CHAPTER 24

6.1K 128 1
                                    

CHAPTER 24
 
LORAINE
 
HEARING HIS GROANS and moans is like music to my ear. I wanted to satisfy him, but I don't know how, so I kissed his erection. Just kiss, but hell! He pushed me away! 
 
"Loraine, stop it!" Natigil ako sa paghalik na ginagawa sakanya. I arched my brow at him. Mabigat ang paghinga niya, pero talagang matigas siya. He doesn't want me to pleasure him with my mouth!
 
"Why?" Sinundan ko ng tingin ang kanya na binabalik niya na sa loob. Is he serious? Masakit 'yon, hindi ba?
 
Hinila niya ako at niyakap. I hugged him back. What's happening ba? Ang sabi niya nagawa niya na ang gano'n dati. Bakit ayaw niya ngayon? I pouted my lips nang mas humigpit ang yakap niya sakin.
 
"Don't do that again, babe." Mabigat talaga ang paghinga niya.
 
"Why not? I mean, it's normal, right? We're couples and—"
 
"Yes, but still. I don't want you to do that to me. Look," hinawakan niya ang labi ko. "I think I disrespected your beautiful lips." Nag-ulap ang patingin ko.
 
"So... I'd disrespected yours? You're kissing me—"
 
"No. That's different." Napatungo ako. Bigla akong nahiya. Oh my, God! What have I done?
 
"I just wanted to pleasure you..."
 
"Listen to me, babe." Nag-angat naman ako ng tingin. Maamo ang mga mata niyang nakatingin sakin. "Just one kiss on my lips, you pleasured me a lot. Your kisses are turning me on, babe. You don't need to do anything, but to kiss and moan for me."
 
Pinamulahan ako sa sinabi niya. Why does he need to spill out those words?! His dirty mouth!
 
"L-let's go home." Natawa siya. Hinalikan niya muna ako sa pisngi bago lumabas ng kotse at lumipat sa harapan. Hinagilap ko naman ang panty ko at sinuot. Lumipat din agad ako sa harapan at natahimik.
 
"You okay?" Tanong niya sa kalagitnaan ng pagmamaneho.
 
"Yup. I was just thinking kung masakit ba ang puson mo? You didn't release, you know." He chuckled. Bakit ba lagi akong tinatawanan nito? Is my questions are too below the belt?
 
"I can handle this, babe." I shrugged.
 
"Umuwi na tayo sa Palawan. I want to talk to Brie." Tumango siya.
 
"By land? You know, I have my car." Tumango ako. Ngayon ko lang naramdaman ang antok. 
 
"Gaano katagal ang byahe?" Tanong ko. Nakakatamad kasi mag travel nang sobrang tagal.
 
"Hmm. 3 hours?" Hindi ako sumagot. Alam ko namang hindi niya pwedeng iwan ang kotse niya rito. I suddenly remembered my papa. Paano ko sasabihin sakanyang kami na ni Jackson?
 
Bigla akong nakareceived ng tawag mula sa secretary ko sa France. Iritado ko iyong sinagot.
 
"What is it? I told you not to disturb me while I'm on vacation. You disturbed me days ago. What is it this time?" Iritado kong tanong. Napabaling naman si Jackson ng tingin sakin, pero hindi ko siya pinansin.
 
["I'm sorry, Ma'am. Mr. Quenery told me to ask you where you are."] I arched my brow kahit hindi naman niya iyon nakikita.
 
"Tell him that I'm going back to Palawan. No specific time and date, but I'll go back to Palawan. And you, don't call me again unless it's important." I am trying not to be rude! I just want this vacation so bad. 
 
["Wait, miss Loraine. When will you go back to France?"] Natigilan ako.
 
"I don't know if I am going back to France..." Sakto namang nahinto na kami sa tapat ng hotel. Malaya akong tinignan ni Jackson.
 
["Huh? Why, Ma'am? Do you have problems with Mr. Quenery? Please go back here, miss. We miss you here."] Our Quenery Jewelers main is in France. Kaya hindi ko masisisi si Papa kung pababalikin niya ako.
 
"I don't have my life in France..."
 
["What? But the main building is here, miss. This is your passion, right? I know what your goal is. You want to be the president of Quenery Jewelers, but I want to ask why you keep saying that you're not going back to France? You're life is here, right?"] Nag ulap ang paningin ko nang nagtama ang paningin namin ni Jackson.
 
"You're wrong. My passion, goal, and life are here in the Philippines." Ngumuso naman naman si Jackson.
 
["But your work is here..."]
 
"I am not talking about work, okay? I was talking about the man I love. I'll hang up now." Binaba ko na ang tawag.
 
