"Bởi vì không an toàn." Trình Viễn Tiêu nói đến đương nhiên, "Ta còn tại vị Linh Thủy Môn vẫn luôn đều thực yên ổn, nhưng là ngươi đến đây rồi lúc sau liền vẫn luôn không yên ổn, ta hoài nghi là có người theo dõi ngươi."
Lạc Duẫn Trần: "???"
"Không phải?" Lạc Duẫn Trần đều kinh ngạc, "Ta mới đến mấy ngày a, liền theo dõi ta?"
"Này có cái gì kinh ngạc." Trình Viễn Tiêu cười cười, "Cũng có thể là theo dõi Tiểu Trần, ngươi chỉ là bị cuốn đi vào."
"Ngươi như thế nào không nói theo dõi Quy Hàn đâu!" Lạc Duẫn Trần nói, "Những việc này liền cùng hắn thoát không được can hệ!"
Trình Viễn Tiêu lắc đầu: "Chẳng lẽ ngươi thật sự cảm thấy Lẫm Nhận hiện tại động tĩnh, chỉ là trùng hợp?"
"Có ý tứ gì?"
"Ngươi tới bên này đã có hơn nửa năm, phía trước, Lẫm Nhận vẫn luôn đều thực an tĩnh, phương pháp đoạt lại thân thể cũng có rất nhiều, lại cố tình ở thời điểm sắp lâm bồn sinh hài tử xảy ra chuyện sao?"
"Khả năng thật sự chính là trùng hợp đâu?" Lạc Duẫn Trần nói, "Chẳng lẽ còn có thể có người xúi giục nó không thành? Tựa như ngươi nói, Lẫm Nhận cơ bản chỉ nghe nguyên lai ta cùng Vân Thủy nói a."
"Nói là nói như vậy, nhưng cũng không nhất định là xúi giục." Trình Viễn Tiêu nói, "Tựa như ta như vậy...... Nếu là vì Duẫn Trần, ta cảm thấy Lẫm Nhận hẳn là cái gì đều nguyện ý làm."
"Vì hắn ......" Lạc Duẫn Trần hơi hơi nhíu mày, "Ý của ngươi là nói nếu người kia nói cho Lẫm Nhận, hắn có thể hỗ trợ đem thân thể đoạt lại đi, Lẫm Nhận nói không chừng sẽ nghe?"
"Không tồi." Trình Viễn Tiêu gật đầu, "Này cũng không phải không có khả năng, trên thực tế muốn cùng Lẫm Nhận câu thông cũng không phải cái gì việc khó."
Lạc Duẫn Trần lắc đầu: "Ta còn là cảm thấy không đúng, nếu chỉ là như vậy, Lẫm Nhận không cần thiết chờ tới bây giờ."
"Kia nếu nó là nóng nảy đâu?" Trình Viễn Tiêu nói, "Tỷ như có người cùng Lẫm Nhận nói tốt, giúp hắn đoạt lại thân thể này, nhưng là đợi thật lâu Lẫm Nhận vẫn luôn không chờ đến, hoặc là hắn phát hiện đã không có khả năng, cho nên nóng nảy đâu?"
" thật ra có khả năng." Lạc Duẫn Trần lúc này mới gật gật đầu, "Nghe Lẫm Nhận nói, nó giống như cũng không phải có thể lập tức liền nhìn trộm ý nghĩ của ta...... Mà là muốn một chút một chút......"
"Không tồi." Trình Viễn Tiêu nói, "Hơn nữa liền tính ta suy đoán là sai, trong khoảng thời gian này ngươi ngoan ngoãn ngốc tại Vô Thường cung, cũng không phải cái gì chuyện xấu đi?"
"Lời nói là nói như vậy, nhưng Vô Thường cung cũng không an toàn a." Hắn nói xong thấy ba người đều dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn chính mình, lúc này mới đem lời lúc ấy Lẫm Nhận nói cùng với suy đoán của mình cùng bọn họ nói một lần.
Hắn nói xong Quý Duẫn Ngôn lập tức liền có ý kiến: "Không có khả năng! Tiểu thanh không phải loại người như vậy! Nàng thật là cùng trước kia có điểm không giống nhau, nhưng là nàng tuyệt đối sẽ không hại Quy Hàn, điểm này ta có thể cùng ngươi bảo đảm."
"Ta biết." Lạc Duẫn Trần nói, "Cho nên ta mới nói......"
"Nàng cũng sẽ không hại ngươi, vì ta cũng sẽ không." Quý Duẫn Ngôn nói, "Bởi vì nàng nếu là làm như vậy, ta khẳng định sẽ tức giận."
"Đích xác." Trình Viễn Tiêu cũng là gật đầu, "Tiểu thanh không phải người có tâm tư sâu ngươi nói chuyện này, nàng cũng làm không được, bất quá ngươi nói Mật Nhi...... Này ngược lại không phải không có khả năng."
