Đây là lần đầu tiên Nam Cung Quy Dạ ý thức được chính mình thật là một chút tác dụng cũng không có, hắn biết Lạc Duẫn Trần ở nơi nào, hắn cũng biết Quý Quy Hàn ở nơi nào.
Nhưng hắn cái gì đều làm không được.
Nam Cung Quy Dạ chỉ là nghe nói qua về khe hở, nghe nói nơi đó có bao nhiêu dọa người, dù không trải qua quá, nhưng xem biến hóa của Quý Quy Hàn hắn cơ hồ đều có thể đoán được nơi đó đến tột cùng có bao nhiêu khủng bố, cũng có thể đoán được sư đệ đầu óc không được, sư tôn đã mất phân nửa chiến lực ở bên trong sẽ phát sinh cái gì.
xảy ra chuyệnĐây là chuyện Nam Cung Quy Dạ mặc kệ tự hỏi như thế nào đều không thể tiếp thu nếu hai người kia ở chỗ này, hắn sẽ hận chính mình cả đời, Quý Quy Hàn cũng sẽ hận hắn cả đời.
"Quy Dạ?" Bạch Phượng Hoàn có chút nghi hoặc mà nhìn sắc mặt không hề huyết sắc của Nam Cung Quy Dạ, có chút nghi hoặc, "Ngươi như thế nào l?"
"Ngươi ngốc điểu này, còn hỏi ta làm sao vậy." Nam Cung Quy Dạ có điểm bất đắc dĩ, lại cũng là bình tĩnh một chút, "Ta muốn cứu bọn họ."
"Chính là ngươi trúng chiêu." Bạch Phượng Hoàn không lưu tình chút nào điểm ra hiện trạng, "Ngươi cứu không được bọn họ, cũng không có biện pháp cầu cứu."
"Không sai......" Nam Cung Quy Dạ nhăn mi lại, Bạch Phượng Hoàn vừa nói, hắn bỗng nhiên cảm thấy thực ủy khuất, ủy khuất như có một cổ toan khí đỉnh yết hầu, cơ hồ muốn rơi lệ, "Ta cứu không được bọn họ...... Ta mỗi ngày nghiêm túc, tu hành nhiều năm như vậy, liền thân nhân chính mình đều cứu không được......"
"Ngươi cũng không cần nói như vậy." Bạch Phượng Hoàn nghe ra được hắn khổ sở, nhưng hắn không biết an ủi hắn như thế nào, suy nghĩ hồi lâu chỉ là dùng cánh nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của hắn, "lại không phải ngươi sai."
"Đích xác không phải." Nam Cung Quy Dạ nói, "Nhưng nếu bọn họ đã chết, đó chính là ta sai rồi."
Bạch Phượng Hoàn có điểm không hiểu logic này nhưng nó đại khái minh bạch Nam Cung Quy Dạ nhất định phải cứu Lạc Duẫn Trần, một chút liền lâm vào do dự.
Đối với Bạch Phượng Hoàn mà nói Lạc Duẫn Trần không chỉ là người mình cần chiếu cố, đồng thời Lạc Duẫn Trần cũng là người đầu tiên nó thân cận ở bên này, khả năng người ở bên ngoài nhìn vào bọn họ như là quan hệ chủ sủng, hoặc là người nhà, đối Bạch Phượng Hoàn tới nói thì sao lại không phải.
Nó cũng rất muốn cứu Lạc Duẫn Trần.
Trên thực tế nó cũng đích xác có biện pháp.
Nhưng nếu làm như vậy, tương lại Nam Cung Quy Dạ liền hủy.
Bạch Phượng Hoàn phi thường rõ ràng Nam Cung Quy Dạ không thích ma tu, cũng rõ ràng Nam Cung Quy Dạ có coi trọng Linh Thủy Môn bao nhiêu, nhưng nếu hắn làm như vậy, về sau hắn liền phải biến thành người chính mình ghét nhất, không chỉ không thể lưu tại Linh Thủy Môn, còn sẽ bị rất nhiều người chán ghét, nói không chừng còn sẽ bị người đánh.
Cái này làm cho Bạch Phượng Hoàn có điểm không thể tiếp thu.
Nó bỗng nhiên liền lâm vào quẫn cảnh, muốn nó ở giữa hai người tuyển một quả thực là chuyện khó nhấttrên thế giới.
Nam Cung Quy Dạ thấy Bạch Phượng Hoàn như vậy cũng không có biện pháp, chỉ có thể tiếp tục chạy phía trước, hy vọng có thể ở trên đường phát hiện một chỗ hổng có thể đi ra ngoài, nhưng càng là chạy, hắn liền càng là tuyệt vọng, hắn lãng phí càng nhiều thời gian, hai người liền càng nguy hiểm.
Bạch Phượng Hoàn ngừng ở trên vai Nam Cung Quy Dạ, thấy quần áo hắn bị nhánh cây phá cũng không quản, thậm chí còn vướng một chút, chật vật đến không được, đây là lần đầu tiên nó thấy Nam Cung Quy Dạ như thế.
" Quy Dạ." Bạch Phượng Hoàn cuối cùng vẫn là không nhịn xuống mở miệng, "Kỳ thật ta có một cái biện pháp, nhưng là ngươi khả năng sẽ không thích."
"Cái gì?"Nam Cung Quy Dạ dừng lại bước chân chạy vội, đôi mắt nguyên bản ám đi xuống lập tức sáng lên, "Biện pháp gì ta đều nguyện ý."
"Ngươi có thể dẫn ma khí nhập thể." Bạch Phượng Hoàn nói, "Nhập ma bởi vì ma khí cùng thân thể ban đầu không có biện pháp thích ứng, cho nên sẽ có một đoạn thời gian bạo tẩu, lúc ấy ngươi sẽ rất lợi hại rất lợi hại, nếu là như vậy ngươi hẳn là có thể mở cái khe, nhưng là...... Nhưng là như vậy ngươi liền sẽ biến thành ma tu, về sau không thể trở về Linh Thủy Môn."
Nam Cung Quy Dạ nghe vậy chỉ là hơi hơi nhíu mi, nhưng thực mau liền thư hoãn ánh mắt cùng ngữ khí đều kiên định lên: "Nếu sư tôn cùng Quy Nhạc chết, Linh Thủy Môn với ta mà nói cũng không ý nghĩa, dạy ta."
"Ta chỉ nói một lần, ngươi nghe hảo." Bạch Phượng Hoàn nói dùng cánh nhẹ nhàng vỗ vỗ mua Nam Cung Quy Dạ, "Mặc kệ ngươi biến thành bộ dáng gì, ngươi mua đồ vật gì ta đều ăn."
Nam Cung Quy Dạ cười cười, tiếp theo Bạch Phượng Hoàn liền ở bên tai dạy hắn phương pháp làm hắn đi vào vực sâu.
Cùng với trứ ma khí, là thống khổ thật lớn, không chỉ là thân thể thượng, tựa như trong lòng phá cái lỗ thủng, những mặt trái cảm xúc bị nhét ở trong một góc bừng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
Roman d'amourLạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không...