"Babe..." Hinila niya na naman ako at niyakap. I chuckled bago siningot ang leeg niya.
 
"Bakit?"
 
"I love you so much." His eyes were so expressive.
 
"I love you, too." He kissed my temple. Can we just stay like this forever?
 
Pumasok na rin kami sa hotel room. Pumunta agad siya sa banyo para raw maligo. I stayed in the room while waiting for him. Iniisip kung ano ang gagawin namin mamaya. 
 
Bigla kong naalala si Papa. Paano ko sasabihin sakanya na kami na ni Jackson? Tiyak na magagalit 'yon. He hates billionaires dahil magloloko lang naman daw ang mga ito, but I know Jackson. He can't do that. 
 
Sa kalagitnaan ng paghihintay ko kay Jackson ay biglang tumunog ang cellphone ko na hawak ko rin. I arched my brow at my phone dahil nakita ko ang pangalan ni Calvin. 
 
"You need anything?" Bungad ko nang sinagot ko ito. 
 
["You have a boyfriend now..."] Kumunot ang noo ko. Tumawag siya para dito? Hindi tungkol sa negosyo? 
 
"You called to ask me about my personal life? So unprofessional," I tsked. Mukhang na badtrip siya sa sinabi ko. 
 
["It's your fault, Loraine! I'm being unprofessional because of you!"] Hindi ako umimik at alam kong napansin niya 'yon. ["You said we would talk today. I waited..."]
 
"Yes, we talked." Sarcastic kong sambit.
 
["But you were with your boyfriend!"]
 
"So? At least we talked!"
 
["I want to talk about us, honey. Please. Give me a chance. Please. Please."] Imbes na maawa ay napangiwi ako. Tandang tanda ko pa ang dahilan ng pakikipag halikan niya kay Sabby noon at dahil 'yon sa ayaw kong makipag live in sakanya!
 
"We're long gone. I'm happy with my boyfriend, so stop pestering me." Binabaan ko siya ng cellphone at kasabay no'n ang pag labas ni Jackson.
 
He's just wearing a towel around his waist. Kitang kita ko mula sa kinauupuan ko ang v-line nito. Ang umaatikabong abs! Tumihim ako para mawala 'yon sa isip ko. Narinig ko naman ang mahina niyang pagtawa kaya hindi ko siya pinansin.
 
We will stay here the whole day. Nakakamad, oo, pero kapag siya ang kasama ko ay ayos lang kahit makulong kami rito.
 
Iwas na iwas ako sakanya nang humiga ako sa kama. Until now ay dama ko pa rin ang hiya. I closed my eyes, pero dama ko pa rin ang paglalakad niya sa kung saan. I pouted my lips nang maramdaman kong lumundoy sa bahagi ng paa ko. Maybe he's sitting next to me.
 
Antok na antok ako at hindi ko alam kung bakit, and when I opened my eyes, I saw Jackson on top of me. Napakunot ang noo ko.
 
"What are you doing?" Nagtataka kong tanong pero ngumisi lang siya. Hindi ko na siya pinansin at niyakap na lang.
 
Bumagsak ng tuluyan ang katawan niya sakin. He was groaning nang dumiin ang katawan ko sakanya na hindi ko naman na pinansin dahil nga inaantok na ako.
 
"Babe..."
 
"Hmm?"
 
"Let me wear my clothes on." I chuckled bago siya pakawalan. Gumulong gulong ako sa kama.
 
"Get me a shirt, too." I said. Umungol lang siya bilang sagot.
 
Marahan niya akong inupo at hinubaran. Nakanguso lang ako habang tinatanggal niya ay dress ko. Bahagya akong tumalikod at kinalas ang bra. Sinuot ko agad ang t-shirt na dala niya.
 
"Let's cuddle..." Sambit ko. Pumwesto naman siya at inihilata niya ang braso sakin. Ngumisi ako at humiga doon. Agad naman niya akong niyakap.
 
Umirap ako nang dumapo ang kamay niya sa dibdib ko.
 
"What's that?"
 
"It's comfy."
 
Inalis ko 'yon doon pero binabalik niya pa rin. Para kaming tanga na nag-aaway dahil sa paghawak niya sa dibdib ko. I know he's teasing me dahil kanina ko pa siya inaasar.
 
"Jackson, stop!" Gigil kong sabi pero tumawa lang siya sa at pinagpatuloy.
 
"I don't want to." He licked my earlobe kaya napapiksi ako.
 
"You're just making yourself hard!" Siniko ko siya. Gamit ang isang kamay niya na hinihigaan ko at hinawakan niya ang magkabila kong kamay. "Jackson!"
 