"Bằng không, về sau ba bữa cơm của ngươi để Tiểu Thanh tới làm." Quý Duẫn Ngôn nói, "Ta sẽ nói hoài nghi Vô Thường cung có người có nhị tâm, nhưng không biết là ai, nàng hẳn là sẽ đáp ứng, ta cũng sẽ ở bên cạnh nhìn, ta thì ngươi tin được đi?"
Nàng nói như vậy, ngược lại là Lạc Duẫn Trần có điểm xấu hổ, gật gật đầu đồng ý tới: "Có thể."
"Vậy ngươi hiện tại liền có thể yên tâm." Quý Duẫn Ngôn cười nói, "Lại thêm một tháng, hài tử không sai biệt lắm đã ra đời, ngươi vẫn là yên tâm thì tốt hơn."
"Ta cũng muốn thế." Lạc Duẫn Trần thở dài, cũng không lại cùng bọn họ nói chuyện nghiêm túc, mà là nói chuyện Quý Quy Hàn khi còn nhỏ, hắn chủ yếu là muốn cùng Quý Duẫn Ngôn lấy kinh nghiệm chăm con, nhưng mà người này so với hắn nghĩ còn tùy tiện hơn, ở phương diện chiếu cố tiểu hài tử kinh nghiệm của Quý Duẫn Ngôn thậm chí còn so ra kém Trình Viễn Tiêu.
Mà bản thân nàng tựa hồ cũng không cảm thấy đây là vấn đề phiền toái.
Theo chân bọn họ hàn huyên sau khi Lạc Duẫn Trần liền rời đi, ngày hôm qua hắn nói muốn đem Lẫm Nhận lấy ra tới, nhưng lúc ấy đi vội vàng, liền đem việc này quên, tuy rằng Trình Viễn Tiêu và Lẫm Nhận đều nói hắn đừng đi Linh Thủy Môn, nhưng này vài bước chân hắn đánh giá cũng sẽ không xảy ra chuyện gì.
Nhưng Quý Quy Hàn lại không cho rằng như vậy, sau khi nghe nói Lạc Duẫn Trần còn phải đi về kiên quyết phản đối, lại thật sự không lay chuyển được hắn, đành phải thỏa hiệp, để hắn ở Vô Thường cung chờ, chính mình đi lấy.
Không cần chính mình chạy, Lạc Duẫn Trần tự nhiên là vui vẻ, Quý Quy Hàn đi rồi hắn liền dọn đến trong viện, vừa ăn trái cây vừa chờ. Kết quả chờ đến giữa trưa, liền chờ Quý Quy Hàn trở lại, xem hai tay hắn trống trơn, Lạc Duẫn Trần có điểm tức giận: "Ngươi lần này là đi Linh Thủy Môn dạo quanh sao?"
Quý Quy Hàn cũng có chút vô tội, nói: "Ta không phải không nghĩ mang, là Lẫm Nhận không chịu theo ta đi a, mạnh bạo thì ta i sợ ngươi một hồi sinh khí, cùng nó câu thông nó lại không muốn nghe, ta cũng chỉ có thể về trước tới."
Lạc Duẫn Trần có điểm nghi hoặc: "Nó vì cái gì không chịu trở về?"
"Này ta cũng không biết." Quý Quy Hàn nói, "Quy Trần cyar lại không giống của các ngươi, không có biện pháp cùng nó câu thông a."
"Ngươi có nói là ta cho ngươi đi sao?"
"Nói, vô dụng."
Lạc Duẫn Trần vừa nghe có điểm đau đầu, nghĩ nghĩ, nói: "Bằng không như vậy, ngươi đi theo cha mượn Vân Thủy, như vậy nó hẳn là chịu nghe xong đi?"
Quý Quy Hàn suy nghĩ một chút, gật đầu nói: "Có đạo lý, ta đây liền đi."
Hắn nói xong liền lại rời đi, lúc này mang Vân Thủy lên, thực mau liền đem Lẫm Nhận trở về, Lạc Duẫn Trần cũng thử cùng nó nói chuyện, nhưng nó lặp đi lặp lại chính là một câu như vậy —— "Ngươi đã đáp ứng chuyện của ta đâu?"
Nguyên bản nghĩ chờ hài tử xuất thế hắn sẽ xây mộ làm lễ tang cho Lạc Duẫn Trần cũ khi hắn bị hỏi đến cũng có chút bất đắc dĩ, liền nói dứt khoát ở phụ cận Vô Thường cung tùy tiện tìm một chỗ chôn.
Hắn như vậy vừa nói, Lẫm Nhận lại không vui, nó kiên trì Lạc Duẫn Trần là người Linh Kiếm Phong, tuy rằng tình huống hiện tại khả năng không có biện pháp táng ở Linh Thủy lăng, nhưng ít nhất cũng nên táng ở Linh Kiếm Phong.
