Lạc Duẫn Trần hiện tại chính là hối hận, phi thường mà hối hận, hắn thật sự tưởng không rõ chính mình vì cái gì sẽ tiện tay như vậy, êm đẹp đi xem kiếm người ta làm gì đâu? Một Lẫm Nhận còn chưa đủ sao?
Nhìn người trước mắt quen thuộc lại không quen thuộc, hắn cả người đều ngốc.
"Tiểu Trần?" Người nọ cười tủm tỉm, lại gọi Lạc Duẫn Trần một tiếng,là Phương Duẫn Thức ôn hòa mà Lạc Duẫn Trần quen thuộc, chỉ là trẻ hơn rất nhiều so với người trong ấn tượng của hắn, mà đứng bên cạnh hắn, còn có Giản Duẫn Thừa cũng còn rất trẻ, mà xem tình huống bốn phía ước chừng là ở chủ phong, "Làm sao vậy? Rất ít khi thấy ngươi phát ngốc a."
"Không......" Lạc Duẫn Trần rũ mắt, phát hiện bụng chính mình cũng không có, quần áo trên người cũng khác với màu áo của các đệ tử bình thường, là màu áo thuộc về thân truyền đệ tử.
"Sư huynh ——!"
Lạc Duẫn Trần còn ở tự hỏi chính mình hiện tại là tình huống như thế nào, khi nghe thấy thanh âm này hơi sửng sốt, theo tiếng nhìn qua, liền thấy một nữ hài tử chạy tới, màu áo giống áo hắn, gương mặt kia cũng là hắn quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, "Duẫn...... Duẫn Ngôn?"
Quý Duẫn Ngôn chạy tới, nhảy cả người lên quắp trên người Phương Duẫn Thức, "Đại sư huynh! Đã lâu không thấy! nhớ hay không nhớ ta?"
Phương Duẫn Thức tựa hồ đã quen việc nàng hành động như vậy, chỉ là cười cười, hỏi: "Như thế nào chỉ có ngươi, sư phụ đâu?"
"Đến Linh Kiếm Phong đi, hình như là có chuyện gì." Quý Duẫn Ngôn nói nhìn về phía Lạc Duẫn Trần, thấy hắn ở sững sờ, cười đến càng vui vẻ, "Nhị sư huynh, ngươi làm sao vậy? Bị bám vào người?"
"Duẫn Ngôn......" Lạc Duẫn Trần một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, "Ngươi như thế nào lại đây? Cha cùng Quy Hàn đâu?"
"Ngươi đang nói cái gì?" Quý Duẫn Ngôn nghi hoặc mà nhìn Lạc Duẫn Trần, "Nhị sư huynh hôm nay...... Rất kì quái a."
Lạc Duẫn Trần nghe vậy lại cẩn thận nhìn nhìn Quý Duẫn Ngôn, phát hiện người trước mắt này cùng người trong ấn tượng hắn cũng có chút không giống nhau, từ sau khi Linh Ngôn biến mất, Quý Duẫn Ngôn một lần nữa có được ký ức khí chất liền thay đổi rất nhiều, nhưng là người trước mắt này thật giống như người lúc ban đầu hắn gặp.
Thấy bộ dáng Lạc Duẫn Trần lại đang suy nghĩ gì đó, Quý Duẫn Ngôn cũng không lại đáp lời cùng hắn, mà là cùng Giản Duẫn Thừa đứng một bên chào hỏi: "Tứ sư huynh!"
"Ta còn tưởng rằng nha đầu ngươi ra cửa một chuyến đem ta quên luôn." Trọng giọng Giản Duẫn Thừa mang ý cười, giơ tay sờ soạng ở trên đầu Quý Duẫn Ngôn một phen, "Chơi đến vui vẻ sao?"
"Nói bao nhiêu lần, ngươi làm như vậy tóc ta sẽ loạn, thật vất vả mới sơ." Quý Duẫn Ngôn vừa nói một bên xử lý đầu tóc, "Chính là vẫn luôn mở họp, nhàm chán đến muốn chết, bất quá thời điểm trở về sư phụ mang ta đi vào trong thành chơi, trên đường còn đụng phải rất nhiều ma vật."
Giản Duẫn Thừa vừa nghe lại nhăn mi tới: "Cái gì? Ngươi không bị thương đi?"
SPONSORED CONTENT"Có sư phụ ở đó, có thể có chuyện gì." Quý Duẫn Ngôn cười mắt cong như trăng non, bắt đầu thao thao bất tuyệt mà cùng bọn họ nói về sư phụ đem ma vật tiêu diệt thế nào, trong giọng nói tràn đầy sùng bái, thẳng đến khi Trình Viễn Tiêu trở về, nàng mới vui vui vẻ vẻ mà chạy tới nói với hắn.
