Nhìn ba người quỳ trên mặt đất, Lạc Duẫn Trần có điểm dở khóc dở cười, nhanh duỗi tay tới nâng một đám dậy: "Các ngươi làm gì đây?"
"Ngài đừng đi a." Lâm Quy Nhạc ủy khuất nói, "Nhị sư huynh đã không còn nữa, nếu sư tôn ngài cũng đi rồi, ta...... Ta......"
"Ta không phải muốn chết." Lạc Duẫn Trần nghe hắn nói như vậy, trìu mến mà sờ sờ đầu Lâm Quy Nhạc, "Chờ chưởng môn sư huynh quyết định rồi nói sau, liền tính về sau ta không ở Linh Kiếm Phong, các ngươi cũng có thể tới tìm ta chơi, muốn ăn cái gì sao?"
Lâm Quy Nhạc còn ở kia vắt tay, trên mặt nửa điểm ướt át đều không có, thấy Lạc Duẫn Trần từ móc bình đường ngó sen ra tới tay đang xoắn cũng quên, một đôi mắt sáng đến không được, hỏi: "Sư tôn, ngài đây là lấy từ chỗ nào a?"
"Thiện đường, lúc trước làm, quên ăn." Lạc Duẫn Trần nói phân một khối cho mỗi người, đem miệng ba người đều ngăn chặn, mới nói, "Ta đã cùng chưởng môn sư huynh nói, tuy rằng hắn cũng không có ý tứ đuổi ta, bất quá ta cảm thấy vẫn nên chuẩn bị tâm lý thật tốt tương đối hảo."
"Không có việc gì." trong miệng Lâm Quy Nhạc còn nhai ngó sen, nói chuyện lồm nhồm, "Chúng ta đi theo chưởng môn sư bá cầu tình, hắn nhất định sẽ không đuổi ngài đi."
"Rồi, nói sau." Lạc Duẫn Trần đạm đạm cười, chờ Lâm Quy Nhạc ăn xong rồi liền đem bình trong tay đưa cho hắn, "Cầm đi ăn đi, nhớ rõ chừa chút cho Quy Hàn là được."
Lâm Quy Nhạc gật đầu đồng ý rồi cầm cái bình, nhìn bình ngó sen mừng rỡ cười thấy răng không thấy mắt, tkhen Lạc Duẫn Trần hào phóng, bị Vũ Quy Thanh trừng mắt nhìn lúc sau mới thu liễm, lấy một miếng nhét kín miệng.
Đem người đuổi đi sau đó Lạc Duẫn Trần liền mang theo Bạch Phượng Hoàn lắc lư đi khắp nơi, tuy rằng tình huống Quý Quy Hàn chưa rõ, nhưng có lẽ là hắn đem mọi chuyện nói hết, bỗng nhiên cảm thấy nhẹ nhàng xưa nay chưa từng có, cũng ngắm phong cảnh nhàn hạ thoải mái.
Đến nỗi ba người cuối cùng có đi tìm Phương Duẫn Thức cầu tình, hay không Lạc Duẫn Trần cũng không biết, dù sao ngày hôm sau Phương Duẫn Thức liền dùng lời nói thấm thía nói cho hắn, hy vọng hắn có thể tiếp tục đảm nhiệm Linh Kiếm Phong phong chủ.
Lạc Duẫn Trần không có cự tuyệt, nói đến cùng, hắn không nghĩ một mình về Mê phong sơn, ở Linh Kiếm Phong ít nhất còn có ba đồ đệ bồi.
Mà ba người ở đã biết tình huống Lạc Duẫn Trần sau, tuy rằng thái độ có chút hơi thay đổi, không hề có nề nếp cung kính như trước đây, nhưng biến hóa như vậy đối với Lạc Duẫn Trần mà nói kỳ thật càng tốt.
Trong khoảng thời gian này Lạc Duẫn Trần còn lần đầu tiên đi chỗ Quý Quy Hàn ở, tại mặt này nguyên thân thật ra không bạc đãi quá hắn, nơi bốn đệ tử thân truyềntr ở cùng đệ tử bình thường tách ra, một người một gian phòng, bất quá đủ loại nguyên nhân, phòng Quý Quy Hàn luôn đơn giản một chút.
Quý Quy Hàn lúc trước vẫn luôn ở Mê phong sơn, nhà hắn ở không giống Lạc Duẫn Trần có người xử lý, trên bàn đã bao phủ một tầng tro bụi hơi mỏng, nhìn qua có chút cô đơn.
Lạc Duẫn Trần ngoài nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, dứt khoát vén tay áo quét tước lên, một bên sửa sang lại một bên lật xem đồ vật của Quý Quy Hàn.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần phòng Quý Quy Hàn kỳ thật có điểm nhàm chán, cơ hồ không bất luận thứ gì để giải trí, kệ sách không nhiều sách lắm, tất cả đều là một ít nhập môn tâm pháp bí tịchi, từ ý nghĩa nào đó phòng này cùng phòng Lạc Duẫn Trần rất giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
RomanceLạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không...