nam Cung Quy Dạ nghe vậy trầm mặc một hồi, mới lắc đầu, nhìn Lạc Duẫn Trần ánh mắt trở nên chần chờ lên, nói: "Có một chút nguyên nhân này, nhưng là...... Ta cũng muốn trở nên lợi hại hơn, ta không nghĩ kéo chân sau."

"Kéo chân sau cái gì? Ngươi thật sự khồn minh bạch chính mình rốt cuộc có bao nhiêu ưu tú sao?"

"Ta không biết."

"Ngươi đương nhiên không biết." Lạc Duẫn Trần thở dài, đi qua đi đem Nam Cung Quy Dạ đỡ lên, "đi phía trước cố nhiên là một chuyện tốt, nhưng là ngươi phải hiểu được núi cao còn có núi cao hơn đạo lý, quá mức chấp nhất với thắng thua, ngươi sớm muộn gì sẽ si ngốc, ngươi xem Quy Hàn chính là ví dụ sống."

Bỗng nhiên bị điểm danh Quý Quy Hàn: "???"

"Nhưng là nhị sư huynh đã......"

"Quy Dạ, ngươi đừng nghĩ chuyện này rồi rúc vào sừng trâu." Lạc Duẫn Trần ngắt lời hắn nói, "Ngươi chẳng lẽ thật sự muốn cùng Quy Hàn rẽ hướng khác?"

Nam Cung Quy Dạ nghe vậy trầm mặc, hắn muốn biến cường cùng việc hắn nguyện ý đi lạc lối là hai chuyện khác nhau.

song thân hắn đều là người tu hành, trước khi bái nhập Linh Thủy Môn hắn liền rất rõ ràng cái gì kêu chính tà không đội trời chung, gia nhập Linh Thủy Môn sau đó cũng trừ quá không ít ma vật cùng ma tu, tuy rằng đối với tồn tại của Quý Quy Hàn hắn cùng mọi người giống nhau đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng cũng không đại biểu hắn là có thể tiếp thu ma tu.

"Nếu không nghĩ, cũng đừng lại làm cái loại tu hành này." Lạc Duẫn Trần duỗi tay vỗ vỗ bả vai Nam Cung Quy Dạ, "Không cần giữ tâm lý may mắn, hảo hảo xóa những thứ đã luyện đi, về sau làm từng bước tới, Bạch Phượng Hoàn cũng sẽ giúp ngươi."

Bạch Phượng Hoàn không có trả lời, chỉ là dẩu cái mông về phía Nam Cung Quy Dạ.

"Kia Bạch Phượng Hoàn...... Cùng ta cùng nhau tu luyện sao......"

"Không cần." Bạch Phượng Hoàn ôm cánh, "Ngươi ngày ngày luyện, hàng đêm luyện, ta muốn đi ngủ."

"Kia về sau ngươi chỉ có ban ngày luyện được không?"

"Không cần." Bạch Phượng Hoàn vẫn là không đồng ý, "Ta muốn chơi."

"Luyện nửa ngày?"

Bạch Phượng Hoàn lúc này mới do dự một ít, thỏa hiệp gật gật đầu: "Nhưng không thể thiếu đồ ăn của ta."

"Hảo." Nam Cung Quy Dạ dùng ngón tay gãi gãi Bạch cổ Phượng Hoàn, xem nó tâm tình hảo một chút, lúc này mới nhìn về phía Lạc Duẫn Trần, "Thực xin lỗi, làm sư tôn lo lắng."

"Không sao cả, dù sao lần này trở về ta còn có chuyện khác." Lạc Duẫn Trần xua xua tay, "Ta còn muốn gặp sư thúc ngươi kia của ngươi."

"Nếu không...... Ta mang ngài qua đi?"

"Cũng đúng đi." Lạc Duẫn Trần nói, "Quy Nhạc, ngươi đi tìmi chưởng môn sư bá, nếu hắn còn không có tìm được người liền dẫn hắn qua đi."

Lâm Quy Nhạc lên tiếng, liền nhảy ra cửa bay nhanh, Lạc Duẫn Trần lúc này mới đuổi kịp bước chân Nam Cung Quy Dạ một đi đến chỗ Giản Duẫn Thừa, chỉ là hắn không nghĩ tới vừa đến vậy thấy Phương Duẫn Thức, mà trước mặt hắn hình như còn một người đang quỳ.

"Chưởng môn sư bá cùng...... Tứ sư thúc?"

Nghe thấy Nam Cung Quy Dạ lẩm bẩm, Lạc Duẫn Trần mới biết được người nọ là ai, có chút kinh ngạc, "Như thế nào liền quỳ xuống."

Chú ý tới bọn họ đến gần, hai người đều là nhìn về phía bọn họ, Lạc Duẫn Trần lúc này mới thấy rõ ràng GIản Duẫn Thừa, bởi vì phía trước nghe nói hắn xuất thân sơn phỉ, cho nên trong ấn tượng hình tượng hắn xuất hiện đều là hung thần ác sát trong TV, hiện tại vừa thấy mới phát hiện chính mình giống như suy nghĩ nhiều. Giản Duẫn Thừa lớn lên thực anh khí, thời điểm hắn nhìn Lạc Duẫn Trần hơi hơi câu khóe miệng một chút, lưu lại hình tượng kiếm khách tự tin trong lòng hắn.

"Chưởng môn sư huynh...... Sư...... Sư đệ......"

"Nhị sư...... Huynh......" Giản Duẫn Thừa thấy bụng Lạc Duẫn Trần hơi sửng sốt, ngay sau đó lại chuyển ánh mắt đi rồi, "Đã lâu không thấy."

"A ân......" Lạc Duẫn Trần có điểm không biết như thế nào phản ứng, chỉ nhìn Phương Duẫn Thức, "Tình huống như thế nào?"

Phương Duẫn Thức chỉ là cười cười, nói: "Đang phạt hắn, làm hắn tại đây quỳ đi."

"Này...... Thích hợp sao?"

"Ta đã là sư huynh, cũng là chưởng môn, có cái gì không thích hợp." Phương Duẫn Thức nói nhìn Giản Duẫn Thừa liếc mắt một cái, "Ta xem ngươi lần sau còn dám không dám."

Giản Duẫn Thừa nghe vậy chỉ là "Sách" một tiếng, thấy Nam Cung Quy Dạ đi theo Lạc Duẫn Trần lại đây mày hơi hơi nhíu lại, hỏi: "Ngươi như thế nào lại đây? Không cần luyện công sao?"

Nam Cung Quy Dạ nghe vậy đi theo quỳ xuống, "Quy Dạ đa tạ sư thúc chiếu cố."

"Rồi." Giảm Duẫn Thừa chỉ nói một chữ, nhìn Phương Duẫn Thức cười tủm tỉm biểu tình lập tức liền thu, không nói chuyện nữa.

"Quy Dạ ngươi đứng lên đi." Phương Duẫn Thức nói, "Về sau đừng cùng Tứ sư thúc ngươi loạn học, biện pháp hắn học không phải tùy tiện người nào đều có thể dùng."

Nam Cung Quy Dạ ứng thanh "Vâng", nhìn Lạc Duẫn Trần liếc mắt một cái, thấy hắn không có gì ý kiến sau đó mới đứng lên.

"Chờ ngày mai hạ sớm khóa, hai người đều lại đây đi, Tam sư đệ cùng Ngũ sư đệ hẳn là cũng rất muốn gặp ngươi." Phương Duẫn Thức nói nhìn về phía Lạc Duẫn Trần, "Ngươi cũng đừng đi trở về, liền ở bên này ở một đêm."

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