Lúc này Lạc Duẫn Trần nghe thấy thanh âm Giản Duẫn Thừa bên cạnh nói rất nhỏ mà nói một câu: "Nếu ta ở đó, cũng ......"
"Cái......" Lạc Duẫn Trần vừa định hỏi hắn cái gì, nhưng một trận hoa mắt, hắn thân mình lung lay vài cái sau mới hồi phục tinh thần lại, chờ khi trợn mắt Quý Duẫn Ngôn đã đứng ở trước mặt hắn, có chút lo lắng mà nhìn hắn.
"Không quen phơi nắng." Vu Duẫn Du thấy Lạc Duẫn Trần như vậy, có điểm vô ngữ, "Ta nhớ rõ thân thể nhị sư huynh không kém như vậy a?"
Lạc Duẫn Trần lúc này mới nhìn về phía hắn, phát hiện ngay cả Vu Duẫn Du cũng khác trong ấn tượng của hắn, tuổi càng trẻ, cảm giác càng lười nhác.
"Duẫn Du." thanh âm Phương Duẫn Thức vang lên, hắn liền đứng ở phía sau Vu Duẫn Du, tay ở trên đầu hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ, "Tiểu Trần bị thương chưa khỏi."
"Nhị sư huynh chính là quá liều mạng." Vu Duẫn Du nói, "Đánh không lại liền chạy sao, quân tử báo thù, mười năm không muộn."
"Không tiền đồ." Một bàn tay từ phía sau hắn vươn ra, hướng hắn trên đầu quét một chút, "Ngươi không thể học tập sư huynh ngươi à."
Lạc Duẫn Trần theo cái tay kia nhìn qua ánh mắt gặp phải một gương mặt quen thuộc khác, đôi mắt kia cùng Quý Quy Hàn rất là tương tự nhưng thời điểm nhìn hắn trong mắt lại có thứ khác, "Cha...... Sư phụ......"
Nghe thấy hắn xưng hô, trong ánh mắt Trình Viễn Tiêu hiện lên một tia nghi hoặc, nhưng thực nhanh nghiêng đầu hỏi: "Không có việc gì đi?"
Lạc Duẫn Trần lắc đầu, hắn cũng không biết chính mình có cái vấn đề gì, bị hỏi như vậy cũng thực mộng bức.
"Sư phụ." Vu Duẫn Du chống đầu ngồi xổm trên mặt đất, thoạt nhìn thực nhàm chán bộ dáng, "Ngươi một mình mang chúng ta tới nơi này, chính là để làm chúng ta xem ngươi chơi kiếm sao?"
Hắn nói như vậy, Lạc Duẫn Trần mới chú ý tới trên quần áo Trình Viễn Tiêu lây dính một ít vết máu, bất quá nhìn dáng vẻ hẳn là không phải của chính hắn, Lạc Duẫn Trần đoán nơi này hẳn giống nơi xoát số liệu trong các trò chơi dùng để luyện tập.
"Chính ngươi không đi thử." Trình Viễn Tiêu nói, ="sư huynh sư muội ngươi đều đi qua."
"Sư phụ a......" Vu Duẫn Du có điểm vô tội, "Ngươi nói ngươi dẫn ta tới cái nơi nguy hiểm như vậy, còn bảo ta đi thử thử, ngươi đây là dắt ta đi chịu chết."
"Là chính ngươi ngại tài liệu không tốt, nơi này liền không tồi." Trình Viễn Tiêu nói, "Chờ sư đệ ngươi trở lại thì bảo hắn bồi ngươi đi đi."
"Thôi bỏ đi." Vu Duẫn Du bĩu môi, "Sư đệ cả ngày vây quanh tiểu sư muội, mới sẽ không nghe ta."
"Vậy kêu Ngôn nhi cùng đi." Lạc Duẫn Trần nói, "Ngôn nhi cũng có hứng thứ với mớ hoa cỏ đó, để nàng cùng ngươi cùng đi đi."
"Vẫn là sư phụ hiểu ta!" Quý Duẫn Ngôn bỗng nhiên lên tiếng, từ phía sau Trình Viễn Tiêu xông ra, trên mặt mang theo ý cười, "Nhưng là ta muốn cùng sư phụ cùng đi."
"Không giúp sư huynh ngươi?"
"Ta cũng muốn giúp." Quý Duẫn Ngôn nói, "Nhưng không phải có tứ sư huynh ở sao, hắn rất lợi hại."
Nàng nói nghịch ngợm mà chớp chớp mắt nhìn Giản Duẫn Thừa khiến hắn lập tức lộ ra biểu tình sủng nịch bất đắc dĩ lại, gật gật đầu đáp ứng.
Lạc Duẫn Trần tổng cảm thấy có chút quái dị nói không nên lời, nhưng nhất thời cũng nói không nên lời vấn đề ở đâu, chờ thời điểm hắn còn muốn nghĩ lại thì lại là một trận loá mắt, quang cảnh trước mắt lại một lần sinh ra biến hóa.
Hắn tựa hồ là ở một nơi hoang vắng, nơi này bị sương mù bao phủ không thấy sáng tối, bốn phía tràn ngập một cổ tanh hôi rất khó ngửi,Lẫm Nhận trong tay không ngừng xao động, tựa hồ là ở khát cầu cái gì, hắn cơ hồ khống chế không được hung kiếm này.
"Duẫn Trần." thanh âm Trình Viễn Tiêu ở sau người vang lên, Lạc Duẫn Trần quay thân lại, liền thấy bộ dáng hắn có chút chật vật, tóc bung xõa, quần áo trên người có rất nhiều vết cắt, một số chỗ thấm máu ra, một chút nhiễm hồng hắn quần áo, nhưng Quý Duẫn Ngôn hắn ôm ở trên tay lại là một chút vết thương đều không có.
"Duẫn ngôn nàng......"
"Tiểu thương thôi." Trình Viễn Tiêu đem Quý Duẫn Ngôn trong lòng ngực giao cho Lạc Duẫn Trần, lúc này ánh mắt rơi xuống trên người Giản Duẫn Thừa phía sau, "Ta đi tìm Duẫn Du, ngươi cùng Duẫn Trần lưu lại chiếu cố tiểu sư muội, không cho lại chạy loạn, nghe rõ không?"
Giản Duẫn thừa dùng thanh âm rất nhỏ đáp ứng "Vâng", Lạc Duẫn Trần lúc này mới chú ý tới Giản Duẫn Thừa đi hơi chậm, thương Ttrên người hắn so Trình Viễn Tiêu nghiêm trọng rất nhiều, cơ hồ nửa thân mình đều là huyết, trênmột bên mặt còn có vài đạo thương thật sâu, nhìn qua như là vết trảo hung thú.
Trình Viễn Tiêu lại công đạo Lạc Duẫn Trần chú ý nhiều một ít, lúc này mới xoay người tiến vào bên trong sương mù.
Lạc Duẫn Trần đem Quý Duẫn Ngôn đặt ở một bên cỏ tương đối mềm mại cho nàng dựa vào phiến đá, lúc này mới đứng dậy muốn đi đỡ Giản Duẫn Thừa, nhưng hắn lại là một chút không cảm kích, đẩy tay Lạc Duẫn Trần sau hung ác tàn nhẫn thực trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó mới đi đến bên cạnh Quý Duẫn Ngôn ngồi xuống, bắt đầu đả tọa.
Hảo tâm cho chó ăn, Lạc Duẫn Trần cảm giác có điểm vô ngữ, trong lòng nói thầm hai câu, không chờ hắn nói cái gì nữa, cái loại loá mắt lại một lần đánh úp lại, thêm lần nữa hắn thật sự muốn nôn.
Lần này trước hết vang lên chính là thanh âm khắc khẩu, nghe thanh âm hẳn là Giản Duẫn Thừa trong giọng nói là tràn đầy phẫn nộ: "Các ngươi là thầy trò!! Ngươi làm như vậy thì mấy đồ đệ là chúng ta còn chỗ sống sao?!"
Lạc Duẫn Trần lúc này mới mở mắt ra, ánh mắt rơi xuống người đối diện Giản Duẫn Thừa, Trình Viễn Tiêu ngồi ở thượng vị, bưng trà chính nhẹ nhàng mà thổi đi nhiệt khí, Quý Duẫn Ngôn bên cạnh gấp đến độ không được, ánh mắt ở hai người qua lại, rồi lại không biết nói cái gì hảo.
"Tiểu Giản, như thế nào cùng sư phụ nói chuyện như vậy." Phương Duẫn Thức hơi hơi nhíu lại mi, thanh âm rất thấp, hiếm thấy tâm tình không được tốt, "Đây là chuyện của sư phụ, hắn cũng chuẩn bị từ đi chưởng môn chi vị, không liên quan Linh Thủy Môn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
RomansLạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không...