Câu trả lời này làm Lạc Duẫn Trần cũng là sửng sốt, hỏi: "Có ý tứ gì? Cái gì kêu...... Là cùng một vấn đề."
Quý Duẫn Ngôn lắc đầu, nói: "Có người...... Ta không biết là ai, vẫn luôn muốn ta."
"A?" Lạc Duẫn Trần cái này là hoàn toàn sửng sốt, "Cái gì kêu...... Vẫn luôn muốn ngươi?"
"Ta cũng không biết hình dung như thế nào......" Quý Duẫn Ngôn nói, " ký ức Linh Ngôn ta có, khi nàng...... Hoặc là nói ta...... đoạn thời gian ngủ say kia, có người vẫn luôn nói với nàng, nhưng là cái thanh âm kia rất mơ hồ, ta nghe không rõ lắm hắn đang nói cái gì...... Hắn biết ta, giống như vốn là muốn đem ta tìm về đi, nhưng là ta lúc ấy đã bị trận pháp giam cầm, hắn thử rất nhiều biện pháp, mới đem ta triệu hồi đi, bất quá hắn giống như không biết chính mình triệu hồi đi chính là Linh Ngôn."
"Chuyện này Linh Ngôn cũng nói qua." Lạc Duẫn Trần nói, "Chính là việc này cùng vấn đề ta hỏi có liên quan gì."
"Có a, ngươi không phải hỏi ta đi đâu sao?" Quý Duẫn Ngôn nói, "Người kia lại muốn triệu ta."
"Hắn là ai?"
"Không biết, hắn không thành công." Quý Duẫn Ngôn nói, "Ta theo Linh Ngôn cùng nhau chìm vào khe hở, lúc sau ta bị lạc ở bên trong, ta có thể cảm giác vẫn luôn có người muốn đem ta triệu hồi đi, nhưng là đều bị ta cự tuyệt."
"Ngươi cũng ở trong khe hở?"
"Ừ, bất quá thời gian ta chìm xuống tương đối sớm, khả năng rơi xuống nơi khác với Quy Hàn và sư phụ, hơn nữa ta không biết Quy Hàn cùng sư phụ cùng nhau đi vào, bằng không ta khẳng định sẽ đi tìm bọn họ."
"Vậy ngươi như thế nào ra tới?"
"Trực tiếp giết ra tới a." Quý Duẫn Ngôn nói đến đương nhiên, "Nơi đó đối với Quy Hàn mà nói thực hung hiểm, đối với ta chính khổ sở một chút, cũng không phải cái gì đại sự."
Bỗng nhiên bị điểm danh trào phúng Quý Quy Hàn: "......"
"Ra tới sau đó người kia còn tiếp tục, hắn dùng phương pháp thực bá đạo, vì chống lại hắn, ta trốn đến Ma giới đi." Quý Duẫn Ngôn nói, "Ngươi không phải hỏi ta vì cái gì ta thời gian kỳ quái như vậy sao, hẳn là cũng là vì hắn, chiêu hồn cùng trận pháp đối kháng làm cho khe hở thật nhỏ, làm thời gian nơi khác chảy vào nơi đó, làm nơi đó hoàn toàn thành một nơi có thời gian khác so với nhân gian."
"Cũng chính là, hiện tại vấn đề chỉ có một."
Quý Duẫn Ngôn gật đầu: "Không tồi."
Quý Quy Hàn tiếp nhận lời nói tới: "Người kia là ai?"
"Không biết." Quý Duẫn Ngôn nhún vai, "Dù sao có cơ hội gặp được...... Ta liền giết hắn."
"Tỉnh tỉnh, ngươi hiện tại chỉ là một con quỷ." Lạc Duẫn Trần có điểm cạn lời, lúc này mới thu hồi lực chú ý phóng tới đồ ăn đã lạnh dùng chiếc đũa lay vài cái, nháy mắt không có muốn ăn, "Mật Nhi, thu đi."
Mật Nhi lên tiếng, bắt đầu thu thập, Quý Duẫn Ngôn ở bên cạnh nhìn, nói: "Quỷ thì làm sao vậy, ngươi tin hay không ta hiện tại liền bắt đầu tu quỷ đạo."
"Đại tỷ a......" Lạc Duẫn Trần có điểm vô ngữ, "Ngươi từ kiếm đạo đọa đến ma đạo, hiện tại còn muốn tu quỷ đạo? Có phải có một chút quá đa tài đa nghệ hay không?"
"Cũng phải thử một chút sao, dù sao ta nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi." Quý Duẫn Ngôn hướng Lạc Duẫn Trần cười cười, ngay sau đó đứng dậy bay tới bên cạnh Quý Quy Hàn, đặt tay lên bờ vai của hắn, "Ta cũng muốn giúp giúp Quy Hàn."
"Giúp hắn cái gì?"
"Ai biết, tổng có thể có tác dụng."
Xem vẻ mặt nàng không sao cả, Lạc Duẫn Trần mới một lần nữa tìm về cảm giác lúc ấy cùng nàng tiếp xúc, có điểm bất đắc dĩ, nói: "Dù sao trước đó nên cùng dì Thanh nói một tiếng, ngươi đã trở lại, nàng sẽ thực vui vẻ."
Quý Duẫn Ngôn ứng thanh "Hảo", bay nhanh hướng tới phòng ngủ Quý Thanh đi qua, lưu lại hai người hai mặt nhìn nhau.
Thật lâu sau, trên mặt Quý Quy Hàn mới xuất hiện thần sắc nhẹ nhàng, khóe môi cũng không tự giác giơ lên, nói: "Mặc kệ thế nào, đã trở lại liền hảo, cha cũng thực lo lắng cho nàng."
"Lo lắng...... Vậy hai cha con ngươi ở bên trong liền không đi tìm nàng sao?"
"Khe hở quá lớn, nào dễ tìm như vậy." Quý Quy Hàn bất đắc dĩ nói, "Hơn nữa cha nói, lấy tính cách nương, phỏng chừng lập tức liền sát đi ra ngoài, làm sao chờ chúng ta, đừng nói chúng ta ở ảo cảnh ngây người thời gian lâu như vậy, phỏng chừng cũng không biết dã đi đâu vậy."
Lạc Duẫn Trần xấu hổ: "Không hổ là thầy trò nhiều năm rồi thành phu thê ngườ thật đúng là hiểu biết nàng."
"Đúng vậy...... Cũng không biết rốt cuộc là tình huống như thế nào." Quý Quy Hàn thở dài nói, " Vấn đề của mẹ đều làm rõ ràng, nhưng là cha bên kia vẫn là một bí ẩn."
"Kỳ thật nhưng thật ra có một cái ý tưởng."
"Cái gì?"
Lạc Duẫn Trần điều chỉnh dáng ngồi thoải mái một chút, ánh mắt quét một chút ở trên bàn, cuối cùng dừng ở mứt hoa quả Mật Nhi vừa mới bê lại đây, vê một khối ném vào trong miệng sau đó mới lại vê hai khối đặt lên bàn, chỉ vào một khối trong đó nói: "Vừa rồi nương không phải nói sao, thời điểm nàng ở khe hở cùng Ma giới, người kia dùng chiêu hồn thuật đối với nàng không có gì dùng, chúng ta đây có phải hay không có thể hiểu thành, người kia là ở Nhân giới." Hắn nói ngón tay chỉ hướng một miếng mứt hoa quả khác, " khoảng cách hai giới, cách trở thuật pháp hắn."
Quý Quy Hàn suy nghĩ một chút, gật gật đầu, hỏi: "Cho nên?"
"tình huống của cha có thể cũng như vậy hay không?" Lạc Duẫn Trần nói, "Hắn ở Nhân giới bị người thu làm tay chân, vì thế...... Đến khe hở liền khôi phục bình thường."
Xem ngón tay Lạc Duẫn Trần lại chỉ hướng miếng mứt hoa quả đầu tiên, Quý Quy Hàn nhăn lại mi, nói: "Có thể bị thu làm tay chân? Lấy tu vi cha, hẳn là không đến mức bị người thao túng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
Roman d'amourLạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không...