Hắn nói như vậy, Lạc Duẫn Trần liền có điểm làm không rõ chính mình vì cái gì phải làm cho phiền toái như vậy, còn dặn Quý Quy Hàn mang thanh kiếm lấy về tới, trực tiếp bảo bọn họ chôn ngay tại chỗ không phải xong rồi sao.
"Nếu ngươi kiên trì như vậy, liền lại chờ một tháng đi." Lạc Duẫn Trần cũng là không có tính tình, "Khi đứa bé chưa xuất thế ta không có tính toán hồi Linh Thủy Môn."
"Tùy ngươi." thanh âm Lẫm Nhận lại một lần vang lên ở trong đầu Lạc Duẫn Trần, đây là một loại cảm giác thực kỳ diệu, Lạc Duẫn Trần thậm chí sẽ cảm giác chính mình hình như đang tự lầm bầm lầu bầu, "Dù sao với ta mà nói, một tháng cùng một năm, cũng không kém nhiều ít."
Lạc Duẫn Trần lúc này mới nghĩ đến, thời gianở kiếm tựa hồ cùng hiện thực không giống nhau, hỏi: "đối với con người mà nói là thời gian ngay từ khi sinh ra đã không giống nhau?"
"Có một việc ngươi nên làm rõ ràng." Lẫm Nhận nói, "Ngày hôm qua...... Hoặc là ngày mai, là người căn cứ ngày đêm luân phiên tới định, nhưng là nơi ta không có ngày đêm."
"Úc." Lạc Duẫn Trần lên tiếng, "Cho nên ngươi cũng không cần ngủ?"
"Ta muốn ngủ liền ngủ."
"Vậy ngươi cũng sẽ mệt sao?" Lạc Duẫn Trần lại hỏi một câu, nhưng Lẫm Nhận lại là không để ý tới hắn, hắn lại kêu vài tiếng, thấy nó là thật sự không có tính toán đáp lại, lúc này mới ngoan ngoãn mà ngậm miệng.
Từ khi quan hệ cùng Lẫm Nhận có hơi hòa hoãn sau, Lạc Duẫn Trần cũng phát hiện có một thanh kiếm cũng không hoàn toàn là chuyện xấu, không nói cái khác, ít nhất còn có thể giải giải buồn. Tuy rằng hắn cùng Lẫm Nhận đáp lời Lẫm Nhận đại bộ phận thời gian không thế nào phản ứng, nhưng hỏi nhiều vài câu vẫn là có thể được đến đáp lại, tuy rằng ngữ khí không tốt lắm, nhưng cơ bản vẫn là sẽ đứng đứng đắn đắn mà trả lời.
Quan trọng nhất chính là năng lực này phòng thân của thanh kiếm này ưu tú thật sự, bởi vì có ý thức tự chủ cơ hồ là khi hắn cảm nhận được nguy hiểm nháy mắt Lẫm Nhận liền sẽ chính mình chủ động công kích, đây cũng là có một lần hắn cùng Quý Quy Hàn tản bộ trên núi phát hiện, ngày đó trở về bọn họ còn thuận tay xách một con gà rừng trở về.
Bởi vì bọn họ không qua, ba cái đồ đệ cũng tới thăm bọn họ, nhưng trong lòng Lạc Duẫn Trần còn không thoải mái, liền cáo ốm không thấy, Quý Quy Hàn cũng không biết hắn là ở nháo cái gì, nhưng người đều nói như vậy, hắn cũng không dám nói cái gì.
Lâm Quy Nhạc nhưng thật ra thực thích Vô Thường cung, còn nháo muốn trụ hai ngày, nhưng là bị Vũ Quy Thanh kéo trở về, cuối cùng chỉ để lại Bạch Phượng Hoàn đã béo thêm một vòng tại đây.
Mới đầu Nam Cung Quy Dạ là không chịu, nhưng Bạch Phượng Hoàn kiên trì muốn lưu lại chơi, cuối cùng đáp ứng Nam Cung Quy Dạ ba ngày trở về, lúc này mới đem người đuổi đi.
"Ta mới không quay về! Ta muốn chơi đủ năm ngày! Không, chơi bảy ngày!"
Nghe Bạch Phượng Hoàn nói thế, Lạc Duẫn Trần đều vui vẻ: "Xem ra Quy Dạ là càng ngày càng quản ngươi."
"Mới không có, hắn mỗi ngày đều thật sớm thật sớm đã kêu ta lên tu luyện, đệ tử còn chưa dậy đi học đâu!"
" khóa Sang?" Lạc Duẫn Trần kinh ngạc, "Nếu ta nhớ không lầm,Quy Dạ hẳn là dần giờ Mẹo liền bắt đầu luyện kiếm đi? Linh Kiếm Phong chính là giờ Tỵ mới bắt đầu học a, ngươi còn không quen?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
RomantikLạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không...