Tinaas niya ang shirt na suot ko kaya lumitaw ang underwear at dibdib ko. Kitang kita ko ang pag alon ng lalamunan niya habang tinitignan ang katawan ko.
 
I arched my brow at him at mukhang nakita niya 'yon. He teased my n-pple using his finger. Nakapikit ako sa ginawa niya. Oh my gosh! No! I want to sleep!
 
"Alright..." Nahihirapan kong saad. "I'll let you touch me, but don't tease me like this!" He chuckled at dinampian ng halik ang labi ko.
 
Pinakawalan niya naman ang pulso ko kaya malaya akong yumakap ulit sakanya. I heard his groan kaya napangisi ako. He really likes my boobs, huh?
 
"I love you..." he whispered.
 
"I love you, too."
 
Saglit kaming natahimik.
 
"Let's buy a condo, Loraine. For us..." Tumango ako. Live in ang tinutukoy niya. Walang pagtutol akong nararamdaman kaya tumango agad ako.
 
"Okay." Mas humigpit ang yakap niya.
 
"I don't want to lose you, that's why." I smirked.
 
"I don't want to lose you either."
 
Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako at maging siya ay nakatulog na rin.
 
Nang magising ako ay wala na siya sa tabi ko. I stood up and flipped my hair. Kinusot ko rin ang mga mata ko habang naglalakad palabas ng kwarto. And then I saw Jackson...
 
"Babe..." Tawag ko sakanya. Agad naman siya lumingon sakin at ngumisi.
 
"Hey, just woke up?" He's wearing comfy shorts, pero hubad ang itaas niya. Lumapit siya sakin at kinarga ako. I bit my lower lip para mas magpa-cute sakanya.
 
"Uh-huh," I moaned. Humiga ako sa balikat niya. Naglakad siya sa kung saan. 
 
Nang umupo siya sa sofa ay paharap din akong naupo sakanya. He continued scanning his laptop habang nakahilig ako sakanya.
 
"What are you doing?" I asked.
 
"Looking for a condo." Tumango ako. I remembered his cousin. Not Dereck or Shawn, but their other cousin. I forgot the name, but I heard it somewhere.
 
"How about your cousins? Wala ba silang alam?" Natigilan siya at parang napaisip din.
 
"Oh, I'll ask Crystal about that." Dinampot niya ang cellphone at kinalikot 'yon.
 
Natahimik naman ako at inamoy na lang ulit ang leeg niya. I think, I'm an addict now.
 
"Hello, Crystal? It's Jackson. Yup, what? Wala akong kailangan. I mean, yes mero—hindi ako mangungutang! I have lots of money—huh? What about your baby? Shawn isn't calling you yet? Oh, I see. I'm with my girlfriend. Nope. Wait—don't hang up yet! I have something to ask." Ngumuso ako. Rinig ko ang boses ng kausap niya. "I want to ask if you know a condo—yup, for me and my girlfriend. Yes. What? I'm not joking around! Are you lost of your mind—shut up, Crystal. Alright, thanks."
 
"What was that?" Tanong ko sakanya.
 
"She keeps teasing me." Humawak siya sa magkabilang pang upo ko bago lumapat ang tingin niya sa labi ko.
 
"What?"
 
"Your lips look so beautiful. Can I kiss it?" Nanlaki ang mata ko at umiling. I covered my mouth.
 
"No! Hindi pa ako nagto-toothbrush!" Ngumuso siya at hinalikan na lang ang pisngi ko.
 
I was about to spoke nang tumunog ang cellphone ko sa kwarto. Ngumisi siya at binuhat ako papasok doon. I immediately grabbed my phone when I saw my father's name.
 
"Good evening, Papa." Bungad ko.
 
["Good evening. Where are you?"]
 
"Still in Cebu, but don't worry. I'm going back to Palawan tomorrow." My eyes widened when Jackson started to kiss me.
 
["That's good. Your sister needs you."] Napalunok ako nang pinagbahagi ni Jackson ang binti ko.
 
"O-of course. When are you going back, Papa?" Napakurap ako nang alisin ni Jackson ang underwear ko.
 
Akala ko ba hindi kami mag gaganito buong araw?
 
["A month from now."]
 
"Okay. I'll be waiting for you, Papa. Take care. I'll hang up now." Binaba ko na ang tawag at tinignan ng masama si Jackson.
 
"What?" Inosente niyang tanong.
 
"Magto-tooothbursh muna ako." Tumayo ako at tumakbo papuntang banyo.
 
Napangisi ako. I'll be there in any minute, babe.
 
LESSURSTORIES 
Four days before Christmas
 
 

Chase Once Again [ Billionaire Series #2 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon